Anh ko thấy ai chê kia điều bị ban nít à.Kinh, không biết bài thứ mấy PR cho Kia vào ngày hôm nay nữa, cần thêm đội kèn trống nữa cho hợp bối cảnh. Diễn đàn này đã được Trường Hải mua đứt chưa vậy các cụ, đứng nói với em chủ sở hữu của nó là Trường Hải nhé.
1. Toyota, Honda, hay bất cứ cái gì của Nhật chắc chắn 1 điều là nó tốt, nhưng bây giờ KIA, Huyndai, đã và đang là 1 đối trọng. Việc trở thành 1 đối trọng của các hãng Nhật Bản danh tiếng là chuyện không phải 1 sớm 1 chiều và đặc biệt các hãng Hàn quốc dường như đã khẳng định mình có 1 vị trí đáng nể dưới sự chọn lựa của thị trường khác nghiệt nhất thế giới : Hoa Kỳ.
2. Tất cả các xe nhập khẩu từ Hàn Quốc chất lượng rất chuẩn là điều không thể chối cãi. Nó có thêm lợi thế là sẵn sàng đáp ứng được nhanh và linh hoạt trong việc trang bị các option theo sở thích và mong muốn người tiêu dùng Việt Nam.
3. Mọi điều xác nhận trên đây hoàn toàn căn cứ trên chất lượng xe nhập khẩu 100%.
Còn lại chính thị trường Việt Nam với các chính sách " khó hiểu " từ tổng quản trị của các LD khiến cho người tiêu dùng trở nên :
- Hoặc là lựa chọn bằng tiền và bất chấp tiện ích.
- Hoặc là chọn lựa tiện ích và đi vào các tranh cãi không bao giờ có hồi kết.
- Hoặc là quyết định theo hướng an toàn cũng lại là cho túi tiền, mặc dầu biết rõ mười mươi những điểm mạnh , điểm yếu của từng loại xe, và mua lấy cái thương hiệu cũng 1 phần là trấn an lấy mình.
Vậy khi xét tới 1 chiếc của bất kỳ hãng nào, tốt nhất nên chọn lấy 1 tiêu chuẩn cũng như uy tín nhà sản xuất đặt nơi quốc gia hiện hành. Còn không, việc tranh cãi sẽ vô cùng lộn xộn và không đi đến bất kỳ kết luận hợp lý nào, việc khiến 1 người mới & đang có khả năng chi trả cho con xe đầu tiên của mình, sẽ đón nhận 1 hậu quả , được bơi giữa biển thông tin để cuối cùng mọi quyết định hoàn toàn dựa trên cảm tính .
2. Tất cả các xe nhập khẩu từ Hàn Quốc chất lượng rất chuẩn là điều không thể chối cãi. Nó có thêm lợi thế là sẵn sàng đáp ứng được nhanh và linh hoạt trong việc trang bị các option theo sở thích và mong muốn người tiêu dùng Việt Nam.
3. Mọi điều xác nhận trên đây hoàn toàn căn cứ trên chất lượng xe nhập khẩu 100%.
Còn lại chính thị trường Việt Nam với các chính sách " khó hiểu " từ tổng quản trị của các LD khiến cho người tiêu dùng trở nên :
- Hoặc là lựa chọn bằng tiền và bất chấp tiện ích.
- Hoặc là chọn lựa tiện ích và đi vào các tranh cãi không bao giờ có hồi kết.
- Hoặc là quyết định theo hướng an toàn cũng lại là cho túi tiền, mặc dầu biết rõ mười mươi những điểm mạnh , điểm yếu của từng loại xe, và mua lấy cái thương hiệu cũng 1 phần là trấn an lấy mình.
Vậy khi xét tới 1 chiếc của bất kỳ hãng nào, tốt nhất nên chọn lấy 1 tiêu chuẩn cũng như uy tín nhà sản xuất đặt nơi quốc gia hiện hành. Còn không, việc tranh cãi sẽ vô cùng lộn xộn và không đi đến bất kỳ kết luận hợp lý nào, việc khiến 1 người mới & đang có khả năng chi trả cho con xe đầu tiên của mình, sẽ đón nhận 1 hậu quả , được bơi giữa biển thông tin để cuối cùng mọi quyết định hoàn toàn dựa trên cảm tính .
Nhà em cầm đồ lãi suất cắt cổ cũng chỉ 5% tháng thôi bác ạ. )7.2%/năm ạ, chứ không phải tháng đâu bác
Khà khà, sao có người giống em quá. Lúc trước chạy forte dc 2 năm phải bán vì xe xuống cấp trầm trọng và chạy con Civic đDạ em đi K3 1.6 bác ạ. Lúc đầu bán đi chỉ vì đi đến 22000 Km nó xuống khung, phuộc đi xuống ổ gà lắc hơn, vào cua cũng lắc nhiều hơn, còn mấy vụ quá ồn, càng đi chất xe càng chán, đi xuất hiện tiếng kêu trong nội thất em cũng bỏ qua, cơ bản em là người dễ tính. Chuyển sang City mới thấy xe Nhật nó ngon thế nào, lúc đầu vào chẳng có gì cả, nhựa cứng cùi bắp, nhưng càng đi càng hay, đi bảo dưỡng xong về lại chẳng khác gì mới, mà lái chuẩn lắm, lúc trước lái K3 gặp mấy tình huống vào cua, xử lý nhanh xe ngược chiều xuýt có va chạm nghĩ mình lái kém, nhưng qua City mới thấy xử lý dễ dàng thế nào, lái đâu ăn đấy, phải nói hơn hẳn. Cách âm cũng vậy, không có kiểu đi đến 5000 Km lốp cứng, cách âm xuống ồn không chịu nổi như con K3. Độ êm cũng vậy luôn, nuốt ổ gà, triệt tiêu xóc tốt lắm, nhất là khi bơm đúng áp suất lốp. Phải nói nếu để đi sướng con K3 chẳng thể so với City được. Con K3 được cái vẻ ngoài, nội thất nhựa mềm, rộng, OPT nhiều, hết. Nói chung đi K3 1000 Km đầu nó ổn, 5000 Km là chán, 20000 Km là nản, độ ổn định, những giá trị cốt lõi của nó còn xa mới bằng xe Nhật.
Pm đi! Gara a còn mớ cá vàng chục con chưa lùa đc con gà nào nè kưngBác chỉ xe M3 2.0 nào xài 3 năm mà chủ xe bán 500 em cho bác ngay 70 chai tiền cò
Bác pm địa chỉ đi,Pm đi! Gara a còn mớ cá vàng chục con chưa lùa đc con gà nào nè kưng
Nói như bác , cứ lên search google là biết thì nói làm gì bác ơi... người ta qc đó là % /năm, kỳ hạn 1 năm hay 13 tháng....Google nó miễn phí mà bác.
Em chỉ ví dụ thôi nhé
http://baca-bank.vn/chuyen-muc/77/lai-suat-tiet-kiem
Bởi vậy thời buổi này anh hùng bàn phím nhiều quá trời.
Tôi stop tranh luận vô bổ o đây nhé.