Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Mình tự hỏi rằng bọn "con sâu găm tiền" mỗi sáng bước chân đi làm nó nghĩ gì trong đầu nhỉ???
1. Hôm nay mình sẽ kiếm bao nhiêu tiền nhỉ?
2. Hôm nay không biết có bị người nào chống đối không?
Không hiểu có ai nghĩ là mình có sứ mệnh phải đảm bảo an toàn giao thông, duy trì giao thông thông suốt để phục vụ người dân không ta??
Thực tế nhiều lần có nhiều người làm căng phản ứng lại bọn xxx mà chúng nó cãi không laii thì cũng đều nói chung chung kiểu "thôi anh đi đi, tụi tui cũng ra đường kiếm cơm thôi mà". Từ đó suy ra, bọn nó xem cái việc ăn tiền là công cụ kiếm cơm thật sự. Do đó mỗi sáng đi làm là chúng nó chỉ nghĩ đến việc "kiếm cơm" thôi, rất buồn cho những người như vậy. Em nói là ngoại trừ 1 số rất ..rất ít CSGT không "kiếm cơm" kiểu như vậy. Nhưng em tin rằng những người không chịu "kiếm cơm" kiểu như vậy cũng đã bị loại khỏi ngành ...gần hết.
 
Hạng B2
5/5/16
395
442
63
45
Hôm trước đi thấy biển 60, 1 đoạn nữa thấy biển KDC. Sau đó thấy hết KDC nhiều ông đạp ga. Y như rằng 1 lúc sau mới có biển hết 60. Và kết quả nhiều xe bị thổi
Biển cắm qua giao lộ không cắm lại là hết hiệu lực... chừng nào biển zone 60 mới cần biển hết zone 60 nhé..
Nắm luật ko rành bị hành phải rồi..
 
  • Like
Reactions: bacai
Hạng D
18/9/15
2.405
2.774
113
Biển cắm qua giao lộ không cắm lại là hết hiệu lực... chừng nào biển zone 60 mới cần biển hết zone 60 nhé..
Nắm luật ko rành bị hành phải rồi..

Ngày xưa Chúng Tôi học luật....ở trong Rừng.

Để hạn chế tốc độ trước khi vào khu dân cư và tăng tính an toàn ??? người ta đặt cái biển 60. Để không có kiểu vừa thấy biển kdc thì vội vợi vàng vàng chạy è è . Còn đang đi từ trong KDC đi ra , thấy biển báo Hết - KDC thì đương nhiên là cứ chạy bình thường 7,80 , nếu không có biển báo hay chỉ dẫn nào khác. Còn thằng nào đã ra khỏi KDC , để ng ta chạy cho đã rồi mới cố tình đặt thêm cái báo Hết -60 là trái luật GTDB. Sai luôn cả quy tắc cắm biển , khiến cho biển báo loại trừ hiệu lực của nhau trên cùng 1 chiều lưu thông. Kdc là Kdc. Đi vào trong đó được hiểu là muốn đi thế nào là tùy , bò cũng được . Chạy đỏ kim là tùy thích...miễn không được vượt quá giới hạn quy định của vùng đó., vd 60km/h . Làm như vậy , không lý giả sử lưu thông theo chiều ngược lại , thế nào cũng có thêm cái biển ...báo 60 , ngay tại nơi báo hết !!!!

Nguyên tắc trong luật : khi các biển báo rối như canh hẹ, đèn giao thông chớp tắt như vũ trường. Tất cả các xe lưu thông phải theo sự điều tiết của ....cán bộ chiến sĩ anh hùng trang bị cạp nong. 1000% là như vậy.
 
  • Like
Reactions: Pit_Stop
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
:mad: MOD làm gì mà xóa bài của em ?????????????????? Em chỉ dùng từ CHÓ XANH cắm biển + CHÓ VÀNG bắn lén thôi chứ có đụng chạm gì tới "Con Sâu Gặm Tiền" đâu ????? Nếu tụi kia làm đúng lương tâm thì làm gì có hổ thẹn với người dân ?? Mà MOD lại sợ bao che ko dám đăng tin ????
Vấn đề là ở chỗ bác không nên dùng từ Chó. Bởi vì khi nói như vặy là bác xúc phạm nghiệm trọng danh dự và nhân phẩm của loài Chó rồi.
 
