Hạng B2
12/9/12
231
218
43
Topic vo va vo van, ai noi mazda 2.0 sau 3 nam ban lai 570t, minh mua lien. Mazda 2.0 sau 3 nam ban lai em nghi it nhat cung phai duoc 680t den 700t.
 
Hạng C
22/8/14
724
1.434
93
Giả dụ nếu so sánh số tiền chênh lệnh sau 3 năm của K3 vs. Altis là # 63 Triệu -> 1 năm là 21 triệu. Nếu một năm mất 21 triệu tiền chênh lệch để đi Altis/K3 thì tôi sẽ chọn Altis (để tránh mang tiếng đi xe Ha..n", ra đường lại sang hơn. Tiền chênh lệch này được gọi là mua sự "sung sướng".

Cách tính này được các Sales manager dạy cho các Bạn Sales team đấy mà.

[xtable=skin1|border:0|cellpadding:0|cellspacing:0|452x150]
{tbody}
{tr}
{td}Số tiền thu được sau khi sử dụng xe 3 năm{/td}
{td}836,156,800{/td}
{td}899,769,839{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Chỉ vì tránh mang tiếng đi xe Hàn mà bác chịu mất 63tr, sĩ diện của bác cũng lớn quá. Chẳng thà bác thấy Altis bền, Altis chạy sướng, ngồi Altis không bị say hay tiền của tớ tớ thích ocn nào mua con đấy, em còn có thể hiểu được, còn đằng này chỉ vì tránh mang tiếng mà phải chịu mất tiền, chả hiểu xe là mua cho bác chạy hay cho người ta đàm tiếu nữa.
 
Hạng B2
7/10/13
137
240
43
TPHCM
Mua xe mà tính chi ly thế này thì đi xe buýt cho nó đỡ nặng đầu. Cưới vợ 2 là để sướng, chứ mà còn coi là tài sản để đầu tư thì cưỡi SJC cho rồi, chắc chắn là lỗ. Nếu khả năng tài chính cho phép thì cứ sướng, không cho phép thì dẹp cmn cho rồi đu đeo mần chi mà phải tính toán từng cắc một. Mua xe chạy dịch vụ thì e không bàn, chứ còn mua để sướng thì thích con nào quất con đấy, ai yếu bóng vía thì cứ chơi Toy thôi. Đến lúc muốn đổi vợ khác thì trong khoảng thời gian sướng mình đã kiếm đủ để không phải lăn tăn cò kè bớt một thêm hai. Đã chơi vợ 2 mà cứ nhắc tới 2 từ "khấu hao, trượt giá" thì em nghĩ uber thì hơn. Phóng khoáng lên các anh em, tiền bạc-cân đối thu chi để vợ cả lo. Nhiều khi thấy các đồng chí so đọ, cò kè nhau từng lít xăng thì nói thiệt em xxx chịu được. Xin lỗi chủ thớt em nói giọng hơi tiêu cực :D
 
Hạng C
10/8/11
729
5.629
93
Mua xe mà tính chi ly thế này thì đi xe buýt cho nó đỡ nặng đầu. Cưới vợ 2 là để sướng, chứ mà còn coi là tài sản để đầu tư thì cưỡi SJC cho rồi, chắc chắn là lỗ. Nếu khả năng tài chính cho phép thì cứ sướng, không cho phép thì dẹp cmn cho rồi đu đeo mần chi mà phải tính toán từng cắc một. Mua xe chạy dịch vụ thì e không bàn, chứ còn mua để sướng thì thích con nào quất con đấy, ai yếu bóng vía thì cứ chơi Toy thôi. Đến lúc muốn đổi vợ khác thì trong khoảng thời gian sướng mình đã kiếm đủ để không phải lăn tăn cò kè bớt một thêm hai. Đã chơi vợ 2 mà cứ nhắc tới 2 từ "khấu hao, trượt giá" thì em nghĩ uber thì hơn. Phóng khoáng lên các anh em, tiền bạc-cân đối thu chi để vợ cả lo. Nhiều khi thấy các đồng chí so đọ, cò kè nhau từng lít xăng thì nói thiệt em xxx chịu được. Xin lỗi chủ thớt em nói giọng hơi tiêu cực :D
em xem xe là phương tiện thôi bác! cũng ko tính toán hơn thua 1,2 đồng gì nhưng mà em nghe rất nhiều bác cứ nói xe là tài sản nên chọn xe nhật ăn chắc mặc bền ,đỡ mất giá nên em mới làm cái so sánh này xem thế nào thôi ạ

phần khấu hao mazda lấy của bác thọ có vẻ hơi lố các bác nhỉ :D

ah mà em ko đi kia nên ko có pr cho kia đâu. chỉ lỡ chọn cerato nên các bác cứ nghĩ em là sale kia á.
 
