Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
1. Toyota, Honda, hay bất cứ cái gì của Nhật chắc chắn 1 điều là nó tốt, nhưng bây giờ KIA, Huyndai, đã và đang là 1 đối trọng. Việc trở thành 1 đối trọng của các hãng Nhật Bản danh tiếng là chuyện không phải 1 sớm 1 chiều và đặc biệt các hãng Hàn quốc dường như đã khẳng định mình có 1 vị trí đáng nể dưới sự chọn lựa của thị trường khác nghiệt nhất thế giới : Hoa Kỳ.

2. Tất cả các xe nhập khẩu từ Hàn Quốc chất lượng rất chuẩn là điều không thể chối cãi. Nó có thêm lợi thế là sẵn sàng đáp ứng được nhanh và linh hoạt trong việc trang bị các option theo sở thích và mong muốn người tiêu dùng Việt Nam.
3. Mọi điều xác nhận trên đây hoàn toàn căn cứ trên chất lượng xe nhập khẩu 100%.
Còn lại chính thị trường Việt Nam với các chính sách " khó hiểu " từ tổng quản trị của các LD khiến cho người tiêu dùng trở nên :
- Hoặc là lựa chọn bằng tiền và bất chấp tiện ích.
- Hoặc là chọn lựa tiện ích và đi vào các tranh cãi không bao giờ có hồi kết.
- Hoặc là quyết định theo hướng an toàn cũng lại là cho túi tiền, mặc dầu biết rõ mười mươi những điểm mạnh , điểm yếu của từng loại xe, và mua lấy cái thương hiệu cũng 1 phần là trấn an lấy mình.

Vậy khi xét tới 1 chiếc của bất kỳ hãng nào, tốt nhất nên chọn lấy 1 tiêu chuẩn cũng như uy tín nhà sản xuất đặt nơi quốc gia hiện hành. Còn không, việc tranh cãi sẽ vô cùng lộn xộn và không đi đến bất kỳ kết luận hợp lý nào, việc khiến 1 người mới & đang có khả năng chi trả cho con xe đầu tiên của mình, sẽ đón nhận 1 hậu quả , được bơi giữa biển thông tin để cuối cùng mọi quyết định hoàn toàn dựa trên cảm tính .
 
Hạng C
7/6/14
916
1.507
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Dạ em đi K3 1.6 bác ạ. Lúc đầu bán đi chỉ vì đi đến 22000 Km nó xuống khung, phuộc đi xuống ổ gà lắc hơn, vào cua cũng lắc nhiều hơn, còn mấy vụ quá ồn, càng đi chất xe càng chán, đi xuất hiện tiếng kêu trong nội thất em cũng bỏ qua, cơ bản em là người dễ tính. Chuyển sang City mới thấy xe Nhật nó ngon thế nào, lúc đầu vào chẳng có gì cả, nhựa cứng cùi bắp, nhưng càng đi càng hay, đi bảo dưỡng xong về lại chẳng khác gì mới, mà lái chuẩn lắm, lúc trước lái K3 gặp mấy tình huống vào cua, xử lý nhanh xe ngược chiều xuýt có va chạm nghĩ mình lái kém, nhưng qua City mới thấy xử lý dễ dàng thế nào, lái đâu ăn đấy, phải nói hơn hẳn. Cách âm cũng vậy, không có kiểu đi đến 5000 Km lốp cứng, cách âm xuống ồn không chịu nổi như con K3. Độ êm cũng vậy luôn, nuốt ổ gà, triệt tiêu xóc tốt lắm, nhất là khi bơm đúng áp suất lốp. Phải nói nếu để đi sướng con K3 chẳng thể so với City được. Con K3 được cái vẻ ngoài, nội thất nhựa mềm, rộng, OPT nhiều, hết. Nói chung đi K3 1000 Km đầu nó ổn, 5000 Km là chán, 20000 Km là nản, độ ổn định, những giá trị cốt lõi của nó còn xa mới bằng xe Nhật.
Khà khà, sao có người giống em quá. Lúc trước chạy forte dc 2 năm phải bán vì xe xuống cấp trầm trọng và chạy con Civic đ
 
11/6/16
86
81
18
Em nghĩ bác chủ thớt chưa tính tới trường hợp 3 năm sau thì Toy đã tăng giá thêm 100 củ cho xe mới...... và xe cũ cũng tăng giá theo :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng B2
14/9/07
122
37
28
Mình dự định làm con k3 cũ mà sao mình lên các diễn đàn oto thấy đăng bán K3 đã qua sử dụng nhiều quá các bác biết chọn con nào ngon các bác.
 
  • Like
Reactions: vthanh6