Thực tế có bác nào thử đang chạy mà gạt qua R hay P chưa. Em thì ko dám và cũng ko muốn thử. Nhưng em nghĩ là ko thể gạt được.
Thay vì bác chủ nói bỏ số P thì NSX lại có 1 phương án khác là bỏ thắng tay. Như trên Sedona thắng tay chỉ là 1 cái nút móc lên. Thích thì móc ko thì thôi cũng chẳng sao. Khi chạy tự động nhả thắng tay.
Cũng có nhiều tranh cãi là nếu có P thì ko cần thắng tay. Cái này em nghĩ như là 1 biện pháp an toàn kép. Hoặc cái này hoặc cái kia, 2 cái thì càng tốt.
Thay vì bác chủ nói bỏ số P thì NSX lại có 1 phương án khác là bỏ thắng tay. Như trên Sedona thắng tay chỉ là 1 cái nút móc lên. Thích thì móc ko thì thôi cũng chẳng sao. Khi chạy tự động nhả thắng tay.
Cũng có nhiều tranh cãi là nếu có P thì ko cần thắng tay. Cái này em nghĩ như là 1 biện pháp an toàn kép. Hoặc cái này hoặc cái kia, 2 cái thì càng tốt.