Hạng D
9/7/09
1.749
959
113
Tay lái trợ lực xe Kia đâu có nhẹ đâu bác. Em đi chiếc Kia Rio5. Thấy tay lái đằm và OK lắm. Em vào đoạn cua ở cao tốc Trung Lương thấy chuẩn lắm. Tuy nhiên, một bữa có nhờ bác tài xế của Cty lái đi rửa xe dùm. Bác tài đang cầm lái con Toy In sang lái xe em có nhận xét là tay lái xe của em nặng hơn Toy nhiều.
 
Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
Warren Pham nói:
Tay lái trợ lực xe Kia đâu có nhẹ đâu bác. Em đi chiếc Kia Rio5. Thấy tay lái đằm và OK lắm. Em vào đoạn cua ở cao tốc Trung Lương thấy chuẩn lắm. Tuy nhiên, một bữa có nhờ bác tài xế của Cty lái đi rửa xe dùm. Bác tài đang cầm lái con Toy In sang lái xe em có nhận xét là tay lái xe của em nặng hơn Toy nhiều.

tay lái Innova nhẹ hều khi chạy cở + 90 kph.. cảm giác xe hêu thấy rõ
 
Hạng B2
20/10/05
255
17
18
dtl1987 nói:
emmaitre nói:
Dragontu78 nói:
Tay lái trợ lực của Morning em đang chạy, tầm 100km/h thả tay cứng ngắc luôn, theo em thấy trợ lực điện hiệu quả khi đi trong phố, an toàn khi chạy ở tốc độ cao. Em từng chạy qua xe từ không có và trợ lực dầu nên cảm nhận được sự khác biệt.

Nếu bác chủ thớt có dịp lên xe trợ lực điện ra cao tốc phang 120 cây chuối/h xem hiệu quả của nó nhé.

Dạ bác chủ thớt đang cưỡi Nissan Teana và suýt nữa thì đổi qua Sonata nên em nghĩ bác ấy có khá nhiều kinh nghiệm chạy xe rồi ạ
080402cool_prv.gif
Thế nên việc bác ấy đi trợ lực điện rồi theo em nghĩ là điều ko phải bàn.
Vấn đề ở đây là các loại xe hiện đại của Hàn xẻng (trừ genesis em chưa thử) hầu như đều có tay lái rất nhẹ (gần như là nhẹ hơn các nước khác). Điều này cải thiện chắc ko phải là khó mà sao em thấy mãi vẫn ko thay đổi, khó hiểu quá :cool:
Em nghĩ bác chưa bao giờ leo lên 1 cái xe Hàn thì phải, rảnh bác alo em, em đưa SF ra cho bác vặn sái tay luôn:D, xe đời mới đều có hệ thống cảm biến tay lái p/s inductive steering, nhẹ khi chạy chậm và nặng khi chạy ở tốc độ cao, test thì đơn giản lắm, bác chọn con đường nào vắng kick down là bác biết ngay, tay lái cứng và nặng trịch luôn, rất sướng khi chạy ở tốc độ cao. Em ngưòi thật việc thật, có sao em nói rứa
Nên nói có sách, mách có chứng nghe bác chứ đừng phát biểu suông như thế, ko thuyết phục
Vài lời góp ý cùng bác

Sao bác lại biết em chưa chạy Santa Fe, giỏi quá ta
080402cool_prv.gif

Nói thế thôi chứ cách đây 2 năm em định mua 1 em nên vác về nhà chạy gần tháng rồi, nó hay dở thế nào em cũng biết chút chút. Nếu bác có băn khoăn về tay lái nặng, nhẹ thì bác cứ nhảy thử lên 1 em C class xem nó khác thế nào bác ạ. Em Fe phải lên tốc độ trên 40, 50 kmph thì tay lái mới bắt đầu hơi cảm giác nặng được, chứ ở dưới ngưỡng đó thì vẫn còn nguy hiểm lắm. Dù gì thì lái em Fe nếu chưa quen cũng vẫn dễ bị lạng tay lái (như bác có kinh nghiệm cưỡi em nó lâu rồi thì ko nói làm gì).
Vài lời cùng bác, bác được đi Fe ko có nghĩa là người khác ko được đi Fe. Tuy nhiên cảm nhận mỗi người khác nhau, em cheer với bác cái
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B1
28/3/10
80
1
0
39
Tp. HCM, Q7
emmaitre nói:
Dragontu78 nói:
Tay lái trợ lực của Morning em đang chạy, tầm 100km/h thả tay cứng ngắc luôn, theo em thấy trợ lực điện hiệu quả khi đi trong phố, an toàn khi chạy ở tốc độ cao. Em từng chạy qua xe từ không có và trợ lực dầu nên cảm nhận được sự khác biệt.

