Em chưa đi cao tốc nên kô biết. Có thử đoạn cầu Sài Gòn - Trạm thu phí Thủ Đức đc 140km/h thì hết đường. Cảm giác lái 140km h vẫn thấy an toàn.Bác đạp lút ga lên được nhiêu bác, hôm qua bên em cũng thử con này cao tốc Long Thành lên được 175km/h cảm giác vẫn còn dư ga, xe đầm chắc. còn tằm tốc độ 120km/h thì xe không có vấn đề gì. Túm cái váy lại là cảm giác rất Yomost.
- Tags
- suv 7 chỗ
Không biết các Bác lái cảm nhận thế nào, em không có phải chịu chứ chạy 4 phanh đĩa vẫn sướng ạ, đầu cua đệm nhẹ lực hãm nó vừa phải để sử lý ôm cua không bị mất đà, hết cua tiếp ga, chay thoát xe ít rung dật mệt mỏi, tang trống đệm nhẹ thì không ăn, mạnh thì mất đà, phản hồi của phanh tiêu cực, thành ra mất nhiều thao tác, biết rằng tang trống ưu điểm về giá thay thế và lội suối
Em đang chạy con v6 đời trước đây, máy v33 3.0. Nếu như vậy thì so ra k khập khiểng mấy, xe em 11.8 100km. Sẽ có bác không tin nhưng lời đồn thì không nên tin ạh.
Cho em 'bình lựng' phát: em thấy xe này xấu, hao xăng, giá mắc, ít được ưa chuộng ở xứ thiên đường là hiển nhiên nên em khuyên nhiều bác đừng mua, cứ chê tè le hột me vô. Để đó nó bán hổng được em mua, lý ra bữa nay em rước nó luôn rồi, mà thôi, bạn nhỏ sales bảo lấy con khác mà xài trước, sang năm hy vọng xe nhập Thái sẽ rẻ hơn thì lúc đó hẳn tính. Em kết cái bác 'Just be nice' ở chỗ con này càng ít người chạy thì càng khoái, đông quá người ta dùng để chạy Uber, Grab..., ra đường thì con này còn gì vẻ độc đáo, nam tính của nó nữa. Em xin hết ạ, các bác tiếp tục chê nó đi ạ, đặc biệt ở khoản hao xăng vì thớt này đang nói đến tiêu thụ nhiên liệu ạ!
PS trong mắt em quá đẹp, nam tính và ngon trong mọi vấn đề, bác nào ôm vô lăng rồi sẽ hiểu, nó có chất sport trong đó. 4x4 chắc càng ngon, đặc biệt 2017. Nhưng giá giảm hơn 100tr nữa thì đẹp cả đôi đườngCho em 'bình lựng' phát: em thấy xe này xấu, hao xăng, giá mắc, ít được ưa chuộng ở xứ thiên đường là hiển nhiên nên em khuyên nhiều bác đừng mua, cứ chê tè le hột me vô. Để đó nó bán hổng được em mua, lý ra bữa nay em rước nó luôn rồi, mà thôi, bạn nhỏ sales bảo lấy con khác mà xài trước, sang năm hy vọng xe nhập Thái sẽ rẻ hơn thì lúc đó hẳn tính. Em kết cái bác 'Just be nice' ở chỗ con này càng ít người chạy thì càng khoái, đông quá người ta dùng để chạy Uber, Grab..., ra đường thì con này còn gì vẻ độc đáo, nam tính của nó nữa. Em xin hết ạ, các bác tiếp tục chê nó đi ạ, đặc biệt ở khoản hao xăng vì thớt này đang nói đến tiêu thụ nhiên liệu ạ!
Subaru và Outlander CRV bên Mỹ ngan nhau, về VN Subaru mắc hơn mấy trăm triệu, nên bớt cỡ nào Sub cũng có lời và bán được hết. Trong khi mấy hãng kia tính chục là ngộp rồi.PS trong mắt em quá đẹp, nam tính và ngon trong mọi vấn đề, bác nào ôm vô lăng rồi sẽ hiểu, nó có chất sport trong đó. 4x4 chắc càng ngon, đặc biệt 2017. Nhưng giá giảm hơn 100tr nữa thì đẹp cả đôi đường
Nồi đồng cối đá.Em đang chạy con v6 đời trước đây, máy v33 3.0. Nếu như vậy thì so ra k khập khiểng mấy, xe em 11.8 100km. Sẽ có bác không tin nhưng lời đồn thì không nên tin ạh.
Định mức đăng ký của Mit khá rộng rãi.
Mirage nhiều Bác chạy 4,5 nhưng đăng ký 5 lít, như thế mức 10.25 lit của PSAN hoàn toàn có thể đạt được.
Triton nhiều bác chạy 5 lit, đăng ký 7L?
Outlander Sport hao hơn Outlander, dù nó nhỏ nhẹ hơn, trong khi hộp số và động cơ giống nhau?
Mirage nhiều Bác chạy 4,5 nhưng đăng ký 5 lít, như thế mức 10.25 lit của PSAN hoàn toàn có thể đạt được.
Triton nhiều bác chạy 5 lit, đăng ký 7L?
Outlander Sport hao hơn Outlander, dù nó nhỏ nhẹ hơn, trong khi hộp số và động cơ giống nhau?