Em thấy lo vì mấy cái kèm theo như bến bãi, hệ thống bus mà không đồng bộ với nó thì không hiệu quả
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Bác trung gian đi , em phét phẩy 0.2bravia nói:Bán ngay cho đồng chí này với 1 chấm 5 đi bácvankhanhktpn nói:Em dô mánh thật à?dinhtrung nói:Ảnh hưởng của Metro đến BĐS bên Sin là thấy rõ nhất. Nó đi trước mình hàng chục năm mà.<span style=""color: #ff0000;""> Giá BĐS gần Metro có thể gấp 2-3 lần xa Metro</span>. Những nơi không có Metro để đi đến tụi nó gọi là In the middle of nowhere.![]()
@ Bác Giang : Chỗ nút đường Thảo Điền à? Vậy là 1 cái nữa ở TĐ pearl ,sao 2 ga gần nhau quá vây ta?
Ở nước ngòai thì chắc không có, chứ khi VN có tàu điện ngầm thì đố ai dám đi trừ mấy tay hút chích, mại dâm, cướp giật......
Last edited by a moderator:
em thấy nước ngoài, bảo vệ security của Metro có đầy đủ chức năng như Police luôn (MTA ở New York, TSA ở sân bay) , nên VN chỉ cần cho 1 đại đội CSCD làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát ở Metro là mấy ăn xin, chích hút tội phạm này nọ giảm ngay.
Mà các bác khéo lo xa, ngay nước Ấn Độ, người ta cũng ở dơ vứt rác ào ào, nói chung Việt Nam ta có gì Ấn độ có hết, không khéo lại còn vượt khi xe trâu chạy đầy đường, bò đi tung tăng mà ko ai dám làm gì. mà vẫn có Metro đấy thôi
Mà các bác khéo lo xa, ngay nước Ấn Độ, người ta cũng ở dơ vứt rác ào ào, nói chung Việt Nam ta có gì Ấn độ có hết, không khéo lại còn vượt khi xe trâu chạy đầy đường, bò đi tung tăng mà ko ai dám làm gì. mà vẫn có Metro đấy thôi
chỉ 1 tuyến metro thì chưa thể nói lên được điều gì, để Metro phát huy hiệu quả và người dân chấp nhận từ bỏ phương tiện cá nhân như xe máy thì phải có nhiều tuyến metro và phải kết nối với các đô thị, TTTM dịch vụ, trường học, TT tài chính thì mới mong.
Nhưng dẫu sao cũng hoan nghênh sự đổi mới tư duy của các xxx.
Nhưng dẫu sao cũng hoan nghênh sự đổi mới tư duy của các xxx.
laonong nói:chỉ 1 tuyến metro thì chưa thể nói lên được điều gì, để Metro phát huy hiệu quả và người dân chấp nhận từ bỏ phương tiện cá nhân như xe máy thì phải có nhiều tuyến metro và phải kết nối với các đô thị, TTTM dịch vụ, trường học, TT tài chính thì mới mong.
Nhưng dẫu sao cũng hoan nghênh sự đổi mới tư duy của các xxx.
Mới beginning thôi mờ bác, phải có beginning rồi mới đi đến hoàn thiện đc chớ
Hình như khởi công luôn tuyến số 2 thì phải.
vankhanhktpn nói:Em dô mánh thật à?dinhtrung nói:Ảnh hưởng của Metro đến BĐS bên Sin là thấy rõ nhất. Nó đi trước mình hàng chục năm mà.<span style=""color: #ff0000;""> Giá BĐS gần Metro có thể gấp 2-3 lần xa Metro</span>. Những nơi không có Metro để đi đến tụi nó gọi là In the middle of nowhere.
Thật nếu Vịt lam ta thành....Sing
![24.gif](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/0/186-72e9bbec66f501703625b76cc7ea0ce7.gif)
![24.gif](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/0/186-72e9bbec66f501703625b76cc7ea0ce7.gif)
![24.gif](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/0/186-72e9bbec66f501703625b76cc7ea0ce7.gif)
Còn nếu đúng kiểu Vịt thì Metro khởi công đến lúc xây xong là 10 năm ++; sau đó thành Toilet công cộng, nhà trú mưa, sòng bài, chợ....trong vòng 10 năm. Sau đó thì nó .....xuống cấp
Hàng em găm ở ga số 4 nha bác K, bác ga số 6 thôi. Số nhỏ đi 1 thì giá tăng gấp rưỡi nhe....
![24.gif](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/0/186-72e9bbec66f501703625b76cc7ea0ce7.gif)
![24.gif](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/0/186-72e9bbec66f501703625b76cc7ea0ce7.gif)
![24.gif](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/0/186-72e9bbec66f501703625b76cc7ea0ce7.gif)
Hàng em găm ở ga số 4 nha bác K, bác ga số 6 thôi.<<<< số 6 thì đúng là " lộc bất tận hưởng" ,nghe nói thế.
![24.gif](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/0/186-72e9bbec66f501703625b76cc7ea0ce7.gif)
- Status
- Không mở trả lời sau này.