Em dang xai Poegoet 305 1986 xai cho OS la tuyet
Gia chi co 12tr thoi, ai dam me em ga cho, con chay tot lam
Gia chi co 12tr thoi, ai dam me em ga cho, con chay tot lam
Em nhớ ko nhầm đó là chiếc Citroen C5. Nói chung người Pháp hay có những cải tiến (cải lùi) bất ngờ lắm. Chiếc C6 cũng là chiếc xe đầu tiên có công nghệ quay vô lăng kiểu mới, đó là vô lăng khi xoay chỉ quay phần ngoài chỗ nắm tay, còn lại ở giữa gồm các núm điều khiển radio, airbag là giữ nguyên.gentledog nói:Renault hay Citroen gì đó, em nhớ trước có 1 mẫu xe chạy ở VN, dân xế gọi là "con đĩ đực" vì khi tắt máy, đít xe xệ xuống rất thấp, khởi động máy xong đít xe mới nghếch cao lên bằng ht thủy lực. Ht thủy lực mà die thì khỏi đi xe luôn !
tommyle nói:Chả phải người VN ở VN mà người Việt ở nước ngoài cũng chỉ khoái xe Đức và xe Nhật, sau đó mới lần lượt đến xe Mỹ, Pháp, Anh, Ý, Thụy Điển và Hàn. Bởi vậy đổ lỗi cho chuyện giá cả cao và bảo hành thiếu thốn là ko phải, mà đó chỉ là hậu quả của nguyên nhân dân Việt ít quan tâm xe Pháp.
polizia nói:Thực ra về mặt thẩm mỹ thì em nghĩ xe Pháp không hợp gu của người Việt đâu.
Em đang ở Pháp thì thấy chỉ có một vài mẫu nhìn là tạm được ( Peugoet 102 Coupe, hoặc xe 607 cho người trung niên hoặc già, bên Citroen thì được con Picasso dành cho dòng xe gia đình ...) còn đâu xe Pháp xấu hoắc à, bên dòng Renaut nói chung thì thiết kế như mứt, nhiều lúc ngắm mấy con Renaut mình cũng không nghĩ nổi tại sao nó lại thiết kế cái xe xấu đến vậy.
Đảm bảo xe Pháp mang vào Việt Nam những mẫu phổ thông mà dân Pháp hay dùng thì thua đứt xe Hàn Quốc.
Dân Pháp xài nhiều xe Pháp 1 phần vi tính dân tộc, ngoài ra nó rẻ và dễ bảo dưỡng. Các nước xung quanh dùng xe Pháp cũng chỉ vì nó rẻ thôi, đa phần là các mẫu xe nhỏ, đít cụt. Còn sang đến dòng Sedan thì xe Pháp không có cửa so với các hãng khác.