Hạng C
13/11/07
851
17.826
93
54
Mấy ảnh kêu vấn đề ở PY là nước chảy dưới lớp ngầm nhiều, nên nền bị biến động. Thấy giải pháp lót bê tông xi măng phía dưới lớp nhựa cũng ok đó anh. Đường Mai Chí Thọ cũng bị 1 đoạn và đã fixed thành công.
cái này là thiết kế ban đầu ko đúng, đã ko đúng mà đi fix thì đuối.
vẫn ám ảnh mỗi hết hầm đèo cả chui ra phía PY kéo dài tới Quảng Ngãi
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
22/1/19
4.616
8.724
113
cái này là thiết kế ban đầu ko đúng, đã ko đúng mà đi fix thì đuối.
vẫn ám ảnh mỗi hết hầm đèo cả chui ra phía PY kéo dài tới Quảng Ngãi
không đúng thì phải fix thôi anh. Chẳng lẽ giờ cứ bỏ vậy.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
12/10/16
7.719
6.660
113
cái này là thiết kế ban đầu ko đúng, đã ko đúng mà đi fix thì đuối.
vẫn ám ảnh mỗi hết hầm đèo cả chui ra phía PY kéo dài tới Quảng Ngãi
Sau vài lần đi hầm đèo Cả thì lần này e quyết leo lên đèo xem nó ra răng, nghe nói đẹp mà cũng ko chậm hơn mấy phút
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
3/7/14
3.107
11.708
113
Ho Chi Minh City, Vietnam
Mấy anh này thì nóng mặt với cái biển "Bảo hành 10 năm" là phải...
Cũng theo ông Huy, tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết dài 101km, nếu xuất hiện các ổ gà, buộc phải dặm vá thì "nằm trong tính toán cho phép".

"Đoạn cao tốc dặm vá thuộc nhà thầu Phúc Lộc thi công.
 
Hạng C
28/6/13
996
1.282
113
HCM
Cũng theo ông Huy, tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết dài 101km, nếu xuất hiện các ổ gà, buộc phải dặm vá thì "nằm trong tính toán cho phép".

"Đoạn cao tốc dặm vá thuộc nhà thầu Phúc Lộc thi công.
Hôm bữa có anh nào đề nghị là trên các đoạn đường cao tốc / quốc lộ nên cắm cái bảng thật to đề tên nhà thầu lên đó.