  • Like
Reactions: Linh74
Hạng D
18/9/15
2.405
2.774
113
Mình tự hỏi rằng bọn "con sâu găm tiền" mỗi sáng bước chân đi làm nó nghĩ gì trong đầu nhỉ???
1. Hôm nay mình sẽ kiếm bao nhiêu tiền nhỉ?
2. Hôm nay không biết có bị người nào chống đối không?
Không hiểu có ai nghĩ là mình có sứ mệnh phải đảm bảo an toàn giao thông, duy trì giao thông thông suốt để phục vụ người dân không ta??
Thực tế nhiều lần có nhiều người làm căng phản ứng lại bọn xxx mà chúng nó cãi không laii thì cũng đều nói chung chung kiểu "thôi anh đi đi, tụi tui cũng ra đường kiếm cơm thôi mà". Từ đó suy ra, bọn nó xem cái việc ăn tiền là công cụ kiếm cơm thật sự. Do đó mỗi sáng đi làm là chúng nó chỉ nghĩ đến việc "kiếm cơm" thôi, rất buồn cho những người như vậy. Em nói là ngoại trừ 1 số rất ..rất ít CSGT không "kiếm cơm" kiểu như vậy. Nhưng em tin rằng những người không chịu "kiếm cơm" kiểu như vậy cũng đã bị loại khỏi ngành ...gần hết.
Anh nầy chắc ở trong " ngành " rồi :D:D:D.
Sao anh rành dữ dậy không biết . Mời anh lên phường hợp tác " làm diệc ".
 
Hạng C
19/12/14
760
917
93
Mình tự hỏi rằng bọn "con sâu găm tiền" mỗi sáng bước chân đi làm nó nghĩ gì trong đầu nhỉ???
1. Hôm nay mình sẽ kiếm bao nhiêu tiền nhỉ?
2. Hôm nay không biết có bị người nào chống đối không?
Không hiểu có ai nghĩ là mình có sứ mệnh phải đảm bảo an toàn giao thông, duy trì giao thông thông suốt để phục vụ người dân không ta??
Thực tế nhiều lần có nhiều người làm căng phản ứng lại bọn xxx mà chúng nó cãi không laii thì cũng đều nói chung chung kiểu "thôi anh đi đi, tụi tui cũng ra đường kiếm cơm thôi mà". Từ đó suy ra, bọn nó xem cái việc ăn tiền là công cụ kiếm cơm thật sự. Do đó mỗi sáng đi làm là chúng nó chỉ nghĩ đến việc "kiếm cơm" thôi, rất buồn cho những người như vậy. Em nói là ngoại trừ 1 số rất ..rất ít CSGT không "kiếm cơm" kiểu như vậy. Nhưng em tin rằng những người không chịu "kiếm cơm" kiểu như vậy cũng đã bị loại khỏi ngành ...gần hết.
Em nói thật nhé: nếu người ta vi phạm luật để em kiếm được chút cơm thì em cũng chả thấy hổ thẹn gì đâu. Không phải lúc nào cũng là win-win cùng có lợi, mà cuộc sống vẫn đa phần là win-lose với 1 phe phải thua để phe kia kiếm chác. Đã phân rõ làn đường, đã ghi rõ biển tốc độ, nếu người lái xe quan sát rõ ràng mà vẫn đi sai làn vượt tốc độ thì đó là ý muốn chủ quan phạm luật để được đóng phạt mà. Mỡ đến miệng mèo như thế mà mèo không xơi thì lại là mèo dại.

Nhưng trong tình huống phạm luật khách quan, bất khả kháng, kiểu như đèn đang xanh còn 20 giây bất ngờ chuyển sang đỏ để rồi bị bắt lỗi vượt đèn đỏ, hoặc lập lờ đánh tráo khái niệm sai làn và không tuân thủ biển báo vạch kẻ đường, hoặc chơi trò lấy cây xanh che biển báo để bẫy người khác vi phạm, thì gọi là chơi bẩn và nên cảm thấy hổ thẹn vì hành vi giăng bẫy ép người khác phạm luật.
 
  • Like
Reactions: bighead
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Em nói thật nhé: nếu người ta vi phạm luật để em kiếm được chút cơm thì em cũng chả thấy hổ thẹn gì đâu. Không phải lúc nào cũng là win-win cùng có lợi, mà cuộc sống vẫn đa phần là win-lose với 1 phe phải thua để phe kia kiếm chác. Đã phân rõ làn đường, đã ghi rõ biển tốc độ, nếu người lái xe quan sát rõ ràng mà vẫn đi sai làn vượt tốc độ thì đó là ý muốn chủ quan phạm luật để được đóng phạt mà. Mỡ đến miệng mèo như thế mà mèo không xơi thì lại là mèo dại.

Nhưng trong tình huống phạm luật khách quan, bất khả kháng, kiểu như đèn đang xanh còn 20 giây bất ngờ chuyển sang đỏ để rồi bị bắt lỗi vượt đèn đỏ, hoặc lập lờ đánh tráo khái niệm sai làn và không tuân thủ biển báo vạch kẻ đường, hoặc chơi trò lấy cây xanh che biển báo để bẫy người khác vi phạm, thì gọi là chơi bẩn và nên cảm thấy hổ thẹn vì hành vi giăng bẫy ép người khác phạm luật.
Vậy vác súng canh ngay sau bảng giảm tốc để "kiếm cơm" là loại đ v gì vậy bác?
 
