em cũng mong vậy để tháng 6 hay 8 lấy 1 con elentra 2 .0 2018. Chắc cũng giảm được vài chụcSắp tới xe còn rẻ nữa
Xe nhập về thì các ông lắp trong nước đâu chịu ngồi nhìn hãng khác đếm tiền, phải giảm giá để kéo khách thôi kkk
Em thấy trên đây các bác đều than phiền là giá kg giảm vậy xây nhà máy mới làm gì cho lớn ???
Theo em nghĩ là các bác đã sai. Họ xây nhà máy lớn càng nhiều càng tốt vì khi đó sản lượng xe sản xuất ra sẽ rất rất nhìu. Mà cung vượt quá cầu thì ắt sẽ giảm thôi. Việt Nam mình 1 năm tiêu thụ cao lắm cũng kg được 50.000 xe mazda , xuất đi các nước cũng tuỳ vào thị hiếu từng nước là có chuộng mazda như bên mình kg ( vd thái lan Hilux> ranger, Việt Nam thì ranger >hilux )
em mong anh Hải anh Công xây càng nhiều càng tốt vì dây chuyền hiện đại thì xe sẽ sx ra nhiều. Như ngày xưa Ford đã thay đổi thế giới oto = dây chuyền của Model T vậy đó. Khi đó giá chắc chắn sẽ giảm nhiều
Việt Nam thì đừng nên vội quá ( em đang phấn đấu để có đc chiếc xe đầu tiên đây)
Theo em nghĩ là các bác đã sai. Họ xây nhà máy lớn càng nhiều càng tốt vì khi đó sản lượng xe sản xuất ra sẽ rất rất nhìu. Mà cung vượt quá cầu thì ắt sẽ giảm thôi. Việt Nam mình 1 năm tiêu thụ cao lắm cũng kg được 50.000 xe mazda , xuất đi các nước cũng tuỳ vào thị hiếu từng nước là có chuộng mazda như bên mình kg ( vd thái lan Hilux> ranger, Việt Nam thì ranger >hilux )
em mong anh Hải anh Công xây càng nhiều càng tốt vì dây chuyền hiện đại thì xe sẽ sx ra nhiều. Như ngày xưa Ford đã thay đổi thế giới oto = dây chuyền của Model T vậy đó. Khi đó giá chắc chắn sẽ giảm nhiều
Việt Nam thì đừng nên vội quá ( em đang phấn đấu để có đc chiếc xe đầu tiên đây)
Nói thật với các bác chứ có khánh thành 10 nhà máy đi chăng nữa mà không chịu giảm giá, cứ móc túi người tiêu dùng thì em cũng chẳng chúc mừng đâu.
muốn xây nhà máy như vậy phải chạy vậy ngân hàng + chính phủ, vay xong thì phải trả. Chừng nào trả hết mới giảm giá xe nha bác mà em thấy giá của Thaco cũng mềm trong phân khúc rồi bác còn đòi hỏi gì nữa??? rẽ quá thì lại chê xe gắn đồ Hô Ka Đô nên rẻ lại khổ
Bác nói vậy bác có biết nguyên nhân vì sao?Nhiều dân mình tư tưởng sùng ngoại còn nặng lắm, hai cái y chang nhau thì cái mác ngoại vẫn hơn, dù đó là mác Thái, Indo, biết bao giờ nước ta mới phát triển được, hy vọng số đó chỉ là thiểu số. Chả cứ món to như ô tô, món nhỏ như đồ dùng bếp núc nội thất vv... cũng sùng ngoại (thí dụ Thái) hơn hàng Việt cơ. Tất cả doanh nghiệp Việt thì có làm được gì đâu, gian dối, blah blah blah....
Tại sao dân ta có rau hai luống. 30k mua hai hộp cơm ăn bao no nhưng nếu nhẩm tính thì với giá đó ta mua dc gì để chế biến.
Dân ta ca mười mấy năm nay bị CQ đè đầu cưỡi cổ bằng các loại thuế, phí bla bla nên họ có cái nhìn kg tốt về hàng Việt mình thôi. Như cái chuyện hộp cơm, biết là bẩn đó nhưng thôi nhắm mắt cho qua. Khuất con mắt mà ăn thôi, và tâm lý mua xe hay hàng điện tử cũng vậy thôi, mình kg thấy thì cứ nghe nói là tốt thì nó là tốt.
Nhìn cái dây chuyền của Toy, doanh số của TOy chiếm tỷ trọng rất lớn tại VN thì người dân càng có ác cảm hơn về xe nội so với xe ngoại thôi.
ai công nhận VN trên Ấn độ vậy ta?Điển hình là I10 nhập Ấn Độ. Trong khi ngành công nghiệp ô tô VN mình xếp trên Ấn nữa mà. Ở VN hễ có từ Nhập là ngon
Thanks bácRất nhiều là đằng khác, miền Bắc - Trung - Nam - Tây đều có sự xuất hiện của Thaco