RE: tập lái xe có cần phải liều không?
Ngay cả ông bạn bác cũng " Điếc ko sợ súng" thật đấy.
Ngày trước em tập lái cũng chỉ đến tuần cuối cùng tổng ôn mới đi ra ngoài đường nhưng là khu đô thị mới Định công thôi.
Em khuyên thật bác đừng liều như vậy nữa. Chúc bác mau lấy bằng nhé
Ngay cả ông bạn bác cũng " Điếc ko sợ súng" thật đấy.
Ngày trước em tập lái cũng chỉ đến tuần cuối cùng tổng ôn mới đi ra ngoài đường nhưng là khu đô thị mới Định công thôi.
Em khuyên thật bác đừng liều như vậy nữa. Chúc bác mau lấy bằng nhé
RE: tập lái xe có cần phải liều không?
Em có nói ở trên rồi, chạy thì chạy được, vấn đề chỉ nảy sinh khi có "gì" xảy ra thôi, bác cứ thử nghĩ xem hàng ngày thành phố có bao nhiêu người tập lái xe, nếu các bác cổ xúy cho những bác mới tập chưa bằng cứ chạy ra đường thì sẽ thế nào đây, liệu bác có dám ra đường nữa không.
Em có nói ở trên rồi, chạy thì chạy được, vấn đề chỉ nảy sinh khi có "gì" xảy ra thôi, bác cứ thử nghĩ xem hàng ngày thành phố có bao nhiêu người tập lái xe, nếu các bác cổ xúy cho những bác mới tập chưa bằng cứ chạy ra đường thì sẽ thế nào đây, liệu bác có dám ra đường nữa không.
RE: tập lái xe có cần phải liều không?
Bác có thể liều với một mình mạng của bác, bằng các chạy lòng vòng trong cái sân nào đó, nhưng đừng liều hàng chục mạng của những người vô tội khác khi cưỡi xe ra đường mà tập. Em can bác. Chúc bác học bài bản lái cẩn thận.
Bác có thể liều với một mình mạng của bác, bằng các chạy lòng vòng trong cái sân nào đó, nhưng đừng liều hàng chục mạng của những người vô tội khác khi cưỡi xe ra đường mà tập. Em can bác. Chúc bác học bài bản lái cẩn thận.
RE: tập lái xe có cần phải liều không?
Oạch ! Bác ấy nêu vấn đề khi bác ấy vưỡn đang "run" mà, trấn an bác ấy đê! Nhưng lần sau, mong bác ra ngoài đường bằng xe TẬP LÁI, có thầy kèm nhé !
Oạch ! Bác ấy nêu vấn đề khi bác ấy vưỡn đang "run" mà, trấn an bác ấy đê! Nhưng lần sau, mong bác ra ngoài đường bằng xe TẬP LÁI, có thầy kèm nhé !
RE: tập lái xe có cần phải liều không?
Quả là cũng có người muốn khẳng định mình một cách không bình thường. Nếu sự không may xảy ra, chỉ tội cho những nạn nhân vô tội, chẳng hạn đang đậu xe máy chờ đèn xanh, bỗng dưng rước nạn vì một bác mới tập lái vài giờ chưa làm chủ được phương tiện. Mình học lái cẩn thận vậy mà lái đến hơn năm trời thì mới thật sự tự tin, lúc đó mới thoát được cái cảnh trên xe bật máy lạnh tối đa mà người cứ toát mồ hôi, cổ họng đắng ngét khi phải lái xe trên đường. Chúc các bác cẩn trọng để tránh các điều đáng tiếc.
Quả là cũng có người muốn khẳng định mình một cách không bình thường. Nếu sự không may xảy ra, chỉ tội cho những nạn nhân vô tội, chẳng hạn đang đậu xe máy chờ đèn xanh, bỗng dưng rước nạn vì một bác mới tập lái vài giờ chưa làm chủ được phương tiện. Mình học lái cẩn thận vậy mà lái đến hơn năm trời thì mới thật sự tự tin, lúc đó mới thoát được cái cảnh trên xe bật máy lạnh tối đa mà người cứ toát mồ hôi, cổ họng đắng ngét khi phải lái xe trên đường. Chúc các bác cẩn trọng để tránh các điều đáng tiếc.
RE: tập lái xe có cần phải liều không?
Theo em biết có 1 số tay nhà giàu thích chạy xe nhưng lại không biết lái, thế là các bác tìm cách mua bằng sau đó ra mướn xe ngoài tập chạy 10-20 g gì đó, thế là phóng lên xe chạy vù vù. Nhưng xin thưa các bác, nếu chỉ mới 10-20g thì các bác chỉ mới gọi là biết lái cơ bản thôi chứ chưa phải là chạy xe đâu bác à. Ở các nước khác, 1 lái xe muốn lấy bằng thì phải lấy bằng lý thuyết trước khi lái ra đường thì phải có người kèm, người đó phải có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chạy xe. Sau đó 1 năm mới xin bằng lái xe tạm thời, với bằng này các bác có thể lái 1 mình nhưng phải treo bảng trên xe thông báo là các bác chỉ amateur thôi. Rồi 1 năm sau các bác mới được lấy băng chính thức. Như vậy bình quân các bác phải lái ít nhất 300g mới lấy bằng chính thức. Không như Việt Nam ta chỉ 25g là có thể lấy bằng rồi lái sao thì lái. Chính vì vậy tai nạn xe cộ của chúng ta thuộc loại cao nhất thế giới do vấn đề về đào tạo và ý thức kém của các bác tài.
Đã vậy các bác còn giảm số giờ nữa thì em bó tay các bác. Em xin khuyên những ai đã tham gia giao thông thì hãy học thật tốt về cả lý thuyết lẫn thực hành, vì trước hết là an toàn cho mình, và cho mọi người xung quanh. Giảm được tai nạn.
Chúc các bác học thật lấy bằng thật.
Theo em biết có 1 số tay nhà giàu thích chạy xe nhưng lại không biết lái, thế là các bác tìm cách mua bằng sau đó ra mướn xe ngoài tập chạy 10-20 g gì đó, thế là phóng lên xe chạy vù vù. Nhưng xin thưa các bác, nếu chỉ mới 10-20g thì các bác chỉ mới gọi là biết lái cơ bản thôi chứ chưa phải là chạy xe đâu bác à. Ở các nước khác, 1 lái xe muốn lấy bằng thì phải lấy bằng lý thuyết trước khi lái ra đường thì phải có người kèm, người đó phải có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chạy xe. Sau đó 1 năm mới xin bằng lái xe tạm thời, với bằng này các bác có thể lái 1 mình nhưng phải treo bảng trên xe thông báo là các bác chỉ amateur thôi. Rồi 1 năm sau các bác mới được lấy băng chính thức. Như vậy bình quân các bác phải lái ít nhất 300g mới lấy bằng chính thức. Không như Việt Nam ta chỉ 25g là có thể lấy bằng rồi lái sao thì lái. Chính vì vậy tai nạn xe cộ của chúng ta thuộc loại cao nhất thế giới do vấn đề về đào tạo và ý thức kém của các bác tài.
Đã vậy các bác còn giảm số giờ nữa thì em bó tay các bác. Em xin khuyên những ai đã tham gia giao thông thì hãy học thật tốt về cả lý thuyết lẫn thực hành, vì trước hết là an toàn cho mình, và cho mọi người xung quanh. Giảm được tai nạn.
Chúc các bác học thật lấy bằng thật.