Như thế bác thêm 20% và mua ngay. Mình PM bác sdt của vài bác ở HN để bác hỏi trong quá trình sử dụng bảo dưỡng.Riêng hệ thống giảm chấn xe, có lẽ em không thích sài đồ lô anh. Vì nhà SX khi thiết kế hệ thống đã tính toán kỹ để tối ưu độ êm, rung, lắc ..... và cải tiến sản phẩm để phù hợp điều kiện vận hành xe rồi. Có lẽ em đợi đợt giảm giá vậy. Cảm ơn anh
P/S. Xe đi cũng 100k km rồi, có lẽ cũng đến thời gian phải thay.
EM cảm ơn anhNhư thế bác thêm 20% và mua ngay. Mình PM bác sdt của vài bác ở HN để bác hỏi trong quá trình sử dụng bảo dưỡng.
Em đào topic lên xíu.
Em đang chạy bản 2013. Rút cuộc là nên thay phuộc như nào để giảm xóc hả các anh? Thay mới thì phuộc loại nào phụ hợp? Hay là giữ nhún và thay lò xo?
Em đang chạy bản 2013. Rút cuộc là nên thay phuộc như nào để giảm xóc hả các anh? Thay mới thì phuộc loại nào phụ hợp? Hay là giữ nhún và thay lò xo?
Bác ở quận mấy? Thay phuộc mềm hơn thì giảm sóc nhưng xe sẽ bồng bềnh. Bác đến những nơi bán phuộc lô và yêu cầu phuộc mềm.Em đào topic lên xíu.
Em đang chạy bản 2013. Rút cuộc là nên thay phuộc như nào để giảm xóc hả các anh? Thay mới thì phuộc loại nào phụ hợp? Hay là giữ nhún và thay lò xo?
Nếu không muốn tự làm thì đến otoKim gần Metro An Phú Thảo Điền. Bác ấy có thể cho bác thử những cái nhún cứng mềm khác nhau.
ở Q2 còn có nhóm bạn DIY họp ngày thứ 7, chủ nhật để tự làm cách âm khá hiệu quả. Bác nên liên hệ tìm hiểu.