Hạng B2
9/3/07
495
384
63
Em thấy mấy ông Nhật làm xe tiết kiệm vãi!
Đến ngay như con Civic turbo, nó có sẵn 2 pô bên dưới mà nó có thiết kế khoe 2 pô đâu bác.
Trong khi mấy anh Hàn thì cái xe khá yếu như Cerato cũng lù lù 2 pô còn cái máy thì....
Hoặc bây giờ có khá nhiều xe thiết kế 2 pô fake, có hình dạng pô thôi chứ chả có gì
Nói chung chuyện cái pô chỉ là trang trí thôi pác ah.
 
  • Like
Reactions: lamthanhle
Hạng D
31/3/11
1.384
1.893
113
40
Em thấy mấy ông Nhật làm xe tiết kiệm vãi!
Đến ngay như con Civic turbo, nó có sẵn 2 pô bên dưới mà nó có thiết kế khoe 2 pô đâu bác.
Trong khi mấy anh Hàn thì cái xe khá yếu như Cerato cũng lù lù 2 pô còn cái máy thì....
Hoặc bây giờ có khá nhiều xe thiết kế 2 pô fake, có hình dạng pô thôi chứ chả có gì
Nói chung chuyện cái pô chỉ là trang trí thôi pác ah.
mấy hãng xe Nhật thấy có ông Subaru là ok nhất, còn mấy ông kia chạy theo lợi nhuận là chính !
 
Hạng B2
6/1/16
158
53
28
Đường kính cổ ống xả của xe 1 pô hay 2 pô đều như nhau. Xe 2 pô thì chẻ làm đôi 2 pô cho đẹp. Túm lại không tăng thêm hiệu quả gì. Các nhà sản xuất tính toán sao cho không bị nghẹt pô là Ok rồi, 2 pô chỉ cho thẩm mỹ mà thôi hehehe. Các bác nào chơi độc lạ thì độ 4 pô cũng được hehehe...
 
Hạng B2
3/11/10
311
230
43
Đường kính cổ ống xả của xe 1 pô hay 2 pô đều như nhau. Xe 2 pô thì chẻ làm đôi 2 pô cho đẹp. Túm lại không tăng thêm hiệu quả gì. Các nhà sản xuất tính toán sao cho không bị nghẹt pô là Ok rồi, 2 pô chỉ cho thẩm mỹ mà thôi hehehe. Các bác nào chơi độc lạ thì độ 4 pô cũng được hehehe...
Em thấy là nếu 2 pô thiệt thì thường đi kèm 2 cái bầu riêng luôn mà bác. 2 cái bầu ko tác dụng gì đặc biệt hả bác?
 
Hạng B2
6/1/16
158
53
28
Ah cái bầu mục đích điều chỉnh tiếng pô thôi và âm thanh của pô, giống như cây kèn thôi, về mặt nguyên tắc hút nén nổ xả, nếu đường khí xả không thoát được sẽ ảnh hưởng quá trình trước, thông thường các giai đoạn đều được gắn cảm biến để kiểm soát. Bộ chế hoà khí dễ bị ảnh hưởng nhất, vì mất cân bằng tỉ số xăng và khí.