Re:Thanhbinhauto luộc đồ xe e...tức o chịu đc...CẢNH JÁC
Việc xảy ra cũng do lỗi bên em gây ra do không tư vấn ban đầu không kỹ và không quản lý chặt trong khâu trả hàng theo xe dư ra cho khách để đem về.
Em đã cho nhân viên gọi điện thoại để xin lỗi bác và gởi lại bác cặp kiến zin theo xe.
Mong bác bỏ qua vụ việc đáng tiếc này và tiếp tục ủng hộ Thanh Bình để bên em tạo dựng lại uy tín đã mất đối với khách hàng OS.
Cám ơn bác đã ủng hộ các dịch vụ bên em và khi nào rãnh bác ghé qua bên em để em gởi lại cặp kiến zin hoặc bác cho em địa chỉ nhà để em gởi tới bác.
Trước tiên em xin gởi lời xin lỗi tới bác kobayashi83 về sự cố này, sáng tới giờ bên em họp nhân viên để hỏi nhân viên nào đã gây ra vụ việc này và đã cảnh cáo nhân viên này.kobayashi83 nói:Xe e Forte 2012
Cách đây 9 tháng e có ra Thanhbinhauto lắp cái xi-nhan rẽ tích hợp vào gương...hôm wa đi làm xe,ngồi ngay đó thì ngta bảo gương lô,gương xịn có bộ fận sấy gương áp vào trog đó và mặt gương có dòng chữ...
Tức wá e chạy ra Thanhbinhauto chửi 1 trận thì đám thợ bảo là:
_" LÚC ĐÓ TỤI E TRẢ A RÙI MÀ "...mịa...nhớ rõ ràg lúc đó mình gà mờ có bik gươg zin vs chả lô đâu mà đòi gương zin
_" LÀM CÁI NÀY GƯƠG LÔ CHỨ GƯƠG ZIN LÀM O ĐC "...mịa nó vậy mà quảg cáo là tích hợp vào gươg chứ nó có bảo là thay gương đâu ( http://www.thanhbinhauto....&nChannel=Products )
NGOCTUYẾN85 , KHẮC TRUNG làm tích hợp vào gương zin lun kìa...
E kiu quản lý ra thì ậm ờ bảo kiếm lại này nọ ( lúc mới mua xe e là khách wen nó lun chứ ít j ) but e chắc là im lun rùi...e bít là lâu wá o đòi đc but e tức wá báo các pác bít tẩy chay nhữg chỗ làm ăn như vậy , já thì luôn mắc hơn ở ngoài...ĐAG CÁI GƯƠG ZIN CÓ CHỨC NĂG SẤY GƯƠG , JỜ LÀ CÁI GƯƠG LÔ CHẢ CÓ MẸ J...tức o ngủ đc , ở hãng đâu bán lẻ mặt gươg
LÀM ĂN VẬY THÌ TRC SAU CŨG TOI SỚM THUI...
Đây là gươg zin of pác K3 trên OS...có dòng chữ fía dưới
Đây là of e sau khi bị nó "đại fẩu" ...gươg lô o có chữ và cái mũi tên nó làm
Việc xảy ra cũng do lỗi bên em gây ra do không tư vấn ban đầu không kỹ và không quản lý chặt trong khâu trả hàng theo xe dư ra cho khách để đem về.
Em đã cho nhân viên gọi điện thoại để xin lỗi bác và gởi lại bác cặp kiến zin theo xe.
Mong bác bỏ qua vụ việc đáng tiếc này và tiếp tục ủng hộ Thanh Bình để bên em tạo dựng lại uy tín đã mất đối với khách hàng OS.
Cám ơn bác đã ủng hộ các dịch vụ bên em và khi nào rãnh bác ghé qua bên em để em gởi lại cặp kiến zin hoặc bác cho em địa chỉ nhà để em gởi tới bác.
Re:Thanhbinhauto luộc đồ xe e...tức o chịu đc...CẢNH JÁC
Kết thúc .... có hậu.
ThanhbinhautoSG nói:Trước tiên em xin gởi lời xin lỗi tới bác kobayashi83 về sự cố này, sáng tới giờ bên em họp nhân viên để hỏi nhân viên nào đã gây ra vụ việc này và đã cảnh cáo nhân viên này.kobayashi83 nói:Xe e Forte 2012
Cách đây 9 tháng e có ra Thanhbinhauto lắp cái xi-nhan rẽ tích hợp vào gương...hôm wa đi làm xe,ngồi ngay đó thì ngta bảo gương lô,gương xịn có bộ fận sấy gương áp vào trog đó và mặt gương có dòng chữ...
Tức wá e chạy ra Thanhbinhauto chửi 1 trận thì đám thợ bảo là:
_" LÚC ĐÓ TỤI E TRẢ A RÙI MÀ "...mịa...nhớ rõ ràg lúc đó mình gà mờ có bik gươg zin vs chả lô đâu mà đòi gương zin
_" LÀM CÁI NÀY GƯƠG LÔ CHỨ GƯƠG ZIN LÀM O ĐC "...mịa nó vậy mà quảg cáo là tích hợp vào gươg chứ nó có bảo là thay gương đâu ( http://www.thanhbinhauto....&nChannel=Products )
NGOCTUYẾN85 , KHẮC TRUNG làm tích hợp vào gương zin lun kìa...
