Hạng B2
26/3/07
266
0
16
Tp. HCM
RE: Tại sao vô lăng phải quay nhiều vòng mới hết lai?

Trích đoạn: nguyengia

Trời ơi ! Topic này sau đúng 3 năm lại sống dậy !!![8D]:D

Cái này lạ à nghen!
bác Automatic giải thích vào ngày 27/9/2004 cho đến tận ngày 13/9/2007 bác Jeep lun A2 mới thủng lỗ tai :D:D:D
 
Hạng D
1/10/04
3.727
2.945
113
47
RE: Tại sao vô lăng phải quay nhiều vòng mới hết lai?

vậy là sau 3 năm nghiên cứu thì mới thông ... :D;):)
 
Hạng B2
17/8/07
242
1
0
vnexpress.net
RE: Tại sao vô lăng phải quay nhiều vòng mới hết lai?

Cảm ơn các Bác nhiều giờ em mới hiểu ra
Thế xe Bác giống xe em, Bác đã nghiên cứu cách gì chưa, đôi lúc quay đầu chậm gây tắc đường cũng ái ngại lắm
Trích đoạn: NguoiTlem

đúng rồi, bác hoainam nham ban kinh vòng cua và góc đánh lái. Về cơ bản, bán kinh vòng cua càng nhỏ thì góc đánh lái càng lớn. Còn ý bác Hoai Nam chắc là than góc đánh lái (góc bẻ bánh) nhỏ nên bán kính vòng cua lớn, phải nhiều đỏ mới bằng các bác. Cái này em gặp hoài :D vì xe em giống bác.

Em đính chính lại là xe em giống xe bác :D
 
Hạng F
26/6/07
5.369
76
38
OS ... 5-YEAR BIRTHDAY
RE: Tại sao vô lăng phải quay nhiều vòng mới hết lai?

Trích đoạn: hoainam1510

Cảm ơn các Bác nhiều giờ em mới hiểu ra
Thế xe Bác giống xe em, Bác đã nghiên cứu cách gì chưa, đôi lúc quay đầu chậm gây tắc đường cũng ái ngại lắm
Trích đoạn: NguoiTlem

đúng rồi, bác hoainam nham ban kinh vòng cua và góc đánh lái. Về cơ bản, bán kinh vòng cua càng nhỏ thì góc đánh lái càng lớn. Còn ý bác Hoai Nam chắc là than góc đánh lái (góc bẻ bánh) nhỏ nên bán kính vòng cua lớn, phải nhiều đỏ mới bằng các bác. Cái này em gặp hoài :D vì xe em giống bác.

Em đính chính lại là xe em giống xe bác :D


Thế thì theo em bác chỉ có cách : xe lăn bánh thật chậm và bác quay vô lăng hết tốc độ để sớm lấy góc quay trở tối đa thôi. Còn ...nếu cái bề ngang đường nhỏ hơn bán kính quay trở của xe bác thì ... chỉ có nước làm 1 cái đỏ đít .
Hoặc ... kêu mấy bác XO ra ... khiêng xe quay lại !!??? Hay bác ... chạy thẳng rồi kiếm đường rẽ 2 cái ... lộn về ??? (em đúa bác tý :D bác hoainam_ đừng giận nhé ... Tội em chít ) :D
 
Hạng C
3/8/05
614
7
18
Hà Nội
RE: Tại sao vô lăng phải quay nhiều vòng mới hết lai?

Mời mấy bác thử lên Cì vịt oánh lái, em đi cao tốc phóng sát con lươn hơi đụng tay lái tí suýt thì mài đầu vào rồi, tay lái nhậy quá đâm hãi, nhớ lại mấy cái xe hồi tập lái ngồi trên lắc nhẹ vô tư chả làm sao [&:]
 
Hạng C
2/6/07
856
51
28
53
Hà Nội
RE: Tại sao vô lăng phải quay nhiều vòng mới hết lai?

Trích đoạn: haichien

Trích đoạn: hoainam1510

Cảm ơn các Bác nhiều giờ em mới hiểu ra
Thế xe Bác giống xe em, Bác đã nghiên cứu cách gì chưa, đôi lúc quay đầu chậm gây tắc đường cũng ái ngại lắm
Trích đoạn: NguoiTlem

đúng rồi, bác hoainam nham ban kinh vòng cua và góc đánh lái. Về cơ bản, bán kinh vòng cua càng nhỏ thì góc đánh lái càng lớn. Còn ý bác Hoai Nam chắc là than góc đánh lái (góc bẻ bánh) nhỏ nên bán kính vòng cua lớn, phải nhiều đỏ mới bằng các bác. Cái này em gặp hoài :D vì xe em giống bác.

Em đính chính lại là xe em giống xe bác :D


Thế thì theo em bác chỉ có cách : xe lăn bánh thật chậm và bác quay vô lăng hết tốc độ để sớm lấy góc quay trở tối đa thôi. Còn ...nếu cái bề ngang đường nhỏ hơn bán kính quay trở của xe bác thì ... chỉ có nước làm 1 cái đỏ đít .
Hoặc ... kêu mấy bác XO ra ... khiêng xe quay lại !!??? Hay bác ... chạy thẳng rồi kiếm đường rẽ 2 cái ... lộn về ??? (em đúa bác tý :D bác hoainam_ đừng giận nhé ... Tội em chít ) :D
em thì đúng thế đấy, chắc vì chưa gặp chuyến nào vội cả, nên cứ kiếm đường rộng làm 2 cái.... lộn về thôi :D