Status
Không mở trả lời sau này.
Tập Lái
20/6/11
19
0
0
Vĩnh Nam nói:
Bên em cũng có chương trình liên kết với Tech nhưng thú thật nhiều vấn đề phát sinh quá đâm ra nghe Techcombank là nghỉ đến trái chuối

Ngân hàng nào chả thế... Pro đến mấy mà gặp khó khăn thì thành chuối hết.
 
Hạng B2
28/12/09
472
2.817
93
Tp Hồ Chí Minh
huycl2507 nói:
Bonconbo nói:
Rốt lại là tét tốt hay xấu các bác, cả huy động và cho vay, vì em là khách hàng của tét bên huy động thấy củng được nhất là lúc tất toán sổ.

em đi rút tiền sổ có 5xi mà lần nào tụi này cũng bảo sao anh k cho hay trước
Em cũng cạch NH này vì cần huỷ cái thẻ DEBIT chẳng dùng vào việc gì được mà mất đứt một buổi sáng! (mặc dù rất gần, đi lại thuận tiện).
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
24/10/10
3.407
14.795
113
Tội bạn Tech của em.
Bên em thì được chăm sóc tốt lắm. Tự nhiên lôi em lên ký 1 lô 1 lốc rồi quẳng cho em cái thẻ tín dụng. Mỗi tháng em được tự động trừ tiền nếu có phát sinh giao dịch, chả phải lo đi đóng trực tiếp giề hết, có thư thông báo sao kê hằng tháng ( mà em có rảnh đâu mà đọc vì tra online hết cả ròi), tăng giảm lãi suất cũng báo . Cái ibanking của nó thì phải nói là so với VCB thì ok hơn nhìu, 24/24 mà chuyển liên ngân hàng cũng từ lâu rồi ( từ hồi em biết xài cũng là 2 năm ròi ạ). Bạn Tech chỉ củ chuối nhất ở khoản quản lý xét duyệt, mỗi lần hồ sơ có vấn đề gì ở trung tâm là lôi ra làm lại từ đầu, hic hic ... em thì không mệt, mà tội con bạn em nó mệt bở hơi tai luôn. Thấy bạn í cực em chả dám hó hé gì, cứ kêu đến xem và ký thì xem và ký thôi, chứ cũng chả dám phàn nàn "Sao tui phải ký nhìu zợ pà" hehe ... nói chung thì chi nhánh của Tech dưới Cần Thơ hay Long Xuyên đều xởi lởi dễ thương hết, dù đôi khi em cũng cáu khi bị hành hạ quá. Thôi thì chín bỏ làm mười... chắc em tương đối dễ tính, được thì chơi, không được thì phắn.
 
Hạng B2
2/12/09
466
11
18
em cũng là dân ngân hàng(làm tín dụng) qua cái thớt dài mấy trang em cũng thấy hơi vô lý cái điều số 10 thà ngân hàng ghi" lãi suất thay đổi theo thông báo của ngân hàng" thì em đố các bác đi kiên( chắp kiện thì ngân hàng hầu)đằng này đưa cái lý do củ chuối.Mia nó chi phí tăng hay ko là do nó quản lý không lẽ tụi nó "ăn dày" làm chi phí tăng đỗ lên đầu khách hàng là à!vãi chán.
Nói tóm lại em không chê hay hay khen ngân hàng nào cả mà em thấy lý do vó vịt của Tech làm khách hàng hứng đủ híc
 
Hạng B1
12/9/08
99
4
18
bác nào làm ngân hàng cho ý kiến về trường hợp hôm nay em vừa dính phải với . Hôm qua em nói xấu bọn Tech nó biết hay sao mà hôm nay nó chơi em 1 cú .Em có xài thẻ Visa của nó và đang nợ 10triệu quá hạn 62 ngày ( cái nè là do em ghét mặt không thèm đóng ) hôm nay nó tự động trừ tiền trong tài khoản thẻ Connect24h chuyển vô khoản nợ của thẻ Visa trong khi em không hề đăng kí trừ tiền tự động kiểu đó .Trường hợp này là sao ??? thêm nữa khi đăng kí thẻ Visa em đâu có đăng kí cho nó bít tài khoản thẻ Connect24h cái nè có phải do nhân viên ngân hàng tự dò hồ sơ và tự tiện giao dịch trên tài khoản của em không ???
 
