vãi thằng tài xế đầu tiên, đã biết bị xìa còn ngu ngu đứng ra đường. Cái này gọi là black ice nha anhMặc dù chưa bao giờ đi tuyết, nhưng ôm cua, leo dốc mấy cái TTTM, chuồng cu nhẹ nhàng hơn.
- Tags
- 4wd 4x4 hệ dẫn động 4wd
Chú Hà lái con đó là 4x4, lái chế độ 4LLc, cầu chậm, khoá visai trung tâm chú Hà ơiLần mình được lái thử 2 cầu con miss của cháu, đó là lái theo chế độ nào?
hình như con thứ 2 đụng là của Deawoo hay Skoda chứ không phải MerVãi nhất là con Mẹc, thấy từ đằng xa rồi vẫn ko xử lý đc. Hốt nguyên con.
4WD khi chạy 2 cầu đánh lái gắt hay kêu lọc cọc. Con Escape 4x4 em cũng bị vậy, ko biết tại sao. Lái qua lầy đánh hết lái cứ sợ rớt cây lápNó cứ kêu “cọc cọc” là gì thế?
Kêu lọc cọc đa phần là do mòn rotuyn láp trước.4WD khi chạy 2 cầu đánh lái gắt hay kêu lọc cọc. Con Escape 4x4 em cũng bị vậy, ko biết tại sao. Lái qua lầy đánh hết lái cứ sợ rớt cây láp
Còn Pajero kêu lọc cọc là do dãn dây xích kéo hộp số phụ. Dòng Pajero khác với các xe khác là hộp số phụ được kéo bởi dây xích, xe khác là nhông truyền
2 cầu mà chỉ chênh vài chục triệu như anh nói, thực chất là xe AWD đơn giản (không có khóa visai trung tâm - tối thiểu phải có) thì chỉ phù hợp đường đô thị và xa lộ thôi anh.Giá xe 1 cầu và 2 cầu cùng dòng xe ở Việt Nam chênh nhau chỉ vài chục triệu thì mắc gì đi mua 1 cầu. Đi 2 cầu thì yên tâm đi khắp nơi chứ 1 cầu thì nhiều khi đang đi chơi bị kẹt ở cái hố nào đó thì mất cả vui hoặc chỉ đơn giản như đoạn vào Ma Rừng Lữ Quán mà đi xe 1 cầu thì nhiều khi không dám vào, coi như mất thú vui khám phá
Dân gian gọi là xe 2 cầu giả cầy đó anh.
Loại xe này chỉ cần 1 bánh bị trượt - xoay tít thì 3 bánh kia chỉ đứng nhìn thôi chớ không giúp đỡ gì cho anh được đâu.
Đánh lái gắt (hết vô lăng) mà kêu lọc cọc thì đa phần là hư mòn đầu láp rồi (răng đầu lápbị mòn tòe răng không còn ngạm hoặc ăn khớp với rãnh).4WD khi chạy 2 cầu đánh lái gắt hay kêu lọc cọc. Con Escape 4x4 em cũng bị vậy, ko biết tại sao. Lái qua lầy đánh hết lái cứ sợ rớt cây láp
Không chỉ dẫn đồng bốn bánh mà dẫn động 2 bánh cầu trước cũng hay bị.
2 cầu mà chỉ chênh vài chục triệu như anh nói, thực chất là xe AWD đơn giản (không có khóa visai trung tâm - tối thiểu phải có) thì chỉ phù hợp đường đô thị và xa lộ thôi anh.
Dân gian gọi là xe 2 cầu giả cầy đó anh.
Loại xe này chỉ cần 1 bánh bị trượt - xoay tít thì 3 bánh kia chỉ đứng nhìn thôi chớ không giúp đỡ gì cho anh được đâu.
Anh thử lấy bảng giá ranger hoặc colorado ra mà so xem có phải vậy không, đừng nói 2 con này là awd nhé
Hí hí, em hem có xem 2 con anh nói.Anh thử lấy bảng giá ranger hoặc colorado ra mà so xem có phải vậy không, đừng nói 2 con này là awd nhé
Em chỉ thấy con cx5 2.5 AWD 2 cầu với con cx5 2.5 1 cầu mà mí đứa bạn em đang chạy thui anh.
Nó chênh có vài chục triệu à.