Bác đi sớm rồi chia sẽ cho AE để mùng 3 tui về Phù Cát henông nào duệt thì nhanh nhanh tay cái, để tết tui đi Quy nhơn cái coi...
- Tags
- giao thông
Hết 2025 là từ cao bằng tớ cà mau chứ có khi gì anh. Thủ tướng chỉ đạo chắc nịch rồi. Giờ ko còn chế độ láo nháo pháo ăn xe nữa đâuQuá ngon
tiến độ này thì có khi hết 2025 từ SG ra HN cao tốc full 100%
Nếu đc chạy đoạn này thì từ Sg ra chạy ct được đến gần đèo Cổ mã. QL1A đoạn từ sau trạm thu phí hầm đèo Cả ra đến điểm vào đg ct Quảng ngãi - Đà nẵng thì đông xe và nát lắm, đặc biệt là đoạn qua Phú yên, mình mới lái qua tuần trước.
Hình như vậy đấy, tui không rành khúc trước đó do ai làm...Đoạn chuyển tiếp giữa Sơn Hải và Đèo Cả phải không anh?
OK lun.....Bác đi sớm rồi chia sẽ cho AE để mùng 3 tui về Phù Cát hen
Nhắc tới Phù Cát lại nhớ, hồi tháng 4, dừng lại 1 quán bên đường QL1 ăn dĩa cơm trưa, quán nằm ngay cái khúc đang sửa mù mịt....
Nhớ cơm trưa Phù Cát....
Chỉnh sửa cuối:
Em mới đi Huế tháng trước, đường nay sửa cũng tương đối tốt rồi, đợt này mấy ảnh không dặm vá mà rào hẳn theo làn để bóc hết các lớp nhựa cũ làm mới luôn. Nói chung năm nay đi đỡ hơn năm trước nhiều
Mấy DN làm như vậy sao Nhà nước ko quan tâm, ưu ái để phát triển hỉ? Biết là khó, là đụng chạm lợi ích nhưng ….
1 doanh nghiệp 10 điểm ko có nhưng
1 doanh nghiệp 10 điểm ko có nhưng
Mình mới chạy từ TPHCM ra Đà nẵng tuần trước, mưa dầm cả tuần suốt dọc miền Trung nên tàn phá đường quốc lộ ghê gớm, những đoạn hư hỏng từ trước chưa kịp dặm vá càng trở nên lầy lội, nhiều đoạn mới cào lên nguyên lane trải thảm lại mới được thời gian ngắn đã xuất hiện ổ gà trở lại. Bộ GTVT nên làm việc với các cty như Sơn Hải, cho họ cải tạo lại QL1A các đoạn qua Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi rồi để họ bảo hành 5 năm như Sơn hải làm đoạn QL1A qua Quảng Bình thì tốt quá.Em mới đi Huế tháng trước, đường nay sửa cũng tương đối tốt rồi, đợt này mấy ảnh không dặm vá mà rào hẳn theo làn để bóc hết các lớp nhựa cũ làm mới luôn. Nói chung năm nay đi đỡ hơn năm trước nhiều
Ồ, cảm ơn bác thông tin vì đầu tháng 1 em lại điMình mới chạy từ TPHCM ra Đà nẵng tuần trước, mưa dầm cả tuần suốt dọc miền Trung nên tàn phá đường quốc lộ ghê gớm, những đoạn hư hỏng từ trước chưa kịp dặm vá càng trở nên lầy lội, nhiều đoạn mới cào lên nguyên lane trải thảm lại mới được thời gian ngắn đã xuất hiện ổ gà trở lại. Bộ GTVT nên làm việc với các cty như Sơn Hải, cho họ cải tạo lại QL1A các đoạn qua Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi rồi để họ bảo hành 5 năm như Sơn hải làm đoạn QL1A qua Quảng Bình thì tốt quá.