Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
25/4/06
786
1.849
93
<span style=""color: #000080;"">Công nhận TECHCOMBANK "chí phèo" quá :mad:! Sáng nay em vừa chuyển có 200k tiền mua áo đồng phục của OSFI mà tính phí chuyển 27k500 (bằng 1 tô phở). Tính ra phí chuyển tiền tới 13,75% </span>
<span style=""color: #000080;""></span>
<span style=""color: #000080;"">Lần sau em kô chơi TECHCOMBANK nữa ! Ghét rồi [>:p] </span>
 
Hạng D
5/4/10
1.565
14
38
Mấy bác nào có ý định kiện em nghĩ là không nên vì chỉ tổ mất thời gian và công sức mà thôi, ở VN cá nhân chẳng thể kiện thắng tổ chức NH đâu ạ. Với lại mấy bác viện dẫn là lợi nhuận năm sau của nó cao hơn năm trước để chứng minh rằng chi phí của nó không tăng cao như nó nói là sai rồi, lợi nhuận tăng không phải là tỷ lệ nghịch với chi phí đâu các bác ạ, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nữa ạ.
 
Hạng D
24/10/10
3.407
14.795
113
Em chơi với Tech vì con bạn thân của em của em vây em kín mít he he ... mà thấy nó lăn lộn tìm khách hàng cũng tội quá đi, mấy cái chính sách này ở trên dập xuống thì nhân viên ở dưới te tua phờ phạc để níu áo khách hàng đó các bác ạ. Nói chung thì, bác Xe Đạp cũng ở giữa gọng kiềm khi bà xã làm cho Tech, thôi thì ráng ủng hộ vậy. Nếu có làm căng, thì chỉ nên níu áo từ trưởng phòng trở lên thôi, chứ chửi bới nhân viên thì chả thay đổi được gì ( trừ mấy cái lãi suất nó phang bừa bãi như của bác phongluu thì em công nhận đúng, vì hồi đó em cũng bị nó áp bừa, em cũng làm 1 trận thì được tính lại)

AeroKid nói:
<span style=""color: #000080;"">Công nhận TECHCOMBANK "chí phèo" quá :mad:! Sáng nay em vừa chuyển có 200k tiền mua áo đồng phục của OSFI mà tính phí chuyển 27k500 (bằng 1 tô phở). Tính ra phí chuyển tiền tới 13,75% </span>

<span style=""color: #000080;"">Lần sau em kô chơi TECHCOMBANK nữa ! Ghét rồi [>:p] </span>
Sao kỳ vậy ta, em hay dùng iBanking của TCB chuyển sang VCB thì bị charge có 7.700đ thôi mà ta, dù chuyển bao nhiêu ( em chỉ thử dưới 100tr chứ chưa hơn, hic hic)
 
Hạng F
8/8/06
6.460
21.985
113
40
Hanh.Pham nói:
Em chơi với Tech vì con bạn thân của em của em vây em kín mít he he ... mà thấy nó lăn lộn tìm khách hàng cũng tội quá đi, mấy cái chính sách này ở trên dập xuống thì nhân viên ở dưới te tua phờ phạc để níu áo khách hàng đó các bác ạ. Nói chung thì, bác Xe Đạp cũng ở giữa gọng kiềm khi bà xã làm cho Tech, thôi thì ráng ủng hộ vậy. Nếu có làm căng, thì chỉ nên níu áo từ trưởng phòng trở lên thôi, chứ chửi bới nhân viên thì chả thay đổi được gì ( trừ mấy cái lãi suất nó phang bừa bãi như của bác phongluu thì em công nhận đúng, vì hồi đó em cũng bị nó áp bừa, em cũng làm 1 trận thì được tính lại)

AeroKid nói:
<span style=""color: #000080;"">Công nhận TECHCOMBANK "chí phèo" quá :mad:! Sáng nay em vừa chuyển có 200k tiền mua áo đồng phục của OSFI mà tính phí chuyển 27k500 (bằng 1 tô phở). Tính ra phí chuyển tiền tới 13,75% </span>

<span style=""color: #000080;"">Lần sau em kô chơi TECHCOMBANK nữa ! Ghét rồi [>:p] </span>
Sao kỳ vậy ta, em hay dùng iBanking của TCB chuyển sang VCB thì bị charge có 7.700đ thôi mà ta, dù chuyển bao nhiêu ( em chỉ thử dưới 100tr chứ chưa hơn, hic hic)
Nhân viên của Tech khá good, Chửi thì chửi từ Trưởng phòng trở lên thôi bác ơi, Mấy bạn nhân viên đâu có lỗi, Nhân viên chỉ thực hiện các chỉ thị cấp trên đưa xuống, Còn ủng hộ Tech thì chắc là không rồi, Bà xã làm cho tech, Hàng ngày nhân viên em gởi hồ sơ cho Tech để khách hàng vay mua xe, Vậy mà đối xử với em như vậy sao ủng hộ đuợc , Tẩy chay thì đúng hơn :mad:
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
19/12/10
272
1
18
Rốt lại là tét tốt hay xấu các bác, cả huy động và cho vay, vì em là khách hàng của tét bên huy động thấy củng được nhất là lúc tất toán sổ.
 
Hạng D
6/11/07
2.412
6.667
113
Bonconbo nói:
Rốt lại là tét tốt hay xấu các bác, cả huy động và cho vay, vì em là khách hàng của tét bên huy động thấy củng được nhất là lúc tất toán sổ.

em đi rút tiền sổ có 5xi mà lần nào tụi này cũng bảo sao anh k cho hay trước
 
Hạng F
8/8/06
6.460
21.985
113
40
Bonconbo nói:
Rốt lại là tét tốt hay xấu các bác, cả huy động và cho vay, vì em là khách hàng của tét bên huy động thấy củng được nhất là lúc tất toán sổ.
Em không nói Tech tốt hay xấu, Nhưng cách giải quyết khiếu nại của khách hàng là Củ chuối, Nhất là từ trường phòng đến giám đốc chi nhánh, Một Ngân hàng có vài ngàn nhân viên, Đương nhiên sẽ có người này người kia, 1 người củ chuối thì không thể nói một hệ thống củ chuối, nhưng 1 người củ chuối thì sẽ mất rất nhiều khách hàng và uy tín của cả một ngân hàng.
 
Hạng B1
12/9/08
99
4
18
bọn Tech này em cũng ghét nó vậy mà vẫn phải sống chung với nó và đang làm con nợ của nó đây :( nhân viên công nhận cũng có người nọ người kia như em bị 1 nhỏ làm cho khoá mất cái thẻ Visa sau đó em thắc mắc tùm lum mà thẻ giờ vẫn bị khoá đâm bực cả mình không thèm xài nữa
bash.gif
 
Status
Không mở trả lời sau này.