2/3/14
1.327
1.287
113
máy chữ V (6 máy) mới 2 pô, vì có 2 đường khí thải, còn máy chữ i tức là 4 máy thì 1 pô, đó là đối với xe hút khí tự nhiên
còn với máy turbo thì do đường khí ra quá nóng phải làm 2 pô để thoát khí cho nhanh hơn
Vậy kem đánh răng PS v6 mấy pô bác...
 
  • Like
Reactions: super7series
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
nếu quan tâm tới cái nhìn thì em vẫn muốn có 2 bô

hihi, thì tùy người mà bác. Em thì em đếch quan tâm con xe nó có đẹp hay không, càng không quan tâm người khác khen hay chê xe mình đẹp hay xấu bác ạ, hehe
 
Hạng D
3/5/10
2.565
2.796
113
Xe nhật thường ít chú ý đến những thứ rất đơn giản mà ai cũng nghĩ ra. 2 pô thì nhìn xe cân sứng hơn. Đơn giản như đóng cửa thì tự động gập gương lại nhưng gần như ko có xe nhật làm cái này. Mỗi lần dừng xe lại phải ând cái nút trong xe gương mới gập. Đơn giản ai cũng nhìn ra là sao ko làm nhấn remot khóa cửa gương tự cụp như những xe khác.
BMW cũng ko gập gương khi bấm remote bác ạ.
muốn auto thì phải code lại.
Còn khi chưa code, muốn gập, hoặc dùng nút bấm trên tapi, hoặc sau khi khoá giữ nút lock 3-4 giây sẽ gập (e ko biết xe nhật khác thì sao, chứ grandis cũng tương tự, khác là bấm 3 lần nút lock). Cá nhân e thấy vụ lock cửa tự gập gương hơi phiền.
Còn về pô, các bác cũng phải phân biệt 2 họng pô cho thẩm mỹ hay là 2 đường thoát. E thấy phần lớn làm thẩm mỹ. Còn mấy pô độ ko chỉ có mỗi việc chia 2 đường ra ở đoạn cuối mà còn đủ thứ đi kèm nữa.
 
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.375
2.308
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
2 pô đối với loại này chỉ làm kiểng cho đẹp về mặt thị giác nhìn cho cân xứng chứ ko có tác dụng về mặt kỹ thuật !

1 pô với đường kinh, tiết diện lớn về mặt kỹ thuật (tốc độ, lưu lượng, lực cản, ...) là tương đương 2 pô có đường kính, tiết diện nhỏ hơn.
Và 2 cách thiết kế này có giá trị về mặt mỹ thuật, cũng như chi phí sản xuất khác nhau!
NSX các xe đó đã chọn thiết kế có chi phí cao hơn để có thẩm mỹ tốt hơn!
 
Hạng B2
24/11/16
379
316
63
Tp Hồ Chí Minh
Bác chơi câu hỏi căng quá xá gắt =))

Mit chơi 1 pô vì hãng Mit muốn vậy, còn lý do thì chỉ có Mit biết vì sao thiết kế chỉ nên có 1 pô, 500 anh em trên này không ai biết đâu.
Chào thân ái, đoàn kết và phát triển!
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Nói chung em thấy 2 pô chỉ nên dùng trên các xe thể thao, công suất lớn, gắn turbo mạnh.
Còn các xe máy nhỏ bình thường như vậy thì chỉ cần 1 pô là đủ. 2 pô chỉ để giải quyết khâu oai mà thôi. Mà nếu là như vậy thì nó đi ngược lại quan điểm thiết kế của Mit tư xưa đến nay và ngay cả với phong cách thiết kế Dynamic Shield "vẻ đẹp đi cùng công năng". Nghĩa là nếu đẹp không đi cùng công năng thì họ không làm. Hihi
 
Hạng C
27/8/11
628
487
63
@Duc.VTV1 @stanvic anh Ngoạn : cả 2 đều sử dụng Grandis mà căng làm gì.
cá nhân thì pô grandis có vấn đề... nhưng đều có giải pháp hết giải quyết được mà .
Nếu vậy mà căng thì chắc bác ấy đang cần bán Grandis.