Nếu bác chủ thớt có dịp lên xe trợ lực điện ra cao tốc phang 120 cây chuối/h xem hiệu quả của nó nhé.

Dạ bác chủ thớt đang cưỡi Nissan Teana và suýt nữa thì đổi qua Sonata nên em nghĩ bác ấy có khá nhiều kinh nghiệm chạy xe rồi ạ
080402cool_prv.gif
Thế nên việc bác ấy đi trợ lực điện rồi theo em nghĩ là điều ko phải bàn.
Vấn đề ở đây là các loại xe hiện đại của Hàn xẻng (trừ genesis em chưa thử) hầu như đều có tay lái rất nhẹ (gần như là nhẹ hơn các nước khác). Điều này cải thiện chắc ko phải là khó mà sao em thấy mãi vẫn ko thay đổi, khó hiểu quá :cool:

Bác đã chạy trên đường cao tốc chưa, nếu chưa thì bác đem xe trợ lực dầu và xe trợ lực điện ra chạy là hiểu liền ah, có j đâu mà khó hiểu. Xe trợ lực dầu thì đi nhanh hay chậm j cũng như nhau. Còn trợ lực điện thì đi chậm tay lái rất nhẹ, còn chạy càng nhanh thì tay lái càng nặng, xe ko bị lắc ở tốc độ cao.
 
Hạng D
5/6/08
1.672
5.627
113
Đồng Nai
emmaitre nói:
dtl1987 nói:
emmaitre nói:
Dragontu78 nói:
Tay lái trợ lực của Morning em đang chạy, tầm 100km/h thả tay cứng ngắc luôn, theo em thấy trợ lực điện hiệu quả khi đi trong phố, an toàn khi chạy ở tốc độ cao. Em từng chạy qua xe từ không có và trợ lực dầu nên cảm nhận được sự khác biệt.

Nếu bác chủ thớt có dịp lên xe trợ lực điện ra cao tốc phang 120 cây chuối/h xem hiệu quả của nó nhé.

Dạ bác chủ thớt đang cưỡi Nissan Teana và suýt nữa thì đổi qua Sonata nên em nghĩ bác ấy có khá nhiều kinh nghiệm chạy xe rồi ạ
080402cool_prv.gif
Thế nên việc bác ấy đi trợ lực điện rồi theo em nghĩ là điều ko phải bàn.
Vấn đề ở đây là các loại xe hiện đại của Hàn xẻng (trừ genesis em chưa thử) hầu như đều có tay lái rất nhẹ (gần như là nhẹ hơn các nước khác). Điều này cải thiện chắc ko phải là khó mà sao em thấy mãi vẫn ko thay đổi, khó hiểu quá :cool:
Em nghĩ bác chưa bao giờ leo lên 1 cái xe Hàn thì phải, rảnh bác alo em, em đưa SF ra cho bác vặn sái tay luôn:D, xe đời mới đều có hệ thống cảm biến tay lái p/s inductive steering, nhẹ khi chạy chậm và nặng khi chạy ở tốc độ cao, test thì đơn giản lắm, bác chọn con đường nào vắng kick down là bác biết ngay, tay lái cứng và nặng trịch luôn, rất sướng khi chạy ở tốc độ cao. Em ngưòi thật việc thật, có sao em nói rứa
Nên nói có sách, mách có chứng nghe bác chứ đừng phát biểu suông như thế, ko thuyết phục
Vài lời góp ý cùng bác

Sao bác lại biết em chưa chạy Santa Fe, giỏi quá ta
080402cool_prv.gif

Nói thế thôi chứ cách đây 2 năm em định mua 1 em nên vác về nhà chạy gần tháng rồi, nó hay dở thế nào em cũng biết chút chút. Nếu bác có băn khoăn về tay lái nặng, nhẹ thì bác cứ nhảy thử lên 1 em C class xem nó khác thế nào bác ạ. Em Fe phải lên tốc độ trên 40, 50 kmph thì tay lái mới bắt đầu hơi cảm giác nặng được, chứ ở dưới ngưỡng đó thì vẫn còn nguy hiểm lắm. Dù gì thì lái em Fe nếu chưa quen cũng vẫn dễ bị lạng tay lái (như bác có kinh nghiệm cưỡi em nó lâu rồi thì ko nói làm gì).
Vài lời cùng bác, bác được đi Fe ko có nghĩa là người khác ko được đi Fe. Tuy nhiên cảm nhận mỗi người khác nhau, em cheer với bác cái
033102beer_1_prv.gif
Bác lại hiểu sai ý e rồi, e ko có ý đó, thôi thì làm tách
57.gif
làm quen nhé bác;)
 
Hạng B1
21/4/07
81
12
8
kdqt.forumup.vn
truongduy nói:
Em cũng đang chạy Carens, em thấy cảm giác lái bình thường, ko nhẹ cũng ko nặng, em thì thích 1 tay xoay xoay...

