- Status
- Không mở trả lời sau này.
Nhưng bác quên mất một điều là để sở hữu phương tiện cá nhân (xe hơi) ở Sing là cực kỳ đắt, nên phần lớn người dân vẫn phải dựa vào metro. Còn với việc sở hữu dễ dàng một chiếc xe máy ở VN thì tình hình có khi lại khác. Em đang cố gắng phản biện đa chiều thôidinhtrung nói:Ảnh hưởng của Metro đến BĐS bên Sin là thấy rõ nhất. Nó đi trước mình hàng chục năm mà. Giá BĐS gần Metro có thể gấp 2-3 lần xa Metro. Những nơi không có Metro để đi đến tụi nó gọi là In the middle of nowhere.
Deutchland nói:metro có cắt Đỗ Xuân Hơp ko các bác?
Metro đi dọc XLHN bác ợ.
Đỗ Xuân Hợp thì nên đi ra ngã 4 MK, có nhà ga ở gần ngay đó, hoặc có thể đi Đại lộ 3 ra đầu cầu RC, cũng có nhà ga ngay đó.
Last edited by a moderator:
Em dô mánh thật à?dinhtrung nói:Ảnh hưởng của Metro đến BĐS bên Sin là thấy rõ nhất. Nó đi trước mình hàng chục năm mà.<span style=""color: #ff0000;""> Giá BĐS gần Metro có thể gấp 2-3 lần xa Metro</span>. Những nơi không có Metro để đi đến tụi nó gọi là In the middle of nowhere.
Bán ngay cho đồng chí này với 1 chấm 5 đi bácvankhanhktpn nói:Em dô mánh thật à?dinhtrung nói:Ảnh hưởng của Metro đến BĐS bên Sin là thấy rõ nhất. Nó đi trước mình hàng chục năm mà.<span style=""color: #ff0000;""> Giá BĐS gần Metro có thể gấp 2-3 lần xa Metro</span>. Những nơi không có Metro để đi đến tụi nó gọi là In the middle of nowhere.
![24.gif](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/0/186-72e9bbec66f501703625b76cc7ea0ce7.gif)
- Status
- Không mở trả lời sau này.