Hạng C
22/8/14
724
1.434
93
em xem xe là phương tiện thôi bác! cũng ko tính toán hơn thua 1,2 đồng gì nhưng mà em nghe rất nhiều bác cứ nói xe là tài sản nên chọn xe nhật ăn chắc mặc bền ,đỡ mất giá nên em mới làm cái so sánh này xem thế nào thôi ạ

phần khấu hao mazda lấy của bác thọ có vẻ hơi lố các bác nhỉ :D

ah mà em ko đi kia nên ko có pr cho kia đâu. chỉ lỡ chọn cerato nên các bác cứ nghĩ em là sale kia á.
Đúng rồi bác, xe thì cũng chỉ là cái xe cho mình ngồi lên lái thế thôi. Thích chiếc nào mà vừa túi tiền thì mua, còn cố gom góp mua chiếc xe quá túi tiền của mình sẽ dẫn đến chuyện coi xe như vàng như ngọc (em không nói mấy bác có tình yêu xe bẩm sinh, em chả yêu mà cũng chả ghét chiếc xe chẳng qua đi nó sướng hơn đi 2 bánh thì em mua thôi) mà quên đi nhiệm vụ chính của nó.
Cũng vì cái xe quá mắc so với thu nhập của đa số, nên nó mới thành "biểu tượng" cho sự "thành đạt", mà từ cái "biểu tượng" này đẻ ra hệ lụy "giương vây", mà cũng vì muốn "giương vây" sẽ có người ráng mua cái xe nào có "vây" cao nhất mà không quan tâm đến chi phí/giá trị sử dụng. Ô tô rồi cũng sẽ trở thành phương tiện như cái cách những chiếc "biểu tượng của thành đạt" Dream, Cub hồi xưa trở về giá trị thật của nó như bây giờ thôi. Nói xe Nhật tốt hơn xe Hàn là cảm tính và chung chung, tốt hơn ở cái gì, cái tốt đó có giúp ích gì trong quá mục đích sử dụng xe của mình hay không, chi phí phải trả thêm cho cái tốt đó có hợp lý hay không.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
5/2/05
930
2.622
93
Giả dụ nếu so sánh số tiền chênh lệnh sau 3 năm của K3 vs. Altis là # 63 Triệu -> 1 năm là 21 triệu. Nếu một năm mất 21 triệu tiền chênh lệch để đi Altis/K3 thì tôi sẽ chọn Altis (để tránh mang tiếng đi xe Ha..n", ra đường lại sang hơn. Tiền chênh lệch này được gọi là mua sự "sung sướng".

Cách tính này được các Sales manager dạy cho các Bạn Sales team đấy mà.

[xtable=skin1|border:0|cellpadding:0|cellspacing:0|452x150]
{tbody}
{tr}
{td}Số tiền thu được sau khi sử dụng xe 3 năm{/td}
{td}836,156,800{/td}
{td}899,769,839{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Đi altis thì có cái gì mà sang hả bạn. Đi xe Hàn thì làm sao mà mang tiếng, mà là tiếng gì. Mình sống ở HN, khắp chung quanh mọi người ko mua Toy. Giàu hẳn thì xe Đức, ít tiền hơn thì xe Hàn, vừa tầm thì Mazda, Honda hay Ford.

Theo mình thấy ở miền Bắc Toy chỉ bán tốt ở các tỉnh lẻ, nơi người ta vẫn coi oto là tài sản lớn.
 
Hạng D
9/5/16
1.185
3.867
113
124
Đây bác, lãi nhập gốc nhé, LS 7%năm


[xtable=skin1|border:0|cellpadding:0|cellspacing:0|284x@]
{colgroup}
{col=64x@}{/col}
{/colgroup}{colgroup}
{col=114x@}{/col}
{/colgroup}{colgroup}
{col=106x@}{/col}
{/colgroup}
{tbody}
{tr}
{td=64x21}Năm{/td}
{td=114x@}Tiền gốc{/td}
{td=106x@}Tiền lãi{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x21} 1{/td}
{td} 289,300,000{/td}
{td} 20,251,000{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x21} 2{/td}
{td} 309,551,000{/td}
{td} 21,668,570{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20} 3{/td}
{td} 331,219,570{/td}
{td} 23,185,370{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20} {/td}
{td}Tổng{/td}
{td} 65,104,940{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Bác inbox tên ngân hàng gửi được lãi 7% năm để em kêu rút mang đến đó gửi, thằng em nó đang gửi ở agribank
 