Xe Carens tay lái trợ lực dầu, hay trợ lực điện vậy bác
 
Tập Lái
20/8/05
33
0
6
emmaitre nói:
dtl1987 nói:
emmaitre nói:
Dragontu78 nói:
Tay lái trợ lực của Morning em đang chạy, tầm 100km/h thả tay cứng ngắc luôn, theo em thấy trợ lực điện hiệu quả khi đi trong phố, an toàn khi chạy ở tốc độ cao. Em từng chạy qua xe từ không có và trợ lực dầu nên cảm nhận được sự khác biệt.

Nếu bác chủ thớt có dịp lên xe trợ lực điện ra cao tốc phang 120 cây chuối/h xem hiệu quả của nó nhé.

Dạ bác chủ thớt đang cưỡi Nissan Teana và suýt nữa thì đổi qua Sonata nên em nghĩ bác ấy có khá nhiều kinh nghiệm chạy xe rồi ạ
080402cool_prv.gif
Thế nên việc bác ấy đi trợ lực điện rồi theo em nghĩ là điều ko phải bàn.
Vấn đề ở đây là các loại xe hiện đại của Hàn xẻng (trừ genesis em chưa thử) hầu như đều có tay lái rất nhẹ (gần như là nhẹ hơn các nước khác). Điều này cải thiện chắc ko phải là khó mà sao em thấy mãi vẫn ko thay đổi, khó hiểu quá :cool:
Em nghĩ bác chưa bao giờ leo lên 1 cái xe Hàn thì phải, rảnh bác alo em, em đưa SF ra cho bác vặn sái tay luôn:D, xe đời mới đều có hệ thống cảm biến tay lái p/s inductive steering, nhẹ khi chạy chậm và nặng khi chạy ở tốc độ cao, test thì đơn giản lắm, bác chọn con đường nào vắng kick down là bác biết ngay, tay lái cứng và nặng trịch luôn, rất sướng khi chạy ở tốc độ cao. Em ngưòi thật việc thật, có sao em nói rứa
Nên nói có sách, mách có chứng nghe bác chứ đừng phát biểu suông như thế, ko thuyết phục
Vài lời góp ý cùng bác
Nói thế thôi chứ cách đây 2 năm em định mua 1 em nên vác về nhà chạy gần tháng rồi, nó hay dở thế nào em cũng biết chút chút. Nếu bác có băn khoăn về tay lái nặng, nhẹ thì bác cứ nhảy thử lên 1 em C class xem nó khác thế nào bác ạ. Em Fe phải lên tốc độ trên 40, 50 kmph thì tay lái mới bắt đầu hơi cảm giác nặng được, chứ ở dưới ngưỡng đó thì vẫn còn nguy hiểm lắm. Dù gì thì lái em Fe nếu chưa quen cũng vẫn dễ bị lạng tay lái (như bác có kinh nghiệm cưỡi em nó lâu rồi thì ko nói làm gì).
Vài lời cùng bác, bác được đi Fe ko có nghĩa là người khác ko được đi Fe. Tuy nhiên cảm nhận mỗi người khác nhau, em cheer với bác cái
033102beer_1_prv.gif
Bác mới chỉ chạy C class thôi à, thế bác chạy thử E class đời mới chưa. Bác chạy thử đi rồi xem tay lái nó nhẹ hay nặng, em dùng 1 ngón tay xoay được đấy bác ạ. E class mới trợ lực điện cảm biến, đi chậm nhẹ đi nhanh nặng.
Bác chạy thử Mec C nặng bởi vì nó là thủy lực chứ ko phải điện. Mà C class CGI mới bây giờ nó cũng nhẹ chứ ko nặng như C cũ bác ạ.
Như Civic, bác đi Civic 2.0 tay lái nhẹ hơn 1.8 nhiều bởi vì 2.0 dùng điện. 1.8 thủy lực.
Các xe đời mới bây giờ đều dùng trợ lực điện, trong phố nhẹ thoải mái, đường trường nặng và chắc.
Còn thích nặng thì lái Volga hay Lada đảm bảo với các bác nặng như hơn MEC E đời cũ luôn
 
Hạng D
27/2/08
1.093
309
83
54
Đà Nẵng
Tại sao cứ phải thích tay lái nặng đi trong phố , em chả hiểu? nhẹ nhàng dễ xoay trở hơn chứ?