Kiểu này phá sản mất. 18 tỉ đô la tương đương doanh thu 2 năm của tập đoàn VW cộng với 15 mẫu xe đã xuất xưởng nhưng không được bán thì còn số thiệt hại còn hơn nhiều. Luật pháp bên ấy nghiêm minh thật đâu như xứ mình xe lỗi tè le, nhiều thứ trang bị cơ bản cho xe có nhưng vô tác dụng vẫn bán ầm ầm.
Kiểu này phá sản mất. 18 tỉ đô la tương đương doanh thu 2 năm của tập đoàn VW cộng với 15 mẫu xe đã xuất xưởng nhưng không được bán thì còn số thiệt hại còn hơn nhiều. Luật pháp bên ấy nghiêm minh thật đâu như xứ mình xe lỗi tè le, nhiều thứ trang bị cơ bản cho xe có nhưng vô tác dụng vẫn bán ầm ầm.
Doanh thu VW hơn 200 tỷ, tuy nhiên 18 tỷ là gần gấp rưỡi lợi nhuận ròng của năm 2014. Đâu ra nhiêu đó bằng doanh thu 2 năm. Nhưng người Đức sẽ cứu VW.
Mấy con cá mập l tổ hợp uật sư ở Mỹ đánh hơi vụ này rất nhanh như cá mập ngửi thấy mùi máu trong nước biển.Dân Mỹ lai có văn hóa kiện tụng nên họ không ngai nhờ luật sư tư vấn vụ này
Vụ này mà kiện thì VW thua chắc xét về lý.Vì ho đã thừa nhận là frad rồi
Không khéo VW bi tẩy chay trên diện rộng , mất ngoi vương sx xe số 1 thế giới về tay hãng Toyota
Vụ này mà kiện thì VW thua chắc xét về lý.Vì ho đã thừa nhận là frad rồi
Không khéo VW bi tẩy chay trên diện rộng , mất ngoi vương sx xe số 1 thế giới về tay hãng Toyota
Luật lệ ở Mỹ nói chung rất bài bản, chặt chẽ và luôn bảo vê quyền lơi người tiêu dùng.Kiểu này phá sản mất. 18 tỉ đô la tương đương doanh thu 2 năm của tập đoàn VW cộng với 15 mẫu xe đã xuất xưởng nhưng không được bán thì còn số thiệt hại còn hơn nhiều. Luật pháp bên ấy nghiêm minh thật đâu như xứ mình xe lỗi tè le, nhiều thứ trang bị cơ bản cho xe có nhưng vô tác dụng vẫn bán ầm ầm.
VW phen này sẽ bi tẩy chay ở Mỹ, mất thi phần vao tay các đối thủ đến từ Mỹ,Nhật,Hàn và ngay cả các anh đồng hương Đức
Đến giờ chắc các bác đã có câu trả lời cho câu hỏi là tại sao dân Mỹ không chuộng xe chạy diesel như ơ châu Âu rồi ha ? Không khéo dân Mỹ tẩy chay cả xe VW hay cả Audi máy xăng luôn nhểKiểu này phá sản mất. 18 tỉ đô la tương đương doanh thu 2 năm của tập đoàn VW cộng với 15 mẫu xe đã xuất xưởng nhưng không được bán thì còn số thiệt hại còn hơn nhiều. Luật pháp bên ấy nghiêm minh thật đâu như xứ mình xe lỗi tè le, nhiều thứ trang bị cơ bản cho xe có nhưng vô tác dụng vẫn bán ầm ầm.
Chỉnh sửa cuối:
Trước đây mình nghĩ dân Mỹ có định kiến với diesel, trong khi dân châu Âu 50% sài động cơ dầu. Nay mới biết tiêu chẩn về NO2 trong khí thải ở Mỹ ngặt nghèo hơn ở châu Âu do
NO2 độc hại hơn CO2 nhiều lần.
Big Three rất hiểu luật Mỹ nên không dám bán xe diesel ở sân nhà, phải đem qua Úc bán.
Các anh Đức xem thường Mỹ, nghĩ rằng dễ qua mặt nên bị trả giá.
NO2 độc hại hơn CO2 nhiều lần.
Big Three rất hiểu luật Mỹ nên không dám bán xe diesel ở sân nhà, phải đem qua Úc bán.
Các anh Đức xem thường Mỹ, nghĩ rằng dễ qua mặt nên bị trả giá.