Sarina nhà em nay em sale báo lên 5% nữa các bác ạ. Nên tổng là 10% so với giá ban đầu. Em không biết nên buồn hay nên vui nữa
Bởi vậy mình mới y/c cđt phải lắp cục nóng như nhà mẫu!!! Mình đã kiên quyết vụ này, bạn cứ yêu cầu cđt lắp như cũ, không thể lắp một cách bừa bãi như vậy đc. Cái nhà mấy tỷ bạc không thể để cẩu thả mất mỹ quan đến thế!!!!Trời sao cái chổ phơi đồ làm bít bùng lại, còn cõng thêm cái máy nước nóng và cục nóng máy lạnh choán chổ, rồi chổ đâu để máy giặt ta?!
Nghe đồn giá Sadora là rẻ nhất trong khu Sala rồi, Sadora 2 sẽ cao hơn, có lẽ do không có căn nào view kẹt góc.
Mà cũng chẳng biết chừng nào ra hàng cho anh em lên tàu lần nữa.
Mà cũng chẳng biết chừng nào ra hàng cho anh em lên tàu lần nữa.
Về cái hành lang yên tâm đi anh Cọp, mình chắc chắn là không nhỏ hơn ... Vista Verdes được, ai cá không
Ở đây không phải là đã lời bao nhiêu, nhiều hay ít so với các dự án khác, hay phải bán cho nhẹ đầu vì ở đâu cũng có cái bất nhất, nhưng trong khả năng cđt có thể dễ dàng làm đc mà lại làm cho khác đi không giống ban đầu mới là điều đáng nói. Có nhiều em sale còn phát biểu là hội Os ý kiến cho nhiều rồi cũng bán! Ngộ, chuyện người ta ý kiến để tốt hơn, dù bán, ở hay cho thuê thì cũng tốt chứ có phải góp ý để cho xấu hơn đâu.Chuyện thật: có người quen mới mua lại Sadora trong vòng 3 tháng mà giờ còn bán chênh được 150 chai. Sao lại bất công với ... các dự án khác vậy?
Anh nào chê Sadora thấy dự án khác ngon hơn thì bán đi (nếu mua đợt đầu chắc chắn lời khẳm) cho nhẹ đầu, ôm bực mình làm chi, mình thật.
Hồi Sarimi còn làm event, rồi làm tầng điển hình để tiếp thu ý kiến...còn Sadora thì nói rằng rút kinh nghiệm nhiều rồi, sẽ làm tốt hơn sarimi! Có thể có nhiều cái hơn, nhưng dù có lắp thiết bị đắt tiền hơn, nhưng làm vỡ không gian thì thà không lắp thêm. Giá trị căn nhà đôi lúc không phải là bên trong xài đồ đắt tiền bao nhiêu, mà phải là vừa đắt tiền, vừa lắp đặt hết sức mỹ quan nó mới đem lại đúng giá trị mà đáng ra nó phải có.
Một việc hết sức dễ làm đó là cứ mời người mua lên, tập trung 1 đợt và lấy ý kiến chung, tại sao không làm đc??? Nhà người ta mua người ta ở chứ ông chủ tịch ĐQM hay thằng kỹ sư, chị bán hàng có ở đâu????
Hình như cũng có vài sếp nhỏ ĐQM cũng lên os này, có đi ngang đây thì mình mong các anh hãy chú trọng 1 lần nữa ý kiến này, các anh đã làm tốt rồi, nhưng phải làm tốt hơn nữa vì những việc lắp đặt này nó chỉ là việc cỏn con nhưng nó hết sức quan trọng về mặt cảm quan!!!!
Quan trọng giờ mình mới hóng hớt trên này thôi Bác ơi! Chứ có mời mình tham quan hay thông báo là a, b, c đổi gì lắp thêm gì cho nhà mình đâu mà ý kiến với họ.Bởi vậy mình mới y/c cđt phải lắp cục nóng như nhà mẫu!!! Mình đã kiên quyết vụ này, bạn cứ yêu cầu cđt lắp như cũ, không thể lắp một cách bừa bãi như vậy đc. Cái nhà mấy tỷ bạc không thể để cẩu thả mất mỹ quan đến thế!!!!
Mình lâu nay tham gia diễn đàn không muốn bình luận nhiều nhưng đợt này gặp chuyện quá bức xúc phải cảnh báo anh em dự định mua nhà của Sala.
