có nhiều cái để mình phải quan tâm đến lắm em, không phải chỉ có km không thôi đâu, nhưng rõ ràng là xe số hay xe ga j cũng tương đương nhau trong cái tiêu chuẩn ước luwowjg km để thay nhớt, tầm 2000km thôinghe mọi người bảo xe ga và xe số khác nhau theo đủ các cách, đến nhớt còn khác nhau, vậy cho em hỏi đếm km để thay nhớt thì 2 loại này có gì khác nhau không ạ?
có cái này nó lạ lăm bác, em muốn hỉ cho rõ, nhìn màu nhớt để đánh giá nhớt mới hay cũ là sai, vậy thì làm sao để biết nhớt xe mình còn có thể dùng đc hay không?
nhìn màu thì không phân biệt đc nhớt mình mới mua là nhớt mới hay nhớt cũ nấu lại thôi, chứ thật tế khi cho vào xe chạy thì sau 1 thời gian nhớt sẽ tối màu đi, có thể đánh giá đc đó bạn, với lại ngoài màu sắc mình còn có thể đánh giá thông qua độ sánh, độ nhớt,... của nhớt nữa mà, đâu nhất thiết nhìn màu mới biết đâu
bác dùng xe pkl là một chuyện nhưng bác thường di chuyển trên các loại đường nào? đường nông thôn, thành thị, hay cao tốc? tốc độ di chuyển trung bình là bao nhiêu? ... bác chỉ nói vậy thì có là thánh cũng chả giúp đc bác -_-mình dùng xe pkl, nhưng mới tập tành thôi, cũng chưa rành rọt j lắm, bạn có thể cho mình biết cách để canh quãng đường mà thay nhớt đc không?
vậy đi tầm 3k đến 3k rưỡi hãy thay nhớt nhé bác, bác chạy vậy nên mới khoảng 3k, chứ cái lũ trong thành phố cứ rề rà suốt nhày toàn chưa đến 2k là đã phải thay rồià, em thường di chuyển trên ql51 ak, nhà em dưới long thành, đất nhà nên thường thì toàn đi 6-70, không chậm lắm đâu bác
castrol đứng đầu thị trường dầu nhớt toàn bộ các mãng luôn ak bác, nhiều ng theo sở thích nên mới không dùng castrol, chứ mình thì thấy castrol nắm toàn phần rồi, chất lượng ok lắmvậy em nên dùng nhớt xe gì thì phù hợp hở bác? thị trường xe phổ thông thì castrol nắm đầu thị trường rồi, nhưng vẫn chưa biết ở phân khúc xe phân khối lớn thì loại nào sẽ tốt cả