Bác phải tháo taplo cửa ra. Nó ở phía bên trong ahÝ e hỏi là tấm nilon đó nó nằm ở bên trong của cái cửa hay sao bác, vì nhìn bên ngoài k thấy, muốn tháo bỏ là phải gỡ mặt da + nệm ra mới thấy hay sao bác ?
- Tags
- suv 7 chỗ
Đây cụ nhá, tuy vài ví dụ lạc hậu chút nhưng cơ bản là chuẩnBác phải tháo taplo cửa ra. Nó ở phía bên trong ah
- Cụ cứ tổ lái lung tung làm gì.E quen nổ máy chạy suốt 800 km rồi
Mà không nổ lấy đâu ra điều hòa ngon cho nhà trong xe?
Cụ chạy những xe xăng nào rồi? Em nghi cụ chạy toàn Toyota lắm, không làm sao có chuyện cảm nhận máy dầu như máy xăng được?
E từng được chạy SF dầu đời trước, thử Ranger 2015, ngồi FT G 100 mã lực với PS dầu đời trước. Còn máy dầu cách đây 10 năm không tính.
Về chi phí bảo dưỡng, em nhớ mang máng như mục thay dầu, tiền công như nhau nhưng lượng dầu nhớt của máy dầu hơn máy xăng tầm 2 lít (cái này tùy vào dung tích động cơ, em không nhớ so xe nào với xe nào nữa).
- Cụ bảo Máy dầu bảo dưỡng giá cao hơn. Em hỏi cụ là bảo dưỡng giá cái gì cao hơn. Cụ nói dầu nhiều hơn. Bó tay. (chi phí đầu tư ban đầu máy dầu nó cao hơn, do phải triệt tiêu tiếng ồn, vật liệu chế tạo máy..., chứ không phải chi phí sử dụng và bảo dưỡng cụ nhé, đừng dùng ngôn từ đánh tráo các khái niệm và thực tế)
- Theo số liêu thông kê trung bình taxi dịch vụ ở bển, thì máy dầu chạy trung bình >450k km thì mấy phải động đến máy. Còn máy xăng thì không quá 350k km cụ nhé. Cụ có thể dùng Google miễn phí để tìm hiểu.
- Cụ lôi bán tải so sánh xe dầu 5-7-9 chỗ làm gì. Vì nó 2 phân khúc khác nhau.
- Em không phải tín đồ bất kể xe hãng nào cả, em cũng không đi toy.
- Em chưa bao h nói là Cảm nhận máy dầu như máy xăng nhé đừng dùng xảo ngôn bẻ cong thực tế, mấy cái vặt vặt đó xưa rồi cụ
Chỉnh sửa cuối:
Dầu nhớt cho máy dầu cũng rẻ hơn hở cụ?- Cụ cứ tổ lái lung tung làm gì.
- Cụ bảo Máy dầu bảo dưỡng giá cao hơn. Em hỏi cụ là bảo dưỡng giá cái gì cao hơn. Cụ nói dầu nhiều hơn. Bó tay. (chi phí đầu tư ban đầu máy dầu nó cao hơn, do phải triệt tiêu tiếng ồn, vật liệu chế tạo máy..., chứ không phải chi phí sử dụng và bảo dưỡng cụ nhé, đừng dùng ngôn từ đánh tráo các khái niệm và thực tế)
- Theo số liêu thông kê trung bình taxi dịch vụ ở bển, thì máy dầu chạy trung bình >450k km thì mấy phải động đến máy. Còn máy xăng thì không quá 350k km cụ nhé. Cụ có thể dùng Google miễn phí để tìm hiểu.
- Cụ lôi bán tải so sánh xe dầu 5-7-9 chỗ làm gì. Vì nó 2 phân khúc khác nhau.
- Em không phải tín đồ bất kể xe hãng nào cả, em cũng không đi toy.
- Em chưa bao h nói là Cảm nhận máy dầu như máy xăng nhé đừng dùng xảo ngôn bẻ cong thực tế, mấy cái vặt vặt đó xưa rồi cụ
Tính chuẩn nàyCụ tính lại em nhờ.
- Hỗn hợp thì 9 lít dầu (0,001S) = 9x17.680 = 160k/100km và Máy xăng hết tầm 13-14lit; 13 x21.380=278k/100km nhé. Vậy máy xăng chênh lệch 100-120k/100km tiền nhiên liệu nhé bác. Loanh quanh 1 tháng đi 1500km thì chênh lệch nhiên liệu ước tính 1,5tr/tháng. Vậy 1 năm trung bình xe cá nhân giao động từ 15-20tr tùy theo người đi nhiều và ít.
- Ai làm gì mà hít NOx và SOx. Dừng xe thì tắt máy, chạy dầu 0,001S thì đâu nhiều mùi, bác lại nghe nói rồi
- Sau 4- 5 năm sử dụng.
+ Mua máy xăng đắt - Bán thì rẻ.
+ Mua máy dầu thì rẻ - Bán ít mất giá ( Giá bằng bản full hay đắt hơn máy xăng cùng thời điểm)
+ Chi phí khấu hao xe + chi phí tiết kiệm nhiên liệu sau 4-5 năm sử dụng chênh lệch giữa máy xăng và máy dầu là không nhỏ đâu bác. Nhu cầu nào thì dùng xe máy đó thôi.
- Đi máy xăng êm ái và sướng hơn