  • Like
Reactions: SafetyCar
Hạng D
24/10/10
3.407
14.795
113
anh_dex nói:
bác nào làm ngân hàng cho ý kiến về trường hợp hôm nay em vừa dính phải với . Hôm qua em nói xấu bọn Tech nó biết hay sao mà hôm nay nó chơi em 1 cú .Em có xài thẻ Visa của nó và đang nợ 10triệu quá hạn 62 ngày ( cái nè là do em ghét mặt không thèm đóng ) hôm nay nó tự động trừ tiền trong tài khoản thẻ Connect24h chuyển vô khoản nợ của thẻ Visa trong khi em không hề đăng kí trừ tiền tự động kiểu đó .Trường hợp này là sao ??? thêm nữa khi đăng kí thẻ Visa em đâu có đăng kí cho nó bít tài khoản thẻ Connect24h cái nè có phải do nhân viên ngân hàng tự dò hồ sơ và tự tiện giao dịch trên tài khoản của em không ???
Hờ hờ ... cùng hệ thống thì toi cho bác ròi. Nó trừ cái rột là cái chắc, cách này dễ quá mà.
Khi nào không víu được pác cái đó thì nó sẽ áp dụng vô những kênh khác như cty trả lương cho bác, khoản vay gì đó ...
Bạn em nói rằng còn có thể tra cứu được các giao dịch của các ngân hàng khác của một cá nhân bất kỳ nữa đó bác à.
 
Hạng C
6/5/10
524
5
18
anh_dex nói:
bác nào làm ngân hàng cho ý kiến về trường hợp hôm nay em vừa dính phải với . Hôm qua em nói xấu bọn Tech nó biết hay sao mà hôm nay nó chơi em 1 cú .Em có xài thẻ Visa của nó và đang nợ 10triệu quá hạn 62 ngày ( cái nè là do em ghét mặt không thèm đóng ) hôm nay nó tự động trừ tiền trong tài khoản thẻ Connect24h chuyển vô khoản nợ của thẻ Visa trong khi em không hề đăng kí trừ tiền tự động kiểu đó .Trường hợp này là sao ??? thêm nữa khi đăng kí thẻ Visa em đâu có đăng kí cho nó bít tài khoản thẻ Connect24h cái nè có phải do nhân viên ngân hàng tự dò hồ sơ và tự tiện giao dịch trên tài khoản của em không ???

Nếu bác ko đăng ký trích xuất tiền giữa 2 thẻ mà nó dám làm vậy thì thằng này đúng là liều quá cỡ. Nguyên tắc là ko bao giờ được tự động trừ tiền qua lại giữa các thẻ cho dù bác có đến 10 cái thẻ chứ đừng nói đến 2.
 
