Hạng F
29/10/16
12.186
25.630
113
Pháp
Muốn làm xec măng thì phải theo thông số, nếu đo mà 4 máy có độ lệch áp suất trên 2Kg/cm2 thì nên làm hơi, hoặc cả 4 máy đều nhỏ hơn 7Kg/cm2 thì cũng nên làm. Tuy nhiên xe bác chủ còn phang những 150 Km/h (Nghe em thấy ghê) thì chắc cũng chưa tới nỗi nào.
CA20 cũng khá êm ái chứ không tới mức ồn ào đâu, nên nếu ồn ào thì phải xem chính xác nguyên nhân là gì, ông này còn chỉnh cò tay nên biết đâu thợ chỉnh rơ cho khỏi bị đội cò.
Ngoài ra em này dùng cambelt nên nếu mới mua thì cũng nên check phát xem răng đã rụng gần sạch chưa :eek:
Máy nầy với cái xác nặng phang ít nhất 230 ở xa lộ Đức chứ đừng nói 150
 
Hạng D
21/3/08
4.884
4.574
113
hcm
Máy nầy với cái xác nặng phang ít nhất 230 ở xa lộ Đức chứ đừng nói 150
Việc chiếc xe làm được thì quá bình thường bác Osin, còn việc con người và hạ tầng lại là chuyện khác, đó là lý do chỉ có Đức có con đường tẹt ga!
Ở Vietnam việc chính thức đầu tiên khi chạy 150km/h là vi phạm pháp luật và có thể đẩy bản thân, gia đình và những người liên quan vào nguy hiểm chỉ để xem con xe có làm được điều đó hay không là quá mạo hiểm. Ngoài ra với hệ thống thắng không ABS (Không biết con bác chủ có may mắn có ABS) trước đĩa, sau tang trống thì việc thắng cho nó dừng gấp là rất ghê!
 
Hạng B2
15/8/17
291
46
28
Quận 2, Tp.hô chí minh
QUOTE="pvht, post: 15155667, member: 31509"]Việc chiếc xe làm được thì quá bình thường bác Osin, còn việc con người và hạ tầng lại là chuyện khác, đó là lý do chỉ có Đức có con đường tẹt ga!
Ở Vietnam việc chính thức đầu tiên khi chạy 150km/h là vi phạm pháp luật và có thể đẩy bản thân, gia đình và những người liên quan vào nguy hiểm chỉ để xem con xe có làm được điều đó hay không là quá mạo hiểm. Ngoài ra với hệ thống thắng không ABS (Không biết con bác chủ có may mắn có ABS) trước đĩa, sau tang trống thì việc thắng cho nó dừng gấp là rất ghê![/QUOTE]
Cám ơn bác đã nhắc nhở! Bữa đó đi cao tốc, thấy đường vắng mới thử. Tuy nhiên xe đã dọn kỹ, tay lái cực chuẩn (nhẹ hơn camry+không xỉa), đã sửa phanh cực ngon (gần 6 tháng không hao dầu), chở 5 người, xe rất đầm nên không sàng, lắc khi qua gờ. Nay đem thay bạc dên, xéc măng, phốt xúp páp mới biết lo lắng của mình là thừa, bởi tất cả đồ thay là đồ chính hãng, thông sô kỹ thuật chuẩn, gắn vô là ôkê.
 
Hạng D
21/3/08
4.884
4.574
113
hcm
Cám ơn bác đã nhắc nhở! Bữa đó đi cao tốc, thấy đường vắng mới thử. Tuy nhiên xe đã dọn kỹ, tay lái cực chuẩn (nhẹ hơn camry+không xỉa), đã sửa phanh cực ngon (gần 6 tháng không hao dầu), chở 5 người, xe rất đầm nên không sàng, lắc khi qua gờ. Nay đem thay bạc dên, xéc măng, phốt xúp páp mới biết lo lắng của mình là thừa, bởi tất cả đồ thay là đồ chính hãng, thông sô kỹ thuật chuẩn, gắn vô là ôkê.
Hệ thống lái con này nhẹ lắm, nhưng đi tốc độ cao nó cũng y vậy chứ không tiết chế cho nặng đi, nên nếu đi tốc độ cao mà xe có sai lệch hệ thống treo thì cũng ghê lắm. Tuy nhiên hệ thống treo của con này chỉnh được tất cả các góc, nên lên máy Hunter là cân dễ dàng, đó là lý do xe bác chạy trăm mấy vô tư!
Vậy là bác đã cho thay rồi ah? Chăm thế thì con này ngon phải biết, xe bác còn cứng khừ mà!
 
Hạng D
21/3/08
4.884
4.574
113
hcm
Làm thước lái rồi, ghé Thành phát cân thước lái, cân mâm, cân vỏ bằng máy Hunter rồi
Đấy, như em dự đoán, xe bác đã lên dàn Hunter, chứ không mà dám đi trăm mấy sao nổi!
 
  • Like
Reactions: Hungq2
Hạng F
29/10/16
12.186
25.630
113
Pháp
Do đó mới là xe Âu/Đức mặc dầu là xe ...dành cho bình dân có khác nhỉ :p:p:p:p
 
Hạng F
29/10/16
12.186
25.630
113
Pháp
Xe nhập, tiêu chuẩn châu Âu tuy chỉ là dòng sedan chưa phải suv. Khi nào có dịp hẹn các bác sang Q2 giao lưu và xem xe của em nhé!
OK , tôi rất thích dòng VW, để xem dòng nhập khẩu có khác gì bên tây âu không nha ? làm sao gặp bạn, liên lạc với bạn BP nhá