E kiu quản lý ra thì ậm ờ bảo kiếm lại này nọ ( lúc mới mua xe e là khách wen nó lun chứ ít j ) but e chắc là im lun rùi...e bít là lâu wá o đòi đc but e tức wá báo các pác bít tẩy chay nhữg chỗ làm ăn như vậy , já thì luôn mắc hơn ở ngoài...ĐAG CÁI GƯƠG ZIN CÓ CHỨC NĂG SẤY GƯƠG , JỜ LÀ CÁI GƯƠG LÔ CHẢ CÓ MẸ J...tức o ngủ đc , ở hãng đâu bán lẻ mặt gươg
LÀM ĂN VẬY THÌ TRC SAU CŨG TOI SỚM THUI...
Đây là gươg zin of pác K3 trên OS...có dòng chữ fía dưới
Đây là of e sau khi bị nó "đại fẩu" ...gươg lô o có chữ và cái mũi tên nó làm
Việc xảy ra cũng do lỗi bên em gây ra do không tư vấn ban đầu không kỹ và không quản lý chặt trong khâu trả hàng theo xe dư ra cho khách để đem về.
Em đã cho nhân viên gọi điện thoại để xin lỗi bác và gởi lại bác cặp kiến zin theo xe.
Mong bác bỏ qua vụ việc đáng tiếc này và tiếp tục ủng hộ Thanh Bình để bên em tạo dựng lại uy tín đã mất đối với khách hàng OS.
Cám ơn bác đã ủng hộ các dịch vụ bên em và khi nào rãnh bác ghé qua bên em để em gởi lại cặp kiến zin hoặc bác cho em địa chỉ nhà để em gởi tới bác.
Re:Thanhbinhauto luộc đồ xe e...tức o chịu đc...CẢNH JÁC
cám ơn bác chủ.
em quánh dấu Thanh Bình và ghi váo black-list của em.
cám ơn bác chủ.
em quánh dấu Thanh Bình và ghi váo black-list của em.
Re:Thanhbinhauto luộc đồ xe e...tức o chịu đc...CẢNH JÁC
Mặc dù Thanh Bình đã có feedback nhưng cá nhân em là ng tiêu dùng vẫn ko cảm thấy hài lòng khi nhà cung cấp dịch vụ để những sự việc như vậy xảy ra. Nếu người tiêu dùng ko phát hiện, ko la lối lên hoặc có những người dễ tính bỏ qua thì hiện tượng này sẽ tiếp tục tái diễn sao. Thời buổi bây giờ làm ăn, cạnh tranh thì cái cần nhất là cái tâm và chất lượng sản phẩm cung cấp và chế độ hậu mãi.
Mặc dù Thanh Bình đã có lời xin lỗi và bồi thường cho bác chủ nhưng đây cũng là 1 bài học đáng giá cho Thanh Bình và những cửa hàng khác đang làm dịch vụ như Thanh Bình. Có như vậy người tiêu dùng như bọn em mới đc hưởng những cái chất lượng dịch vụ tốt nhất đấy ạ.
Mặc dù Thanh Bình đã có feedback nhưng cá nhân em là ng tiêu dùng vẫn ko cảm thấy hài lòng khi nhà cung cấp dịch vụ để những sự việc như vậy xảy ra. Nếu người tiêu dùng ko phát hiện, ko la lối lên hoặc có những người dễ tính bỏ qua thì hiện tượng này sẽ tiếp tục tái diễn sao. Thời buổi bây giờ làm ăn, cạnh tranh thì cái cần nhất là cái tâm và chất lượng sản phẩm cung cấp và chế độ hậu mãi.
Mặc dù Thanh Bình đã có lời xin lỗi và bồi thường cho bác chủ nhưng đây cũng là 1 bài học đáng giá cho Thanh Bình và những cửa hàng khác đang làm dịch vụ như Thanh Bình. Có như vậy người tiêu dùng như bọn em mới đc hưởng những cái chất lượng dịch vụ tốt nhất đấy ạ.
Re:Thanhbinhauto luộc đồ xe e...tức o chịu đc...CẢNH JÁC
Cám ơn bác hunghse đã góp ý để dịch vụ bên em làm tốt hơn. Qua đây bên em cũng rút ra được bài học về khâu tư vấn dịch vụ, tay nghề của nhân viên cũng như chế độ hậu mãi khi khách ra khỏi Thanh Bình và mong các bác ủng hộ để bên em lấy lại uy tín trên OS.
Cám ơn bác hunghse đã góp ý để dịch vụ bên em làm tốt hơn. Qua đây bên em cũng rút ra được bài học về khâu tư vấn dịch vụ, tay nghề của nhân viên cũng như chế độ hậu mãi khi khách ra khỏi Thanh Bình và mong các bác ủng hộ để bên em lấy lại uy tín trên OS.
Re:Thanhbinhauto luộc đồ xe e...tức o chịu đc...CẢNH JÁC
Dù biết là có sửa sai , nhưng
- Vậy tại sao không làm đúng ngay từ đầu ?
- Sao không tư vấn cho khách hàng kỹ càng trước khi hô quyết định sử dụng dịch vụ của mình.
Xin nói thẳng, dù bác có bồi thường, nhưng uy tín của bác giảm khá nhiều qua việc này và chắc chắn rằng bác sẽ bị mất khách hàng từ từ thôi. Uy tín khó lấy lại được.
Đôi dòng góp ý.
Dù biết là có sửa sai , nhưng
- Vậy tại sao không làm đúng ngay từ đầu ?
- Sao không tư vấn cho khách hàng kỹ càng trước khi hô quyết định sử dụng dịch vụ của mình.
Xin nói thẳng, dù bác có bồi thường, nhưng uy tín của bác giảm khá nhiều qua việc này và chắc chắn rằng bác sẽ bị mất khách hàng từ từ thôi. Uy tín khó lấy lại được.
Đôi dòng góp ý.