Hạng F
8/8/06
6.460
21.985
113
40
HAI NV nói:
em cũng là dân ngân hàng(làm tín dụng) qua cái thớt dài mấy trang em cũng thấy hơi vô lý cái điều số 10 thà ngân hàng ghi" lãi suất thay đổi theo thông báo của ngân hàng" thì em đố các bác đi kiên( chắp kiện thì ngân hàng hầu)đằng này đưa cái lý do củ chuối.Mia nó chi phí tăng hay ko là do nó quản lý không lẽ tụi nó "ăn dày" làm chi phí tăng đỗ lên đầu khách hàng là à!vãi chán.
Nói tóm lại em không chê hay hay khen ngân hàng nào cả mà em thấy lý do vó vịt của Tech làm khách hàng hứng đủ híc
Bởi vậy mới gọi là củ chuối chứ bác.
Lúc em nhận cái thông báo tăng lãi suất, Thấy bên đó dùng cái Điều 10 ra để tăng Biên độ là em thấy mắc cười rồi, Một điều khoản chung chung ,Mà nếu dùng điều khoản đó để tăng biên độ, Khách hàng kiện thì Tech phài có nhiệm vụ chứng minh với Ngân hàng là tôi đang khó khăn mới áp dụng cái điều 10 đó đễ tăng lãi suất, Còn theo số liệu sổ sách thì lợi nhuận sau thuế của Tech năm sau điều cao hơn năm trước, Vậy làm sao Tech chứng minh mình đang khó khăn----> Củ chuối đầu tiên.
Thôi thì cái củ chuối đầu tiên em tạm chấp nhận, Xem như tình hình chung, 1 tháng sau, Em ôm tiền ra trả, Bị nhân viên của Tech , rồi đến trưởng phòng nói là trả trước phải đóng phí trả trước thời hạn là 3% trên số tiền trả trước theo như điều khoản trên hợp đồng, Em nói là Ok, tuy nhiên bên Tech tăng lãi suất rất vô lý nên tôi ôm tiền ra trả , Vậy lấy lý do gì mà phạt,,, Thì chị trưởng phòng bảo là căn theo hợp đồng ----> Củ chuối thứ 2.
Bực quá, Gọi điện cho Giám đốc chi nhánh TpHCM, Anh ấy bảo là muốn gì thì làm cái đơn, Ok em đồng ý, Làm cái đơn, Chuyển qua file PDF, gởi qua mail cho đồng chí giám đốc chi nhánh và trưởng phòng, Đồng chí ấy bảo in ra, ký gởi theo đường Công văn,,, Ok em đồng ý luôn.
Em cho người gởi cái đơn đến tận tay chị trưởng phòng, Sau đó 1 ngày Sếp của bà xã em nhận được cái mail của đồng chí giám đốc chi nhánh, Sếp của bà xã em nói với bà xã em là thôi về nói với Chồng em đừng có kiện cáo gì nữa. ----> Củ chuối thứ 3
Vợ về nói với em như vậy, E mới nói với vợ em là: Uh, thôi chỗ em làm việc thì thôi vậy,
Tuy thôi, Không nói nữa, Nhưng ra đóng tiền trước hạn bị phạt 3% , Số tiền không lớn nhưng càm thấy ức, Một cái ngân hàng lớn, Có cả phòng pháp chế, không trả lời nổi một cái đơn khiếu nại của khách hàng mà đi giải quyết theo kiểu " Cả vú lấp miệng em"
Nghi trong lòng, Thôi lo cày cấy , kiếm tiền trả nợ cho nó xong, Rồi từ biệt luôn cái ngân hàng Techcombank, Sau này có đi vay thì kiếm cái ngân hàng tử tế mà vay,
Hôm qua, Cách đây hơn 1 tuần điện thoại cho cậu nhân viên của Tech xin lại cái đơn, Thôi thì không khiếu nại nữa thì đơn cũng xin về, Cậu ấy nói là sẽ gởi lại , Chờ hoài không thấy, Điện thoại lại, Cậu ấy bảo là cái đơn bên Phòng Pháp chế giữ, anh muốn lấy lại cái đơn thì Anh làm cái giấy, viết vào đó mấy chữ và Cam kết là không khiếu kiện về sau nữa thì trả lại đơn ---> Gặp thêm củ chuối thứ 4.
Hic hic,
 
Hạng C
23/3/09
904
226
43
Vậy mà suýt nữa em xin làm trưởng ban pháp chế của Techcombank đấy.
 
