Khác ở hàm lượng công nghệ thui Bác..do thị trường VN dễ tính hơn Châu Âu, Bắc Mỹ và chuẩn cũng thấp hơnCác bác cho em hỏi ngu xíu là ví dụ việc ráp chiếc xe Mazda CX5 nếu ko phải tại Nhật mà ráp tại VN hay Thái lan hoặc Indo thì có khác biệt gì vì theo em nghĩ nhà máy lắp ráp của Thaco nhìu khi còn hoành tráng hơn nước bạn và tay nghề thợ VN mình ko thua ai thậm chí còn hơn. Vậy dân mình cứ nghe xe nhập ko biết từ nước nào thì vẫn thích hơn là xe lắp ráp tại VN vậy các bác?
Đó chỉ là quảng cáo, quan trọng là khi xuất khẩu được các nước chấp nhận thì người dân VN sẽ chấp nhận. Thực tế là cùng một xe thì khi lắp giáp bị cắt quá nhiều tính năng cần thiết so cũng chiếc xe đó khi được nhập khẩu. Ngay như nhập chính hãng cho thị trường VN thì các hãng cũng dựa theo TCVN nên cũng bị cắt tè le.Các bác cho em hỏi ngu xíu là ví dụ việc ráp chiếc xe Mazda CX5 nếu ko phải tại Nhật mà ráp tại VN hay Thái lan hoặc Indo thì có khác biệt gì vì theo em nghĩ nhà máy lắp ráp của Thaco nhìu khi còn hoành tráng hơn nước bạn và tay nghề thợ VN mình ko thua ai thậm chí còn hơn. Vậy dân mình cứ nghe xe nhập ko biết từ nước nào thì vẫn thích hơn là xe lắp ráp tại VN vậy các bác?
Dù thế nào cũng chúc mừng Thaco, chúc mừng anh Dương!
Nhìn như gara sửa chữa ô tô ấy nhỉ!Toyota VN đây...
em nói với anh như vầy; sản xuất cái chậu trồng cây, cũng tùy giá mà chất lượng nó có hơi khác chút, ví dụ mỏng hơn (dễ bể hơn)...Các bác cho em hỏi ngu xíu là ví dụ việc ráp chiếc xe Mazda CX5 nếu ko phải tại Nhật mà ráp tại VN hay Thái lan hoặc Indo thì có khác biệt gì vì theo em nghĩ nhà máy lắp ráp của Thaco nhìu khi còn hoành tráng hơn nước bạn và tay nghề thợ VN mình ko thua ai thậm chí còn hơn. Vậy dân mình cứ nghe xe nhập ko biết từ nước nào thì vẫn thích hơn là xe lắp ráp tại VN vậy các bác?
Bác nghe câu “VN thì chế còn ôc còn chưa xong” bao giờ chưa kakakaCác bác cho em hỏi ngu xíu là ví dụ việc ráp chiếc xe Mazda CX5 nếu ko phải tại Nhật mà ráp tại VN hay Thái lan hoặc Indo thì có khác biệt gì vì theo em nghĩ nhà máy lắp ráp của Thaco nhìu khi còn hoành tráng hơn nước bạn và tay nghề thợ VN mình ko thua ai thậm chí còn hơn. Vậy dân mình cứ nghe xe nhập ko biết từ nước nào thì vẫn thích hơn là xe lắp ráp tại VN vậy các bác?
Cái bác nói là sản xuất rồi,cái này là lấy nguyên cụm từ nhà máy mẹ về ráp,mình nghĩ là do trình độ đào tạo kỹ thuật và khâu quản lý chất lượng kém đúng hơn.em nói với anh như vầy; sản xuất cái chậu trồng cây, cũng tùy giá mà chất lượng nó có hơi khác chút, ví dụ mỏng hơn (dễ bể hơn)...
lấy nguyên cụm cũng vậy thôi anh; hàng làm ra chắc cú phải có loại 1, 2, 3, 4....Cái bác nói là sản xuất rồi,cái này là lấy nguyên cụm từ nhà máy mẹ về ráp,mình nghĩ là do trình độ đào tạo kỹ thuật và khâu quản lý chất lượng kém đúng hơn.
A đừng trông chờ Thaco làm gì, cứ qua Toy mà mua, bên ấy họ sẽ giảm giá cho a mừng.Nói thật với các bác chứ có khánh thành 10 nhà máy đi chăng nữa mà không chịu giảm giá, cứ móc túi người tiêu dùng thì em cũng chẳng chúc mừng đâu.
Bạn hỏi ngu thì mình cũng phán bậy thế này: Trường Hải mà ráp thì sẽ tăng tỉ lệ nội địa hoá, tức là 3 phần hàng Nhật còn lại 7 phần hàng khựa vì vn đâu sx nỗi phụ tùng cho xe hơi, nên chất lượng quá tệ. Trường hải lớn thì lớn thiệt nhưng còn lắp bằng thủ công là nhiều nên chất lượng xe Nhật như xe hàn. Mình có kinh nghiệm sử dụng mazda, huyndai và thấy máy thì ổn nhưng phụ kiện, nội thất và các thứ khác thì rởm và nhanh hư, mau rỉ sét, nhựa và cao su thì khá hôi và nhanh bay màu bong tróc nứt nẻ. Vì thế kinh nghiệm xương máu thà bỏ ra 100-200tr để mua xe nhập còn hơn mua xe của thaco.Các bác cho em hỏi ngu xíu là ví dụ việc ráp chiếc xe Mazda CX5 nếu ko phải tại Nhật mà ráp tại VN hay Thái lan hoặc Indo thì có khác biệt gì vì theo em nghĩ nhà máy lắp ráp của Thaco nhìu khi còn hoành tráng hơn nước bạn và tay nghề thợ VN mình ko thua ai thậm chí còn hơn. Vậy dân mình cứ nghe xe nhập ko biết từ nước nào thì vẫn thích hơn là xe lắp ráp tại VN vậy các bác?