Tốt, nhưng đừng chạy nhanh quá.Cho em hỏi ngoài lề tí, mấy chiếc Supreme 3500 giờ cũng xấp xỉ trên 10 năm tuổi ODO>200K km hết rồi, liệu có còn chạy tốt nữa không mấy bác.
Em chỉ cần nó chạy ổn định, tinh cậy không hỏng vặt, uống vừa phải. Còn tốc độ thì miễn nó đáp ứng 100km/h trên cao tốc là ok.Tốt, nhưng đừng chạy nhanh quá.
Em chỉ sợ mấy đời xe này đến tuổi, hư lung tung hết cái này tới cái khác thì thời gian đâu mà chịu cho thấu chưa kể vừa lái vừa sợ nó giở chứng bất tử thì mất cả hứng.
Bác xem lại cái clip đó, nó chsỵ như thế nào đến khi nổ vỏ? xe này lái, tốc độ không thành vấn đề đâu, chỉ cần bảo dưỡng tốt.Bộ béc phun xăng khá mắc, ngoài ra không hư hỏng gì.Em chỉ cần nó chạy ổn định, tinh cậy không hỏng vặt, uống vừa phải. Còn tốc độ thì miễn nó đáp ứng 100km/h trên cao tốc là ok.
Em chỉ sợ mấy đời xe này đến tuổi, hư lung tung hết cái này tới cái khác thì thời gian đâu mà chịu cho thấu chưa kể vừa lái vừa sợ nó giở chứng bất tử thì mất cả hứng.
Xe ngoài thị trường đẻ 200k km, nhưng thực ra nó trên 1.000k. Dòng xe trung cấp nào cũng vậy, giá bảo dưỡng dĩ nhiên cao hơn các xe thường.
Em thấy đa số rao bán đều để 70k-100k km nhưng em đã trừ hao đến 200k km, nếu thực sự đã 1tr km thì máy móc nào cũng tàn, em không nghĩ rằng máy Pa vẫn còn đáng tinh cậy sau 1tr kmBác xem lại cái clip đó, nó chsỵ như thế nào đến khi nổ vỏ? xe này lái, tốc độ không thành vấn đề đâu, chỉ cần bảo dưỡng tốt.Bộ béc phun xăng khá mắc, ngoài ra không hư hỏng gì.
Xe ngoài thị trường đẻ 200k km, nhưng thực ra nó trên 1.000k. Dòng xe trung cấp nào cũng vậy, giá bảo dưỡng dĩ nhiên cao hơn các xe thường.
Trường hợp này rõ ràng là do con người, bảo trì không nghiêm,ở đây là lốp, nên dẫn đến tai nạn.
Em xem video các vụ máy bay rơi, thì hết 50% là do mấy anh bảo trì gây ra.
Em xem video các vụ máy bay rơi, thì hết 50% là do mấy anh bảo trì gây ra.