O.S.P.D
13/1/05
2.840
1.055
113
SG
Xe dap nói:
HAI NV nói:
em cũng là dân ngân hàng(làm tín dụng) qua cái thớt dài mấy trang em cũng thấy hơi vô lý cái điều số 10 thà ngân hàng ghi" lãi suất thay đổi theo thông báo của ngân hàng" thì em đố các bác đi kiên( chắp kiện thì ngân hàng hầu)đằng này đưa cái lý do củ chuối.Mia nó chi phí tăng hay ko là do nó quản lý không lẽ tụi nó "ăn dày" làm chi phí tăng đỗ lên đầu khách hàng là à!vãi chán.
Nói tóm lại em không chê hay hay khen ngân hàng nào cả mà em thấy lý do vó vịt của Tech làm khách hàng hứng đủ híc
Bởi vậy mới gọi là củ chuối chứ bác.
Lúc em nhận cái thông báo tăng lãi suất, Thấy bên đó dùng cái Điều 10 ra để tăng Biên độ là em thấy mắc cười rồi, Một điều khoản chung chung ,Mà nếu dùng điều khoản đó để tăng biên độ, Khách hàng kiện thì Tech phài có nhiệm vụ chứng minh với Ngân hàng là tôi đang khó khăn mới áp dụng cái điều 10 đó đễ tăng lãi suất, Còn theo số liệu sổ sách thì lợi nhuận sau thuế của Tech năm sau điều cao hơn năm trước, Vậy làm sao Tech chứng minh mình đang khó khăn----> Củ chuối đầu tiên.
Thôi thì cái củ chuối đầu tiên em tạm chấp nhận, Xem như tình hình chung, 1 tháng sau, Em ôm tiền ra trả, Bị nhân viên của Tech , rồi đến trưởng phòng nói là trả trước phải đóng phí trả trước thời hạn là 3% trên số tiền trả trước theo như điều khoản trên hợp đồng, Em nói là Ok, tuy nhiên bên Tech tăng lãi suất rất vô lý nên tôi ôm tiền ra trả , Vậy lấy lý do gì mà phạt,,, Thì chị trưởng phòng bảo là căn theo hợp đồng ----> Củ chuối thứ 2.
Bực quá, Gọi điện cho Giám đốc chi nhánh TpHCM, Anh ấy bảo là muốn gì thì làm cái đơn, Ok em đồng ý, Làm cái đơn, Chuyển qua file PDF, gởi qua mail cho đồng chí giám đốc chi nhánh và trưởng phòng, Đồng chí ấy bảo in ra, ký gởi theo đường Công văn,,, Ok em đồng ý luôn.
Em cho người gởi cái đơn đến tận tay chị trưởng phòng, Sau đó 1 ngày Sếp của bà xã em nhận được cái mail của đồng chí giám đốc chi nhánh, Sếp của bà xã em nói với bà xã em là thôi về nói với Chồng em đừng có kiện cáo gì nữa. ----> Củ chuối thứ 3
Vợ về nói với em như vậy, E mới nói với vợ em là: Uh, thôi chỗ em làm việc thì thôi vậy,
Tuy thôi, Không nói nữa, Nhưng ra đóng tiền trước hạn bị phạt 3% , Số tiền không lớn nhưng càm thấy ức, Một cái ngân hàng lớn, Có cả phòng pháp chế, không trả lời nổi một cái đơn khiếu nại của khách hàng mà đi giải quyết theo kiểu " Cả vú lấp miệng em"
Nghi trong lòng, Thôi lo cày cấy , kiếm tiền trả nợ cho nó xong, Rồi từ biệt luôn cái ngân hàng Techcombank, Sau này có đi vay thì kiếm cái ngân hàng tử tế mà vay,
Hôm qua, Cách đây hơn 1 tuần điện thoại cho cậu nhân viên của Tech xin lại cái đơn, Thôi thì không khiếu nại nữa thì đơn cũng xin về, Cậu ấy nói là sẽ gởi lại , Chờ hoài không thấy, Điện thoại lại, Cậu ấy bảo là cái đơn bên Phòng Pháp chế giữ, anh muốn lấy lại cái đơn thì Anh làm cái giấy, viết vào đó mấy chữ và Cam kết là không khiếu kiện về sau nữa thì trả lại đơn ---> Gặp thêm củ chuối thứ 4.
Hic hic,
Bưc xúc làm gề . chú cho anh xin cái photo CMND và cái đơn anh gửi Hội Bảo vệ ng tiu dùng OS.:D
 
Status
Không mở trả lời sau này.