- Tags
- giao thông hybrid vinasun xe hybrid
Đúng rồi bác ơi, chủ dn nó lo thân nó, mình đứng góc nhà ném đá thoải mái. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, nhiều thằng lắm tiền nhiều của, mưu sỹ đông như quân Nguyên nhưng vẫn chết như thường.Núp ở góc mà dám nói to thế, người ta chủ một doanh nghiệp lớn, có đội ngũ tư vấn lại ko băng 1 thằng núp góc nhà à
1. A Quảng nổ vứt hơn 1000 tỷ vào Bphone, giờ còn cái nịt, cạnh tranh ko nổi với TQ. Mưu sỹ, tư vấn của anh ấy ở đâu!?
2. A Vượng lao vào xe xăng, bỏ xe xăng, lao vào xe điện, giờ giãy đành đạch, rao bán tài sản để đậy nợ cho con nghiện VF. Mưu sỹ, tư vấn của anh ấy đâu!?
3. Xa hơn, putin hùng hổ đớp Ukr, giờ gãy răng. Cả một đội tư vấn, tình báo, đặc vụ hoá ra là quân ăn cám!!!
Nói thêm về hoạt động taxi, một trong những nguồn thu chính là thanh lý xe cũ, xe hybrid cũ, taxi thải ra thì thanh lý cho bọn khỉ nó mua. Nói anh đừng giận, vinasun của anh bập vào cái món này thì sập cả công ty.
Xe xăng hơn 200 nghìn km đã chạy thanh lý ok.Đúng rồi bác ơi, chủ dn nó lo thân nó, mình đứng góc nhà ném đá thoải mái. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, nhiều thằng lắm tiền nhiều của, mưu sỹ đông như quân Nguyên nhưng vẫn chết như thường.
1. A Quảng nổ vứt hơn 1000 tỷ vào Bphone, giờ còn cái nịt, cạnh tranh ko nổi với TQ. Mưu sỹ, tư vấn của anh ấy ở đâu!?
2. A Vượng lao vào xe xăng, bỏ xe xăng, lao vào xe điện, giờ giãy đành đạch, rao bán tài sản để đậy nợ cho con nghiện VF. Mưu sỹ, tư vấn của anh ấy đâu!?
3. Xa hơn, putin hùng hổ đớp Ukr, giờ gãy răng. Cả một đội tư vấn, tình báo, đặc vụ hoá ra là quân ăn cám!!!
Nói thêm về hoạt động taxi, một trong những nguồn thu chính là thanh lý xe cũ, xe hybrid cũ, taxi thải ra thì thanh lý cho bọn khỉ nó mua. Nói anh đừng giận, vinasun của anh bập vào cái món này thì sập cả công ty.
Hàng xe điện VF của GSM sau 3 năm nữa chạy trên 200 nghìn cây thì để chạy luôn chứ thanh lý ai dám mua.
Tuy nhiên Vinfast có lợi thế linh kiện giá gốc. Họ sẽ khai thác đến chừng nào xe ko chạy được nữa. Pin hư thì thay pin, động cơ hư thay động cơ mới.
Bài toán ở đây là khung gầm ko rệu rã thì khai thác 10 năm ok (5 năm làm lại nội thất renew một lần)
Anh lớn tiếng quá, bình luận thôi mà.Núp ở góc mà dám nói to thế, người ta chủ một doanh nghiệp lớn, có đội ngũ tư vấn lại ko băng 1 thằng núp góc nhà à
Nhiều tiền thì cũng có sai lầm vậy anh,
Xe hybrid mà chạy chủ yếu trong tp thì hơi bị lợi xăng luôn chứ ở đó. Với lại chưa chắc đám xe điện kia chạy dc 400 miles như xe hybrid của Toyota. Xe hybrid của Toyota mãi đỉnh kkVinasun đi sai hướng rồi, taxi điện chi phí đầu tư ban đầu cao hơn, nhưng chi phí vận hành (xạc pin, bảo dưỡng) lại thấp hơn. Về lâu dài, taxi điện có chi phí thấp hơn xăng. Lúc hết giai đoạn khấu hao thì taxi điện lợi hơn xăng về mọi mặt.
Taxi hybrid thì chi phi đầu tư ban đầu cao ngang xe điện, nhưng chi phí bảo dưỡng thì lại ngang xe xăng (tiết kiệm được tí xăng nhưng lại bù cho cục pin). Tóm lại taxi hybrid là dở hơi.
Về lâu dài đúng sai chưa biết, nhưng nếu bây giờ Vinasun đưa VF vào sử dụng thì chắc chắn không thể có lợi thế cạnh tranh với đứa con ruột của VF là GSM.
Khi VF sinh ra GSM là các hãng taxi hết đường chọn VF!
Vinasun khi đi với Toy Hybrid chắc chắn đi kèm với gói bảo trì giá tốt. Dù sao, "tình cũ" Toyota Vios đã quá ngọt ngào cho VinaSun.
Khi VF sinh ra GSM là các hãng taxi hết đường chọn VF!
Vinasun khi đi với Toy Hybrid chắc chắn đi kèm với gói bảo trì giá tốt. Dù sao, "tình cũ" Toyota Vios đã quá ngọt ngào cho VinaSun.
A nói sao chứ lâm đồng taxi, asv sân bay tsn, hải phòng cũng có dn mua vf5, e34 chạy taxi nhenVề lâu dài đúng sai chưa biết, nhưng nếu bây giờ Vinasun đưa VF vào sử dụng thì chắc chắn không thể có lợi thế cạnh tranh với đứa con ruột của VF là GSM.
Khi VF sinh ra GSM là các hãng taxi hết đường chọn VF!
Vinasun khi đi với Toy Hybrid chắc chắn đi kèm với gói bảo trì giá tốt. Dù sao, "tình cũ" Toyota Vios đã quá ngọt ngào cho VinaSun.
Mấy hãng này nho nhỏ chưa phải là đối thủ của GSM. Nhưng Vinasun, MaiLinh họ phải tính đường dài: mua VF là gián tiếp làm cho GSM mạnh lên.A nói sao chứ lâm đồng taxi, asv sân bay tsn, hải phòng cũng có dn mua vf5, e34 chạy taxi nhen
Việc VF vừa bán xe, vừa làm Taxi thì có hay mà cũng có dở.
Mình chỉ nói định tính, còn mấy ổng có "real data" thì mới quyết định được.
Xe điện tiền sạc thấp nhưng thời gian sạc quá lâu, phải tranh giành slot sạc, thời gian chờ không làm ra tiền trong khi đổ xăng mất có 5p. Tiền bảo dưỡng thấp nhưng lại hay bị lỗi phải nằm garage có khi cả tháng. Xe hybrid chỉ cao hơn bản thuần xăng 100tr, tần suất chạy taxi thì hồi vốn mấy hồi trong khi xe điện mua luôn pin giá rất cao, lỡ cạ gầm một cái tốn mấy chục củ tiền sửa pin. Pin xài vài năm là hư, tiền thay pin cao chót vótVinasun đi sai hướng rồi, taxi điện chi phí đầu tư ban đầu cao hơn, nhưng chi phí vận hành (xạc pin, bảo dưỡng) lại thấp hơn. Về lâu dài, taxi điện có chi phí thấp hơn xăng. Lúc hết giai đoạn khấu hao thì taxi điện lợi hơn xăng về mọi mặt.
Taxi hybrid thì chi phi đầu tư ban đầu cao ngang xe điện, nhưng chi phí bảo dưỡng thì lại ngang xe xăng (tiết kiệm được tí xăng nhưng lại bù cho cục pin). Tóm lại taxi hybrid là dở hơi.