Chủ đề tương tự
em thì không rành cái vụ này nhưng thấy mấy bác Morning nhà em cứ phang 120km/h ngon lành cành đào, chưa thấy ai kêu ca cả
Xin lỗi bác đã lái thử xe có trợ lức điện tử chưa vậy hay chỉ nghe mấy ông nhà báo bên 360oto viết thôi ? Em nói thất với bác nêu qua lái thử 1 em trợ lực dầu và 1 em trợ lực điện tử rồi thì bác rất đễ phân biệt ở chỗ : khi xe đạt được tốc độ cao (hơn 50km/h) thì em trợ lực điện tử sẽ có cảm giác lái nặng, đầm, chắc chứ không lái nhẹ nhàng như đi trong phố (30-30km/h) bác àh !? Thử đi rồi cho anh em biết nhé, đừng vội đánh giá xe Hàn thế này thế kia ...
Vâng, lúc trước em cũng tí lao lên hè vì tay lái của Santa Fe, cái tội vừa nhảy từ em C sang mà đã ham biểu diễn nghệ thuật
trong khi chưa biết em ấy lái thế nào
Các mặt khác của xe Hàn thì ổn. Em nghĩ nâng cao được thương hiệu và xử lý vụ tay lái xong thì các em Nhật phải dè chừng nhiều.
Các mặt khác của xe Hàn thì ổn. Em nghĩ nâng cao được thương hiệu và xử lý vụ tay lái xong thì các em Nhật phải dè chừng nhiều.
danacons nói:Xin lỗi bác đã lái thử xe có trợ lức điện tử chưa vậy hay chỉ nghe mấy ông nhà báo bên 360oto viết thôi ? Em nói thất với bác nêu qua lái thử 1 em trợ lực dầu và 1 em trợ lực điện tử rồi thì bác rất đễ phân biệt ở chỗ : khi xe đạt được tốc độ cao (hơn 50km/h) thì em trợ lực điện tử sẽ có cảm giác lái nặng, đầm, chắc chứ không lái nhẹ nhàng như đi trong phố (30-30km/h) bác àh !? Thử đi rồi cho anh em biết nhé, đừng vội đánh giá xe Hàn thế này thế kia ...
Nó nhẹ hơn nhiều thật đó bác. Xe Đức nặng nhất, sau đó đến Mĩ, Nhật. Mấy em HQ thì bác lái bằng 1 ngón cũng được, đôi khi cũng hơi rợn rợn
Trợ lực điện tử tiên tiến hơn và phát huy tốt nhất khi ở tốc độ cao thôi, khi đó tay lái sẽ chắc hơn, khó bị lạc tay lái
Ksaigon nói:Trợ lực điện tử tiên tiến hơn và phát huy tốt nhất khi ở tốc độ cao thôi, khi đó tay lái sẽ chắc hơn, khó bị lạc tay lái
Vâng lý thuyết là thế, còn thực tế là xe Hàn luôn nhẹ hơn mấy loại kia ở mọi tốc độ