- Tags
- giao thông hybrid vinasun xe hybrid
Vinasun đi sai hướng rồi, taxi điện chi phí đầu tư ban đầu cao hơn, nhưng chi phí vận hành (xạc pin, bảo dưỡng) lại thấp hơn. Về lâu dài, taxi điện có chi phí thấp hơn xăng. Lúc hết giai đoạn khấu hao thì taxi điện lợi hơn xăng về mọi mặt.
Taxi hybrid thì chi phi đầu tư ban đầu cao ngang xe điện, nhưng chi phí bảo dưỡng thì lại ngang xe xăng (tiết kiệm được tí xăng nhưng lại bù cho cục pin). Tóm lại taxi hybrid là dở hơi.
Taxi hybrid thì chi phi đầu tư ban đầu cao ngang xe điện, nhưng chi phí bảo dưỡng thì lại ngang xe xăng (tiết kiệm được tí xăng nhưng lại bù cho cục pin). Tóm lại taxi hybrid là dở hơi.
Đọc tittle thấy cũng hơi lạ. Đầu tư vốn cao vậy rồi chừng nào mới gỡ xong?Vinasun đi sai hướng rồi, taxi điện chi phí đầu tư ban đầu cao hơn, nhưng chi phí vận hành (xạc pin, bảo dưỡng) lại thấp hơn. Về lâu dài, taxi điện có chi phí thấp hơn xăng. Lúc hết giai đoạn khấu hao thì taxi điện lợi hơn xăng về mọi mặt.
Taxi hybrid thì chi phi đầu tư ban đầu cao ngang xe điện, nhưng chi phí bảo dưỡng thì lại ngang xe xăng (tiết kiệm được tí xăng nhưng lại bù cho cục pin). Tóm lại taxi hybrid là dở hơi.
Chúc vinasun thành công để toy được nhờ. Mấy năm rồi không còn đi viansun nữa vì cứ chạy lòng vòng, không có khách chạy như ăn cướp có khách chạy như rùa.
Thời điểm hiện tại thì có lẻ đúng. Xe điện nếu mua của Vin thì dc bảo hành cục pin vĩnh viễn(nếu thuê pin) và bảo hành 10 xe năm. Trong khi con hybrid của toy ở VN bảo hành xe và pin có mỗi 5 năm trong khi ở thái pin dc BH 10 năm. Cơ mà k rành mua theo lô thì 9 sách bảo hành như nàoVinasun đi sai hướng rồi, taxi điện chi phí đầu tư ban đầu cao hơn, nhưng chi phí vận hành (xạc pin, bảo dưỡng) lại thấp hơn. Về lâu dài, taxi điện có chi phí thấp hơn xăng. Lúc hết giai đoạn khấu hao thì taxi điện lợi hơn xăng về mọi mặt.
Taxi hybrid thì chi phi đầu tư ban đầu cao ngang xe điện, nhưng chi phí bảo dưỡng thì lại ngang xe xăng (tiết kiệm được tí xăng nhưng lại bù cho cục pin). Tóm lại taxi hybrid là dở hơi.
Núp ở góc mà dám nói to thế, người ta chủ một doanh nghiệp lớn, có đội ngũ tư vấn lại ko băng 1 thằng núp góc nhà àVinasun đi sai hướng rồi, taxi điện chi phí đầu tư ban đầu cao hơn, nhưng chi phí vận hành (xạc pin, bảo dưỡng) lại thấp hơn. Về lâu dài, taxi điện có chi phí thấp hơn xăng. Lúc hết giai đoạn khấu hao thì taxi điện lợi hơn xăng về mọi mặt.
Taxi hybrid thì chi phi đầu tư ban đầu cao ngang xe điện, nhưng chi phí bảo dưỡng thì lại ngang xe xăng (tiết kiệm được tí xăng nhưng lại bù cho cục pin). Tóm lại taxi hybrid là dở hơi.
Vinasun chọn xe hybrid trong giai đoạn này có vẻ phù hợp
- thị trường vinasun chính ở hcm cạnh tranh trực tiếp với gsm, nên dùng xe vf lại khó nhận diện thương hiệu hãng, khác với mấy tỉnh gsm chưa mạnh.
- xe hybrid giá cao nhưng chạy dịch vụ thì tiền tiết kiệm xăng cũng nhiều nên cũng nhanh thu hồi chênh giá mua, vns có truyền thống mua toyota nên chắc cũng đàm phán dc giá theo lô tót, bên cạnh quảng bá thương hiệu cũng chuyển đổi cải thiện môi trường.
- vf ngoài nhược điểm cần dừng sạc nếu đi dài, còn điểm yếu là thiếu xe 7 chỗ trong tầm giá taxi.
- thị trường vinasun chính ở hcm cạnh tranh trực tiếp với gsm, nên dùng xe vf lại khó nhận diện thương hiệu hãng, khác với mấy tỉnh gsm chưa mạnh.
- xe hybrid giá cao nhưng chạy dịch vụ thì tiền tiết kiệm xăng cũng nhiều nên cũng nhanh thu hồi chênh giá mua, vns có truyền thống mua toyota nên chắc cũng đàm phán dc giá theo lô tót, bên cạnh quảng bá thương hiệu cũng chuyển đổi cải thiện môi trường.
- vf ngoài nhược điểm cần dừng sạc nếu đi dài, còn điểm yếu là thiếu xe 7 chỗ trong tầm giá taxi.