Mình mua 1 căn 3 PN Sadora dự định để ở, CĐT đã 3 lần thông báo tiến độ bị chậm. Lần gần đây nhất là thông báo giao nhà tháng 3/2018, gia đình mình không chấp nhận thì họ nói nhận sớm chỉ thiệt cho mình thôi. Không đồng ý thì có thể trả nhà. Trong khi số tiền nộp vào cả 3 tỷ đâu thể nói không thích thì trả lại, trả tiền mà không có bồi thường gì. Vì thế nên gia đình mình quyết chuyển nhượng cho người khác thì chủ đầu tư bắt mình đóng lãi phạt trả chậm. Lý do mình trả chậm vì mình mua trong gđ đầu, lịch đóng tiền theo thời gian VÀ TIẾN ĐỘ. Đầu năm 2017 họ gởi thông báo bắt đóng tiền 3 đợt mình phản đối vì tiến độ chưa như hợp đồng. Họ nói DO KHÁCH HÀNG HIỂU SAI CÂU CHỮ CỦA HỌ, chứ ý họ là theo mốc thời gian. Chính vì thế cãi nhau và mình chỉ đóng 2 đợt cho đủ 40%. Họ không nói gì, cho đến bây giờ khi mình làm đơn chuyển nhượng họ bắt mình đóng lãi của đợt 1 đợt thanh toán trễ còn lại (đợt này mình đóng sau 2 đợt kia tầm 2 tháng). Chính nhân viên CSKH cũng nhắn tin báo mình chỉ cần đóng đủ 40% còn đợt sau giãn ra. Mình vẫn còn giữ tin nhắn. Hôm qua lên làm việc với họ họ nói không có văn bản chính thức có dấu mộc từ họ họ phép mình đóng trễ 1 đợt, tin nhắn kia là từ nhân viên của họ, họ không chịu trách nhiệm.
Mình vẫn đang tiếp tục đấu tranh cho trường hợp chủ đầu tư trục lợi khi thấy khách hàng của mình chuyển nhượng căn hộ.
Thêm nữa, quan điểm của mình là ai trễ, phạt bao nhiêu phải tới khi giao nhà mới biết. Bây giờ vì họ biết mình cần họ ký tá nên họ làm khó mình, bắt mình đóng lãi phạt. Nhưng đến khi giao nhà họ trễ 1-2 tháng họ có trả lãi cho mình không? có công bằng không các bác?
Mình mua 1 căn 3 PN Sadora dự định để ở, CĐT đã 3 lần thông báo tiến độ bị chậm. Lần gần đây nhất là thông báo giao nhà tháng 3/2018, gia đình mình không chấp nhận thì họ nói nhận sớm chỉ thiệt cho mình thôi. Không đồng ý thì có thể trả nhà. Trong khi số tiền nộp vào cả 3 tỷ đâu thể nói không thích thì trả lại, trả tiền mà không có bồi thường gì. Vì thế nên gia đình mình quyết chuyển nhượng cho người khác thì chủ đầu tư bắt mình đóng lãi phạt trả chậm. Lý do mình trả chậm vì mình mua trong gđ đầu, lịch đóng tiền theo thời gian VÀ TIẾN ĐỘ. Đầu năm 2017 họ gởi thông báo bắt đóng tiền 3 đợt mình phản đối vì tiến độ chưa như hợp đồng. Họ nói DO KHÁCH HÀNG HIỂU SAI CÂU CHỮ CỦA HỌ, chứ ý họ là theo mốc thời gian. Chính vì thế cãi nhau và mình chỉ đóng 2 đợt cho đủ 40%. Họ không nói gì, cho đến bây giờ khi mình làm đơn chuyển nhượng họ bắt mình đóng lãi của đợt 1 đợt thanh toán trễ còn lại (đợt này mình đóng sau 2 đợt kia tầm 2 tháng). Chính nhân viên CSKH cũng nhắn tin báo mình chỉ cần đóng đủ 40% còn đợt sau giãn ra. Mình vẫn còn giữ tin nhắn. Hôm qua lên làm việc với họ họ nói không có văn bản chính thức có dấu mộc từ họ họ phép mình đóng trễ 1 đợt, tin nhắn kia là từ nhân viên của họ, họ không chịu trách nhiệm.
Mình vẫn đang tiếp tục đấu tranh cho trường hợp chủ đầu tư trục lợi khi thấy khách hàng của mình chuyển nhượng căn hộ.
Thêm nữa, quan điểm của mình là ai trễ, phạt bao nhiêu phải tới khi giao nhà mới biết. Bây giờ vì họ biết mình cần họ ký tá nên họ làm khó mình, bắt mình đóng lãi phạt. Nhưng đến khi giao nhà họ trễ 1-2 tháng họ có trả lãi cho mình không? có công bằng không các bác?