Hạng C
19/12/14
760
917
93
Vậy vác súng canh ngay sau bảng giảm tốc để "kiếm cơm" là loại đ v gì vậy bác?
À, phải xem là bắn trước biển hay bắn sau biển.
Nếu bắn sau biển thì luật đã nói rõ phạm vi giới hạn tốc độ tính từ sau vị trí đặt biển.
Biển báo giới hạn 50km/h, và luật cũng cho sai số đến 55km/h, vậy thì ngay sau cái biển chỉ cần lố 55km/h là sai luật.
Một khi đã sai về luật thì sao bác lại có ý tưởng bắt bẻ hành vi của người kiểm tra việc tuân thủ luật của bác nhỉ?
Nếu họ không đứng ở đó bắn, chẳng lẽ phải đứng cách đó một đoạn xa? Khoảng cách là bao nhiêu và được quy định theo điều khoản nào? Cứ cho là ta lập ra quy định đứng cách biển bao xa đi, kiểu gì lúc đó cũng sẽ tiếp tục hơn thua cái vị trí đứng, vì ngay bây giờ đứng bắn trong phạm vi giới hạn tốc độ một cách hợp pháp mà bác vẫn có vẻ không hài lòng đấy thôi.

Em chỉ chửi khi mình làm đúng về mặt luật trong khi họ làm sai. Đằng này mình đã sai thì cũng không cần bàn thêm cái việc họ đang làm đúng xem coi có đẹp hay có nên hay có ra cái giống gì. Điều ấy rất khôi hài.

Có người sẽ cười và lại bảo em là cái luật ấy vô lý thì sao. Em xin thưa luôn là chuyện nào ra chuyện nấy. Cảm thấy luật sai thì kiếm người ban hành luật mà chửi. Còn CSGT là người dựa vào luật để kiểm tra, liên quan gì đâu. Ta không thể nói CSGT làm khác đi cái luật và khác đi cái việc họ được giao cho làm.

Ờ thì xxx lại là thể loại khác nhé. Chuyện nào ra chuyện đó.
 
  • Like
Reactions: Latumi
Hạng F
8/7/16
5.118
10.706
113
Vậy vác súng canh ngay sau bảng giảm tốc để "kiếm cơm" là loại đ v gì vậy bác?
csgt thường đứng sau bb khoảng 300-400m trở lên.
Vác súng canh ngay sau bb chỉ bắn đằng đuôi may ra bắt lỗi được.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
À, phải xem là bắn trước biển hay bắn sau biển.
Nếu bắn sau biển thì luật đã nói rõ phạm vi giới hạn tốc độ tính từ sau vị trí đặt biển.
Biển báo giới hạn 50km/h, và luật cũng cho sai số đến 55km/h, vậy thì ngay sau cái biển chỉ cần lố 55km/h là sai luật.
Một khi đã sai về luật thì sao bác lại có ý tưởng bắt bẻ hành vi của người kiểm tra việc tuân thủ luật của bác nhỉ?
Nếu họ không đứng ở đó bắn, chẳng lẽ phải đứng cách đó một đoạn xa? Khoảng cách là bao nhiêu và được quy định theo điều khoản nào? Cứ cho là ta lập ra quy định đứng cách biển bao xa đi, kiểu gì lúc đó cũng sẽ tiếp tục hơn thua cái vị trí đứng, vì ngay bây giờ đứng bắn trong phạm vi giới hạn tốc độ một cách hợp pháp mà bác vẫn có vẻ không hài lòng đấy thôi.

Em chỉ chửi khi mình làm đúng về mặt luật trong khi họ làm sai. Đằng này mình đã sai thì cũng không cần bàn thêm cái việc họ đang làm đúng xem coi có đẹp hay có nên hay có ra cái giống gì. Điều ấy rất khôi hài.

Có người sẽ cười và lại bảo em là cái luật ấy vô lý thì sao. Em xin thưa luôn là chuyện nào ra chuyện nấy. Cảm thấy luật sai thì kiếm người ban hành luật mà chửi. Còn CSGT là người dựa vào luật để kiểm tra, liên quan gì đâu. Ta không thể nói CSGT làm khác đi cái luật và khác đi cái việc họ được giao cho làm.

Ờ thì xxx lại là thể loại khác nhé. Chuyện nào ra chuyện đó.
Chúng nó bẫy để dân thường buộc phải sai. Chúng nó xem ta như súc vật, thabhoof đặt bẫy và hí hửng với chiến công có được vào cuối ngày. Chúng nó tự thưởng cho bản thân bằng những cuộc ăn nhậu, thác loạn với gái bằng chính những đồng tiền của người dân lành dùng để nuôi vợ con, ăn học. Nói kiểu như bác thì thợ săn thú đi săn thì lỗi nằm ở những con thú không cẩn thận hoặc tham ăn?