Em không quan tâm 2 po hay 1 po. Cứ xe ngon, lành, giá rẻ, tiết kiệm chi phí là quất
- Tags
- honda cr-v 2018
nếu quan tâm tới cái nhìn thì em vẫn muốn có 2 bôEm không quan tâm 2 po hay 1 po. Cứ xe ngon, lành, giá rẻ, tiết kiệm chi phí là quất
máy chữ V (6 máy) mới 2 pô, vì có 2 đường khí thải, còn máy chữ i tức là 4 máy thì 1 pô, đó là đối với xe hút khí tự nhiên
còn với máy turbo thì do đường khí ra quá nóng phải làm 2 pô để thoát khí cho nhanh hơn
Vụ này chỉ tương đối, không đúng với Captiva, Santa Fe, Cx5, ... đều máy I4 2.4-2.5 không turbo (hoặc chỉ nhẹ nhẹ) nhưng có 2 pô
Chỉnh sửa cuối:
Pô đâu có quan trọng mấy cái đâu bác, như con Tàu z8 gì đang hot đó, máy gầm mit 1 pô, nhưng phía sau làm 2 cái giả pô nhìn đẹp phếch.
Xe nhật thường ít chú ý đến những thứ rất đơn giản mà ai cũng nghĩ ra. 2 pô thì nhìn xe cân sứng hơn. Đơn giản như đóng cửa thì tự động gập gương lại nhưng gần như ko có xe nhật làm cái này. Mỗi lần dừng xe lại phải ând cái nút trong xe gương mới gập. Đơn giản ai cũng nhìn ra là sao ko làm nhấn remot khóa cửa gương tự cụp như những xe khác.
2 pô đối với loại này chỉ làm kiểng cho đẹp về mặt thị giác nhìn cho cân xứng chứ ko có tác dụng về mặt kỹ thuật !Vụ này chỉ tương đối, không đúng với Captiva, Santa Fe, Cx5, ... đều máy I4 2.4-2.5 không turbo (hoặc chỉ nhẹ nhẹ) nhưng có 2 pô
Tản mạn về Pô
Pô: nói kiểu thô "dân gian" là đường...ị của xe cũng như Poe là "đường ăn", Xe cũng như mình, có "ăn" thì có "ị". Hãng họ cũng tính "ăn"= "ị" chứ ăn nhiều ị ít hay ăn ít ị nhiều đều ko tốt. Đa phần xe về VN và lắp ráp đều máy nhỏ nên ăn ko nhiều thì...cần gì ị nhiều Bởi vậy nhiều xe có 1 Pô nhỏ xíu or hãng...giấu luôn cái Pô Nếu muốn độ Pô thì nên độ cả phần máy mới tương đồng "ăn" - "ị"
Về thẫm mỹ mà nói, Pô xe ở VN cực xấu. Các hãng lắp ráp hầu như ko quan tâm gì đến chi tiết này. Nên nếu người dùng muốn đẹp, ngầu hay thời trang gì đó thì có nhiều cách: từ đơn giản như gắn lip chia Pô, phức tạp tý thì mua bầu Pô Inox bán sẵn hoặc bầu marco về cưa lấy cái ống rồi hàn vô Pô zin 2 bên.
Pô: nói kiểu thô "dân gian" là đường...ị của xe cũng như Poe là "đường ăn", Xe cũng như mình, có "ăn" thì có "ị". Hãng họ cũng tính "ăn"= "ị" chứ ăn nhiều ị ít hay ăn ít ị nhiều đều ko tốt. Đa phần xe về VN và lắp ráp đều máy nhỏ nên ăn ko nhiều thì...cần gì ị nhiều Bởi vậy nhiều xe có 1 Pô nhỏ xíu or hãng...giấu luôn cái Pô Nếu muốn độ Pô thì nên độ cả phần máy mới tương đồng "ăn" - "ị"
Về thẫm mỹ mà nói, Pô xe ở VN cực xấu. Các hãng lắp ráp hầu như ko quan tâm gì đến chi tiết này. Nên nếu người dùng muốn đẹp, ngầu hay thời trang gì đó thì có nhiều cách: từ đơn giản như gắn lip chia Pô, phức tạp tý thì mua bầu Pô Inox bán sẵn hoặc bầu marco về cưa lấy cái ống rồi hàn vô Pô zin 2 bên.