Nick mới tạo ngày hôm nay mà tham gia diễn đàn lâu nay? Bác bức xúc gì cứ lên showroom gặp Tuấn Anh phòng kinh doanh để khiếu nại liền đi. Mình thấy Tuấn Anh cũng biết lý lẽ lắm mà.Mình lâu nay tham gia diễn đàn không muốn bình luận nhiều nhưng đợt này gặp chuyện quá bức xúc phải cảnh báo anh em dự định mua nhà của Sala.
Mình mua 1 căn 3 PN Sadora dự định để ở, CĐT đã 3 lần thông báo tiến độ bị chậm. Lần gần đây nhất là thông báo giao nhà tháng 3/2018, gia đình mình không chấp nhận thì họ nói nhận sớm chỉ thiệt cho mình thôi. Không đồng ý thì có thể trả nhà. Trong khi số tiền nộp vào cả 3 tỷ đâu thể nói không thích thì trả lại, trả tiền mà không có bồi thường gì. Vì thế nên gia đình mình quyết chuyển nhượng cho người khác thì chủ đầu tư bắt mình đóng lãi phạt trả chậm. Lý do mình trả chậm vì mình mua trong gđ đầu, lịch đóng tiền theo thời gian VÀ TIẾN ĐỘ. Đầu năm 2017 họ gởi thông báo bắt đóng tiền 3 đợt mình phản đối vì tiến độ chưa như hợp đồng. Họ nói DO KHÁCH HÀNG HIỂU SAI CÂU CHỮ CỦA HỌ, chứ ý họ là theo mốc thời gian. Chính vì thế cãi nhau và mình chỉ đóng 2 đợt cho đủ 40%. Họ không nói gì, cho đến bây giờ khi mình làm đơn chuyển nhượng họ bắt mình đóng lãi của đợt 1 đợt thanh toán trễ còn lại (đợt này mình đóng sau 2 đợt kia tầm 2 tháng). Chính nhân viên CSKH cũng nhắn tin báo mình chỉ cần đóng đủ 40% còn đợt sau giãn ra. Mình vẫn còn giữ tin nhắn. Hôm qua lên làm việc với họ họ nói không có văn bản chính thức có dấu mộc từ họ họ phép mình đóng trễ 1 đợt, tin nhắn kia là từ nhân viên của họ, họ không chịu trách nhiệm.
Mình vẫn đang tiếp tục đấu tranh cho trường hợp chủ đầu tư trục lợi khi thấy khách hàng của mình chuyển nhượng căn hộ.
Thêm nữa, quan điểm của mình là ai trễ, phạt bao nhiêu phải tới khi giao nhà mới biết. Bây giờ vì họ biết mình cần họ ký tá nên họ làm khó mình, bắt mình đóng lãi phạt. Nhưng đến khi giao nhà họ trễ 1-2 tháng họ có trả lãi cho mình không? có công bằng không các bác?
Vậy mình báo anh 2 căn giá 55 tỏi anh giao dịch giúp mình nhé.Giá a đưa ra 2 bên co gặp dc nhau giao dịch đâu
Mình tham gia nhưng không tạo nick vì không có nhu cầu bình luận gì. Hôm qua mình đã gặp TA và chính TA nói mình hiểu nhầm tiến độ thanh toán chứ không phải do ĐQM sai câu chữ, và nói: việc NV chăm sóc khách hàng nói gì với mình là việc riêng của cả 2, không phải là thông tin chính thức của ĐQM. Khi mình nói nhân viên của ĐQM thông tin với khách hàng như thế nào thì ĐQM phải chịu trách nhiệm về nhân viên của mình chứ không thể vì nhân viên sai mà bắt khách hàng chịu phạt. Thì TA cười trừ.Nick mới tạo ngày hôm nay mà tham gia diễn đàn lâu nay? Bác bức xúc gì cứ lên showroom gặp Tuấn Anh phòng kinh doanh để khiếu nại liền đi. Mình thấy Tuấn Anh cũng biết lý lẽ lắm mà.
Mình nhất quyết làm cho ra lẽ vụ này vì không chấp nhận CĐT trục lợi vì cho là mình nắm cán nên mình có quyền. Và cảnh báo cho những người mua Sala cẩn thận.
em cũng có tranh cãi với sales về việc thanh toán theo thời gian hay tiến độ. họ cũng chơi không đẹp, ghi là ngày a tới tầng x thì đóng 123, ngày b tới tầng y thì đóng 456; nhưng lúc báo đóng tiền thì nói không cần đúng tiến độ hay không, tới ngày thì phải đóng thôi. rồi nói do em hiểu sai chứ họ không sai.