Hạng B2
15/8/17
291
46
28
Quận 2, Tp.hô chí minh
Bây giờ mới biết có kỹ thuật hàn, mài nắp culat nhôm. Sau khi làm xong mọi chức năng trở về nguyên bản, đẹp và kín hơi như mới luôn.
 
Hạng D
4/11/16
1.802
3.931
113
Bây giờ mới biết có kỹ thuật hàn, mài nắp culat nhôm. Sau khi làm xong mọi chức năng trở về nguyên bản, đẹp và kín hơi như mới luôn.
Chúc mừng bác đã đầu tư đúng nơi đúng chỗ để có xe ngon. Bác cho em hỏi là bác đại tu máy xe hết bao nhiêu vậy?
 
Hạng B2
15/8/17
291
46
28
Quận 2, Tp.hô chí minh
Thay segment hết 950k; miễng dên 900k; hàn, mài culat 1400k; thay ron toàn bộ 600k; thay nhớt máy 540k; sơn nắp cò, thay phốt, xoáy xuppap + công thợ 2000k. Tổng thiệt hại 6800k. Toàn bộ phụ tùng nissan chính hãng.
 
  • Like
Reactions: VNET
Hạng D
4/11/16
1.802
3.931
113
Thay segment hết 950k; miễng dên 900k; hàn, mài culat 1400k; thay ron toàn bộ 600k; thay nhớt máy 540k; sơn nắp cò, thay phốt, xoáy xuppap + công thợ 2000k. Tổng thiệt hại 6800k. Toàn bộ phụ tùng nissan chính hãng.
Phụ tùng chính hãng mà giá cả phải chăng quá xá. Con máy Merc cũ của em garage báo giá hơn 2 chục chai :eek:
 
Hạng F
29/10/16
12.244
26.255
113
Pháp
Thay segment hết 950k; miễng dên 900k; hàn, mài culat 1400k; thay ron toàn bộ 600k; thay nhớt máy 540k; sơn nắp cò, thay phốt, xoáy xuppap + công thợ 2000k. Tổng thiệt hại 6800k. Toàn bộ phụ tùng nissan chính hãng.
Trong đây những món có thể cho tôi biết
- Miếng dên
- Sơn nắp cò

Bạn có nói nó xem timing belt cần thì thay luôn với bơm nước, dây courroie không đắt lắm vì mổi lần mở ra mổi lần khó khăn, quang trọng là dây timing belt, nó mà đứt thì tiêu bộ máy, cong xú bắp nha, thay nước làm nguội máy, nói chung là mỗi lần tháo thì kiểm tra toàn bộ, sensor nước, sensor quạt .... thay nhớt thắng luôn :(:(:(:( coi bộ mệt à nha
 
Hạng B2
15/8/17
291
46
28
Quận 2, Tp.hô chí minh
Trong đây những món có thể cho tôi biết
- Miếng dên
- Sơn nắp cò

Bạn có nói nó xem timing belt cần thì thay luôn với bơm nước, dây courroie không đắt lắm vì mổi lần mở ra mổi lần khó khăn, quang trọng là dây timing belt, nó mà đứt thì tiêu bộ máy, cong xú bắp nha, thay nước làm nguội máy, nói chung là mỗi lần tháo thì kiểm tra toàn bộ, sensor nước, sensor quạt .... thay nhớt thắng luôn :(:(:(:( coi bộ mệt à nha
Dây tim ing belt là gì em không biết?
 
Hạng B2
15/8/17
291
46
28
Quận 2, Tp.hô chí minh
Miếng dên là bạc lót tay dên gồm 2 miếng, nắp cò lúc mua cái ống nối với hộp lọc gió bị mục, thợ đồng hàn lại nhưng xấu quá nên em bảo hàn lại, mài, dớt cho đẹp rồi sơn lại
 
Hạng F
29/10/16
12.244
26.255
113
Pháp
Dây tim ing belt là gì em không biết?
Timing-Belt-Trinity-Automotive.png


Khi bạn tháo culasse thì bắt buộc phải tháo bộ nầy ra, và cũng được gọi là "courroie de distribution"
disf-320.jpg

Miếng dên là bạc lót tay dên gồm 2 miếng, nắp cò lúc mua cái ống nối với hộp lọc gió bị mục, thợ đồng hàn lại nhưng xấu quá nên em bảo hàn lại, mài, dớt cho đẹp rồi sơn lại
Bạn có hình không, vì tôi không hiểu đó là thứ gì, tại sao phải hàn và sơn ?. học tí kiến thức về máy cũng hay mà, để có gì làm thầy lang vườn cho các bạn thích dọc xe, nhưng banh ta lông là không chịu trách nhiệm nha :):):):):)