  • Like
Reactions: vnpeace and vthanh6
Hạng C
5/2/05
930
2.622
93
Nếu bạn nghĩ rằng dòng xe bán tải chỉ đủ sức để trở đồ, không cạnh tranh được với những dòng xe thương hiệu khác thì đó là suy nghĩ sai lầm của bạn rồi đó. Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp oto, Hilux 2016 được nhà sản xuất chăm chút tỉ mỉ kỹ càng hơn về ngoại hình cho đến động cơ. Bởi thế cho nên không có gì khó hiểu khi mà chú ngựa sắt này khoác lên mình môt chiếc áo vô cùng mạnh mẽ, khỏe khoắn mang đậm dấu ấn thể thao.
toyota-hilux-3.jpg

Phiên bản mới Toyota Hilux 2016 được giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Bangkok – Thái Lan, đây là đất nước có lượng tiêu thụ dòng xe này cao nhất so với những nơi khác và dòng xe khác. Vì là phiên bản mới nhất, lại có mặt tại đất nước mà nhiều người sành về xe hơi, am hiểu về xe hơi, thế cho nên Hilux được chăm sóc một cách tỉ mỉ, đẹp từ vẻ bên ngoài, lộng lẫy ở cả nội thất bên trong. Một lần nữa TRD tiếp tục được ứng dụng trên mẫu xe hơi sang trọng và quyến rũ này. Mâm xe được sử dụng chất liệu hợp kim, có như thế thì mới tạo được sức bền và độ bóng bẩy, tránh được tình trang oxy hóa hay ghỉ sét. Mâm xe có kích thước khủng lên đến 18 inch được bao bọc bên ngoài một lớp sơn màu đen. Chính vì thế đã giúp cho Hilux có thể rong ruổi trên mọi hành trình cùng với khách hàng, dù đường có ghồ ghề, mấp mô cũng không thành vấn đề với dòng xe bán tải này.
toyota-hilux_1.jpg

Bên cạnh đó thì hệ thống lưới tản nhiệt cũng có vẻ hầm hố không kém với bánh xe, bạn sẽ dễ dàng bị đánh gục ngay từ khi nhìn từ đằng xa. Toàn bộ những thanh ngang liên kết với nhau theo một thức tự nhất định, lớp sơn cao cấp màu đen lại tiếp tục được sử dụng để mang đến nét huyền bí, sang trọng cho Hilux. Cụm đèn pha được thiết kế với kích thước lớn, dành một khoảng diện tích không hề nhỏ để làm nổi bật lên nét đẹp quyền quý cho chú ngựa sắt này. Khung bảo vê cản trước được đặt ở chính giữa mui xe, kéo dài sang hai bên để vừa tăng thêm sự sang trọng, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Nếu mũi xe có cản trước thì đuôi xe cũng được trang bị cánh gió sau, tạo nên sự hài hòa, thống nhất và cân bằng với nhau.
toyota-hilux-6.jpg

Một chi tiết độc đáo không thể không nhắc đến chính là gương chiếu hậu với mũ gương được bọc bằng loại sợi Carbon. Thoạt nghe thì có thể bạn sẽ hơi lạ, nhưng đây chính là điều mà nhà sản xuất đã cố tình dành tặng cho khách hàng của mình. Chính sợi Carbon này giúp cho gương sáng hơn,k có độ bền cao hơn nhất là khi xảy ra những va chạm. Hai bên thân xe hầm hố hơn khi mà xuất hiện những đường viền sắc cạnh được thiết kế vô cùng sắc sảo, Hilux toát lên vẻ uy quyền của mình qua từng chi tiết, đường nét.
Không chỉ có vẻ bề ngoài mà ngay cả đến nội thất cũng hướng theo đúng cái tên của nó – Thể thao cá tính mạnh mẽ. Vì thế nên Hilux được tích hợp thêm lẫy chuyển số, người lái sẽ dễ dàng điều khiển xế hộp của mình bằng động cơ hiện đại và tinh tế này. Kèm theo chính là hệ thống treo Offroad, hệ thống này cực kỳ mới mà không phải bất kỳ dòng xe nào cũng may mắn được nhà sản xuất trang bị. Thanh cân bằng được đặt ở vị trí phía sau, mang đến cho Hilux vận hành êm ái và trơn tru hơn.
Ngoài ra thì chú ngựa sắt Hilux này còn có rất nhiều điều bí mật mà cần đến sự khám phá của khách hàng. Bạn hãy đến với hệ thống Toyota Mỹ Đình để tìm hiểu thêm thông tin, đừng bỏ lỡ cơ hội này bởi trong thời gian sớm nhất, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến sản phẩm bằng da bằng thịt.
Bỏ qua những tính năng màu mè hoa hòe hoa sói, sale cho hỏi động cơ của Hilux VN và Hilux Thái có giống nhau không?

Bản động cơ 3.0 của Hilux bao nhiêu mã lực, mô men xoắn là bao nhiêu Nm? Công bằng mà nói thì Hilux dc mỗi cái "tiếng thơm" là xe của IS còn lại thì chỉ hơn dc mỗi con Premio.