Hạng B2
31/10/15
139
188
43
Subaru và Outlander CRV bên Mỹ ngan nhau, về VN Subaru mắc hơn mấy trăm triệu, nên bớt cỡ nào Sub cũng có lời và bán được hết. Trong khi mấy hãng kia tính chục là ngộp rồi.
Bác đúng...một nửa, em nghĩ Su giảm <100tr là hợp lý. Giá bên đó Su vẫn hơn ~ 2000 $, về VN thuế nhân 3 lên, cộng thêm khoảng 200tr cho S AWD và khung thép và các tính năng an toàn khác... nhiều bác quên chi tiết này. (hãng nào cùng con xe có 4x4 so với bản kg có đều hơn 150 - 200tr hết) vì các bộ phận khác chất phải tương đồng với hệ dẫn động đó nữa 150 (Forester IL) - 240 (FXT) mã lực, Outlander có 145 thì phải. Em nghĩ là xứng đáng. Chỉ tiếc Su nhập Nhật chứ không phải một nước thứ ba nào khác, nếu ráp trong nước thì giá còn ngon hơn X-Trail hay PS. Riêng em thấy thích là nhích thôi mà đôi khi không thấy nó mắc. Em biết nhiều bác chê Subaru không biết còn lý do nào khác nữa, mong phản biện
 
Hạng D
27/1/15
1.846
2.491
113
45
Định mức đăng ký của Mit khá rộng rãi.
View attachment 619875

Mirage nhiều Bác chạy 4,5 nhưng đăng ký 5 lít, như thế mức 10.25 lit của PSAN hoàn toàn có thể đạt được.
Triton nhiều bác chạy 5 lit, đăng ký 7L?
Outlander Sport hao hơn Outlander, dù nó nhỏ nhẹ hơn, trong khi hộp số và động cơ giống nhau?
Bác kiếm giúp em xe PSG nào 9l/100km. Toàn là số ảo, đăng ký 8.27l/100km cho ae ném gạch là phải.
Uống xăng thì chấp nhận uống xăng ! Ai chịu nổi thì mua.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
PS 8,27 lít là PSD MT máy dầu đó Bác, không phải máy xăng. PSD MT mà định mức như trên là khá thoáng.
Bác kiếm giúp em xe PSG nào 9l/100km. Toàn là số ảo, đăng ký 8.27l/100km cho ae ném gạch là phải.
Uống xăng thì chấp nhận uống xăng ! Ai chịu nổi thì mua.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: coaltrung
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Bác đúng...một nửa, em nghĩ Su giảm <100tr là hợp lý. Giá bên đó Su vẫn hơn ~ 2000 $, về VN thuế nhân 3 lên, cộng thêm khoảng 200tr cho S AWD và khung thép và các tính năng an toàn khác... nhiều bác quên chi tiết này. (hãng nào cùng con xe có 4x4 so với bản kg có đều hơn 150 - 200tr hết) vì các bộ phận khác chất phải tương đồng với hệ dẫn động đó nữa 150 (Forester IL) - 240 (FXT) mã lực, Outlander có 145 thì phải. Em nghĩ là xứng đáng. Chỉ tiếc Su nhập Nhật chứ không phải một nước thứ ba nào khác, nếu ráp trong nước thì giá còn ngon hơn X-Trail hay PS. Riêng em thấy thích là nhích thôi mà đôi khi không thấy nó mắc. Em biết nhiều bác chê Subaru không biết còn lý do nào khác nữa, mong phản biện
Bên Mỹ thì Outlander CRV hay XTrail hay Subaru đều là những chiếc xe mà giá cùng cấp nhau, có khác là đơt test va chạm góc nhỏ đầu tiên, chỉ có hai xe đạt là Subaru và Outlander, về an toàn Outlander không kém đâu, và giá chúng tương đương.
Ở Vietnam, Bản cao của Su hơn kỹ thuật Out hai điểm là Động cơ turbo phun xăng trực tiếp và bộ cầu sau điều khiển điện tử kéo mạnh hơn (nếu không lầm). Nhưng hai ưu điểm này lại là khuyết điểm khá nặng ở Việt nam.
Động cơ phun xăng trực tiếp sẽ là thảm họa bảo dưỡng sau môt thời gian sử dụng, còn cầu của Su sẽ không tận dụng được ưu thế vì hiện nay tốc độ xe ở Việt nam rất thấp. Nên ghi chú rõ là về bám đường AWD của Out hay XTrail bám đường không kém Su nhé.
Tóm lại ở Việt nam, chất lượng sử dụng của Su không hơn Out CRV hay các xe AWD khác, Bảo dưỡng và chi phí duy trì xe sẽ là khuyết điểm lớn.
Out ưu thế hơn về giá, chất lượng nội thất và mẫu mã.
 
  • Like
Reactions: coaltrung
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Thớt này mà thớt bàn về PS, nếu so sánh nó với FT thì hợp hơn, phía dưới có thớt so sánh Out và Su. So sánh một chiếc CUV với SUV như PS và FT thì khá khập khiển.
 
Hạng D
11/1/09
3.643
7.717
113
nơi xa lắm
Em cực thích subaru, chiếc forester xt là mơ ước của em khi học ở aus, ở Vn nó nhập nhật, thằng out 2.4 4x4 của em cũng nhập nhật nhưng rẻ hơn 300tr.
 
  • Like
Reactions: truong195