Hạng B2
31/10/15
139
188
43
Nói thêm, thực ra vài lít xăng thì không đáng kể, nhất là khi cảm giác lái phiêu các cung đường đẹp, đổ đèo, vào cua tốc độ cao... (rất phê). Còn bình thường em đi từ tốn, nhường nhịn, ga đều (kiểu tiết kiệm xăng), điều này đồng nghĩa xử lý tình huống nhẹ nhàng hơn, người thư giãn hơn, bớt căng thẳng, đây là điều em cần nhất chứ không phải vài lít xăng. Còn đi kiểu hổ báo, đồng nghĩa tập trung cao hơn, mắt, tai, chân, tay.. làm việc liên tục, sướng đâu không thấy chỉ thấy người mau mệt mỏi hơn. Các bác cứ thử hai phong cách đi rồi tự cảm nhận sẽ rõ
 
Hạng B1
9/11/16
78
82
18
tính vậy máy xăng hao hơn máy dầu nhiều nhỉ. Ranger 3.2 dùng Cruise Control chạy the này đảm bảo 100% khoảng 8L/100km thôi
 
Hạng D
13/2/09
3.387
19.828
113
Bình Dương
. Anh đóng góp mang tính xây dựng thì mình rất trân trọng và nhiều lần mình đã thể hiện sự trân trọng đó với các bác đóng góp mang tính xây dựng.

Thôi, anh đừng trân trong mình kiểu này, mình không dám nhận... :p

Anh lại có vấn đề về đọc hiểu rồi.

Cmt của anh nói lên sự thích thể hiện và bốc đồng nhiều hơn nên cảm ơn hay trân trọng làm gì.
Xem ra anh thích miệt thị người khác nhỉ ...
Anh khó đào tạo quá! :p:p
 
Hạng B2
10/3/16
427
191
43
45
Y như vậy mà thực tế 12L/100km là quá good rồi ạ, em rất ghét đoạn Long Khánh ra Phan Thiết, toàn cấm vượt, bò bò theo mấy bác container 30, 40 ức chế. Thế kết quả như vậy cũng ngang Zinger, Grandis thôi, Ỉnnova cũng chẳng dưới 10L nổi đâu.
Ủa. Đoạn này cho chay hai lane mà bác
 
Hạng C
21/9/14
620
8.720
93
56
tính vậy máy xăng hao hơn máy dầu nhiều nhỉ. Ranger 3.2 dùng Cruise Control chạy the này đảm bảo 100% khoảng 8L/100km thôi
Co ve bac chua biet bao nhieu ve may xang va may dau nhi??