- Tags
- suv 7 chỗ
Khú khú.Như cụ nói, dầu AT không ù, không mùi chắc phải tầm cỡ em này trở lên
Ồn và Ù là 2 khái niệm khác nhau nhóe cụ. Thấy cụ nghe nói nhiều thặc
Cụ không đi đường dài bao giờ rồi, hoặc đi thì lái một lèo không dừng)Khú khú.
Ồn và Ù là 2 khái niệm khác nhau nhóe cụ. Thấy cụ nghe nói nhiều thặc
- Em đi mấy chỉ đến Huế, xa hơn em chưa được đi.Cụ không đi đường dài bao giờ rồi, hoặc đi thì lái một lèo không dừng)
- PS ồn thì chuẩn.
- Ù thì không ah. Vì xe em tháo vất bỏ 4 cái nilon ép vào 4 cánh cửa, hết ù luôn (các kỹ sư vinastar bị lỗi ngớ ngẩn chỗ này, bao nhiêu năm không có giải pháp cho vụ ù ù của xe). Đi hạ kính xuống và đóng kính lại sẽ là như nhau. Không còn khái niệm ù trên PS. Xe bị ù đi cực mệt.
- Cụ cứ nghe nói, không có thực tế rồi
Nilon ở bên trong cánh cửa hả bác ?- Em đi mấy chỉ đến Huế, xa hơn em chưa được đi.
- PS ồn thì chuẩn.
- Ù thì không ah. Vì xe em tháo vất bỏ 4 cái nilon ép vào 4 cánh cửa, hết ù luôn (các kỹ sư vinastar bị lỗi ngớ ngẩn chỗ này, bao nhiêu năm không có giải pháp cho vụ ù ù của xe). Đi hạ kính xuống và đóng kính lại sẽ là như nhau. Không còn khái niệm ù trên PS. Xe bị ù đi cực mệt.
- Cụ cứ nghe nói, không có thực tế rồi
Em đi cứ 2h-3h dừng lại nghỉ. Xe luôn nổ máy để chạy điều hòa. Đi vòng quanh xe kiểm tra, ít nhất xem lốp có dính vật thể lạ hay không. Xe sử dụng càng lâu thì mùi đọng trên xe càng nặng. Nặng nhất là dòng Ranger, Ever của Ford. Đi ngang qua xe đang đỗ cũng thấy. Các hãng khác đỡ hơn nhưng vẫn có cụ nhé.- Em đi mấy chỉ đến Huế, xa hơn em chưa được đi.
- PS ồn thì chuẩn.
- Ù thì không ah. Vì xe em tháo vất bỏ 4 cái nilon ép vào 4 cánh cửa, hết ù luôn (các kỹ sư vinastar bị lỗi ngớ ngẩn chỗ này, bao nhiêu năm không có giải pháp cho vụ ù ù của xe). Đi hạ kính xuống và đóng kính lại sẽ là như nhau. Không còn khái niệm ù trên PS. Xe bị ù đi cực mệt.
- Cụ cứ nghe nói, không có thực tế rồi
Cụ xem lại pót trước, em viết ù, ồn phân biệt rõ ràng. Việc để ni lon bị ù hay không thì em không biết. Có lần được ngồi giữa PS đời trước bị ù đã pót đâu đó bên otofun.
So sánh chi phí bảo dưỡng máy dầu với máy xăng có hẳn một thớt, cái này tìm là thấy thôi.
Tóm lại, xe gia đình nói không với máy dầu, trừ mấy dòng cao cấp
- Cụ nổ máy đi xung quanh kiểm tra. Em thuaEm đi cứ 2h-3h dừng lại nghỉ. Xe luôn nổ máy để chạy điều hòa. Đi vòng quanh xe kiểm tra, ít nhất xem lốp có dính vật thể lạ hay không. Xe sử dụng càng lâu thì mùi đọng trên xe càng nặng. Nặng nhất là dòng Ranger, Ever của Ford. Đi ngang qua xe đang đỗ cũng thấy. Các hãng khác đỡ hơn nhưng vẫn có cụ nhé.
Cụ xem lại pót trước, em viết ù, ồn phân biệt rõ ràng. Việc để ni lon bị ù hay không thì em không biết. Có lần được ngồi giữa PS đời trước bị ù đã pót đâu đó bên otofun.
So sánh chi phí bảo dưỡng máy dầu với máy xăng có hẳn một thớt, cái này tìm là thấy thôi.
Tóm lại, xe gia đình nói không với máy dầu, trừ mấy dòng cao cấp
- Xe nào dùng lâu chả nặng mùi điều hòa. Cụ đưng nói mùi dầu nó vào cabin nhé.
- Xe gia đình cụ lôi bán tải vô làm gì.
4 cánh đều có dán nilon hết cụNilon ở bên trong cánh cửa hả bác ?
E quen nổ máy chạy suốt 800 km rồi- Cụ nổ máy đi xung quanh kiểm tra. Em thua
- Xe nào dùng lâu chả nặng mùi điều hòa. Cụ đưng nói mùi dầu nó vào cabin nhé.
- Xe gia đình cụ lôi bán tải vô làm gì.
Mà không nổ lấy đâu ra điều hòa ngon cho nhà trong xe?
Cụ chạy những xe xăng nào rồi? Em nghi cụ chạy toàn Toyota lắm, không làm sao có chuyện cảm nhận máy dầu như máy xăng được?
E từng được chạy SF dầu đời trước, thử Ranger 2015, ngồi FT G 100 mã lực với PS dầu đời trước. Còn máy dầu cách đây 10 năm không tính.
Về chi phí bảo dưỡng, em nhớ mang máng như mục thay dầu, tiền công như nhau nhưng lượng dầu nhớt của máy dầu hơn máy xăng tầm 2 lít (cái này tùy vào dung tích động cơ, em không nhớ so xe nào với xe nào nữa).
Ý e hỏi là tấm nilon đó nó nằm ở bên trong của cái cửa hay sao bác, vì nhìn bên ngoài k thấy, muốn tháo bỏ là phải gỡ mặt da + nệm ra mới thấy hay sao bác ?4 cánh đều có dán nilon hết cụ