Xài sạc dự phòng cũng dc bá hộ ạ.Cắm điện ở nhà đc ko anh?
Cái volang nó nguợc nguợc đúng ko bác, mà giá tầm E34 thì chắc có khối nguời rút cọc, nếu kịpNgoại thất tạm ổn, nội thất chưa bắt mắt lắm, nhất là cái volant.
Hóng cái giá, TC-Hyun đừng làm bà con hết hồn nha!
Hyundai nói chung và TC nói riêng đang bán xe xăng quá tốt ko việc gì họ phải khô máu cho xe điện như Vin. Nhưng họ cũng ko chịu ngồi đó để mất thị phần xe điện. Chiếc này về VN dưới dạng nhập khẩu là thấy rõ TC muốn đặt nền móng cho xe điện chứ không phải để kiếm lời. Họ sẽ ko xây trạm sạc như Vin. Mà sẽ nhắm tới những khách tiên phong, những người yêu công nghệ, thích Hyundai và có nhiều hơn 1 chiếc xe. Những người này chẳng đặt nặng về trạm sạc vì khi đi xa đã có xe xăng. Khi thị trường đã chấp nhận xe điện, các hãng nhảy vào nhiều khi đó Hyundai đã có nền tảng, có nhận diện thương hiệu, có sẵn hệ thống. Lúc này câu chuyện là ai làm tối ưu hơn, ai bán hàng giỏi hơn. Thế giới ngày nay thay đổi nhanh, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ ai nhanh hơn, ai giỏi tối ưu hơn thì thắng. Khi Tesla bắt đầu làm xe muốn mua pin mà LG còn chẳng thèm bán cho. Thế mà giờ thì cả thế giới làm pin ko bằng mình tesla. Thế nên các hãng cũng chẳng ai dám coi thường các tân binh chưa có tên tuổi.
Vãi bác, dự đoán cái giá khó tiếp cận thếXe này ở bên us uk đã trên cả tỏi , về vn chắc bèo lắm cũng 1,6 . Làm màu như taycan cho vui thôi chứ làm gì có trạm sạc