Rất nhiều bác, và ngay cả bác Khoa đã tiến hành độ chế bằng nhiều biện pháp, chủ yếu là thay đổi độ cứng của các bộ phận này; cuối cùng như phần trên nói; có lẽ bác Khoa đã thành công tốt trên hai phương diện.
- Vào các đường xấu , gờ giảm tốc (cao tốc) không bị xốc như trước.
-Xe chạy vẫn ổn định, không lắc lư, không say xe ..như là một thế mạnh vốn có của PS.
Kết luận đầu tiên của bác Khoa là giữ nguyên nhún của PS; các hệ thống nhún khác hầu như không phù hợp.
Dùng lò xo mềm hơn. (như trong hình độ dài lò xo mới là 8,5, so với 6 của lò xo cũ (độ to của đường kính không phải là cúng hơn).
Lò xo mềm hơn >> khi qua gờ giảm tốc (đường xấu nói chung). Do cả hai lò xo đều mềm, nên độ nẫy của bánh xe (cả hai bánh xe) lên khung xe đều giảm, do đó, xe êm hơn; đó là mục tiêu và đã đạt được.
- Vào các đường xấu , gờ giảm tốc (cao tốc) không bị xốc như trước.
-Xe chạy vẫn ổn định, không lắc lư, không say xe ..như là một thế mạnh vốn có của PS.
Kết luận đầu tiên của bác Khoa là giữ nguyên nhún của PS; các hệ thống nhún khác hầu như không phù hợp.
Dùng lò xo mềm hơn. (như trong hình độ dài lò xo mới là 8,5, so với 6 của lò xo cũ (độ to của đường kính không phải là cúng hơn).
Lò xo mềm hơn >> khi qua gờ giảm tốc (đường xấu nói chung). Do cả hai lò xo đều mềm, nên độ nẫy của bánh xe (cả hai bánh xe) lên khung xe đều giảm, do đó, xe êm hơn; đó là mục tiêu và đã đạt được.