Đề xuất này rất tốt, vì đường làm xong đoạn nào thì cho lưu thông sớm ngày đó có lợi. Trong đề xuất này còn chỉ ra chiến lược của doanh nghiệp đó là làm xong thì phải được nghiệm thu và thanh toán, để dồn tiềm lực làm các đoạn khác. Nếu bộ GTVT không rốt ráo trong vấn đề này thì sẽ làm thất vọng niềm tin và kỳ vọng của nhân dân và chính phủ.
- Tags
- giao thông
Kinh nghiệm năm ngoái là e sợ nhất đọan QL1A từ PRTC đi tới QN thì đường đẹp chỉ có mỗi PY này ổ voi ko à, mặt đường xấu. Tới QN thì rẽ vào đường ven biển nên né dc QL1A nên e ko biết ntn. Cho khai thác đoạn này thì đúng là tin vui tin vui.
Tết năm ngoái đi vô kẹt xe chỗ đường tránh Tuy Hoà, đoạn đèo Rù Rì ra qlo 27c.Nếu đc vậy thì hay quá, năm ngoái 25 Tết kẹt từ Đèo Rù Rì tới Ninh Hòa, có 10km mà đi hơn 1h
Đoạn Sông Cầu với Chí Thạnh thì chán chả buồn nói, đường quanh co, toàn biển 50.
Ko biết Tết này có đc đi ko nữa
Tăng cường kiểm soát chất lượng, tiến độ cao tốc Vân Phong - Nha Trang
Bộ Giao thông vận tải yêu cầu chủ đầu tư tiếp tục quyết liệt chỉ đạo các đơn vị không chủ quan, khẩn trương triển khai các biện pháp tăng cường kiểm soát chất lượng, tiến độ thi công dự án cao tốc Vân Phong - Nha Trang.
tuoitre.vn
Thật tiếc giá như đất nước có vài tập đoàn như SH thì dân được nhờ, nhưng nước trong thì ko có cá mà lớ ngớ lại đi tò. Làm tốt qua chưa chắc đã hay.
Vậy là anh chưa biết và ko làm quan được rồiTheo ông Phạm Quốc Huy - Giám đốc điều hành dự án cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết (Ban Quản lý dự án 7, Bộ GTVT), tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết dài 101km, nếu xuất hiện các ổ gà, buộc phải dặm vá thì "nằm trong tính toán cho phép".
Nằm trong tính toán cho phép hết rồi nên các bác đường phát ngôn linh tinh nhé .
Thông được đoạn này thì cách đầu hầm Cổ Mã khoảng 20km nữa thôi. Chỉ còn đoạn từ sau hầm đèo Cả về tới đầu QL1D là hơi rén tí thôi, nói chung là Phú Yên mãi đỉnh, tết năm nào cũng đào đường lên làm
Đề xuất này rất tốt, vì đường làm xong đoạn nào thì cho lưu thông sớm ngày đó có lợi. Trong đề xuất này còn chỉ ra chiến lược của doanh nghiệp đó là làm xong thì phải được nghiệm thu và thanh toán, để dồn tiềm lực làm các đoạn khác. Nếu bộ GTVT không rốt ráo trong vấn đề này thì sẽ làm thất vọng niềm tin và kỳ vọng của nhân dân và chính phủ.
Đề xuất này có giá trị "quảng cáo" gấp 10 lần mấy tấm bảng kia....
Nếu thành hiện thực thì có giá trị 20 lần....
Bởi thế em mới làm dân đen và ngồi đây bàn tán với mấy anh, em làm quan thì làm gì ngồi đây bàn tán với mấy anh đượcVậy là anh chưa biết và ko làm quan được rồi
ko ăn thua, nền làm ko đạt thì sẽ bị lún cục bộ dẫn đến đọng nước, đọng nước rồi thì lớp nhựa chịu ko thấu đâu.QL1 qua PY thì phải chờ qua mùa mưa (cuối năm) mới biết đá biết vàng. Năm nào cũng vậy rồi.
Năm nay nghe đồn mấy bác lột hết lên để thảm lớp be tông lạnh (xi măng) trước rồi mới thảm nhựa nóng. Để coi sao.
làm đường quan trọng nhất là nền đường thi công đủ tải, lu lèn đúng tải, đúng kỹ thuật, đúng số giờ quy định
Mấy ảnh kêu vấn đề ở PY là nước chảy dưới lớp ngầm nhiều, nên nền bị biến động. Thấy giải pháp lót bê tông xi măng phía dưới lớp nhựa cũng ok đó anh. Đường Mai Chí Thọ cũng bị 1 đoạn và đã fixed thành công.ko ăn thua, nền làm ko đạt thì sẽ bị lún cục bộ dẫn đến đọng nước, đọng nước rồi thì lớp nhựa chịu ko thấu đâu.
làm đường quan trọng nhất là nền đường thi công đủ tải, lu lèn đúng tải, đúng kỹ thuật, đúng số giờ quy định