lọ gió cũng rẻ bác thay mới cho lành, còn giặt lại thấy sạch nhưng có bác nói qua nước mủn không khéo chui vào máy ,nằm đường đấy bác ui.
rẻ thế hả bác, chắc lần sau em phải trả giá mới được.PHONG NGUYEN nói:Bán 70 k vậy chắc lời 50 k => giá vốn chắc tầm 20kCaMap2001 nói:cái lọc gió xe em bằng giấy, khu AVD bán có 70 ngàn, cứ 3-4 lần thay nhớt là em thay luôn cái lọc gió, còn mỗi lần rửa xe là tháo lọc ra xịt bụi.
Mà bác có bán lọc gió không (nhìn avatar của bác em nghĩ bác kinh doanh cái này). Bác cho em cái địa chỉ nha.
lọc K&N cho matiz bao nhiêu vậy bác? tks.PHONG NGUYEN nói:tien113_juv nói:lọc gió rẻ bèo mà, thay lun cho rùi, giặt làm gì cho mất công,
lọc k&n thì mắc wá, gấp 6 lần lọc gió thường nên e chưa dám chơi, lại còn phải mua dầu bảo dưỡng nữa ???
- Tùy loại xe bác ơi.Mấy xe phổ biến lọc K&N giá cao hơn nữa hàng chính hiệu một chút thôi,thậm chí có ngay ngang ngang hôi chứ có đắt đâu.
- Thay k&N không quan trọng là rửa mà là nhẹ máy và ngọt ga hơn thôi
lọc gió con mazda nhà em bằng vải, em giặt ko biết bao nhiêu lần rồi.
tháo ra bỏ vào máy giặt bấm..... giặt... xong. lấy ra trắng tinh hihi, gắn vào chạy tiếp.
tháo ra bỏ vào máy giặt bấm..... giặt... xong. lấy ra trắng tinh hihi, gắn vào chạy tiếp.
tranvietanhtuan nói:lọc gió con mazda nhà em bằng vải, em giặt ko biết bao nhiêu lần rồi.
tháo ra bỏ vào máy giặt bấm..... giặt... xong. lấy ra trắng tinh hihi, gắn vào chạy tiếp.
dawmgoodman lọc K&N cho matiz bao nhiêu vậy bác? tks. [/quote nói:Đâm guốc down size to Matiz rồi à?
hi bạnVụ giặt cái lọc gió động cơ em cũng hơi băn khoăn. Cái lọc nó làm bằng giấy, nếu giặt thì kết cấu nó không còn như ban đầu nghĩa là nó sẽ bị bở ra... mặc dù hình dạng thì không thay đổi nhiều. Nếu gắn vào xe, lúc chạy nó bị bở ra và mấy miếng bung ra bị hút vào động cơ là tiêu luôn. Vì thế, em vẫn chưa dám mang cái lọc này đi giặt để dùng lại. Các bác từng giặt lọc gió cho xin ý kiến.
lọc gió có nhiều kiểu lọc: lọc bể dầu, lọc giấy, bằng xốp..và lọc gió gồm nhiều bộ phận. cái bạn nói có phần tử lọc, loại bằng giấy. sau quá trình sử dụng bọ ẩm, biến dạng, nghẹt, dơ bẩn...thông thường nên thay vì gió là một yếu tố quan trọng cho hoạt động của động cơ. nếu muốn vệ sinh thì trước tiên bạn vệ sinh bằng gió với áp lục thấp và đều lên lọc gió theo hướng từ trong ra. sau đó bạn ngâm với nước xà phòng trong thời gian ngắn thôi. tùy vào mức bẩn và chất lượng giấy mà làm. sau dó bạn dem sấy ở nhiệt độ nóng nhẹ cho vật liệu kho từ từ tránh quá nóng để giấy bị co rút. tốt nhất là phơi nắng. sau khi nó khô, bạn dem nó vào bóng tối, cho một bóng đèn ở giữa cháy sáng, lúc này quan sát ánh sáng xuyên qua lọc. nếu có sáng mờ đều thì ok. nếu có tia sáng hay chmò ánh sáng lớn hơn thi coi như các lổ lọc bị to rồi bụi sẽ qua máy chỗ này làm hại động cơ. bỏ. tốt nhất là thay vì lọc giấy rẻ. mùa mưa thì lọc giấy ẩm phần tử lọc bị nở, hạn chế gió, mùa khô thị lọc kho tốt nhưng đầy bụi. hãy thường xuyên kiểm tra và vệ sinh nó.
Cho em hỏi lọc gió KN cho Kia Forte giá bao nhiêu vậy các bác. Em chưa thay lọc gió chạy xe thấy cứ giựt giựt. Vừa làm bảo dưỡng 20k thấy còn xài được nên chưa thay. Giá đẹp thì ngâm cứu