Hạng D
17/7/15
1.343
1.527
113
Bình Dương
Giá rẻ và gắn đầy tiện nghi thông thường, cách của người Hàn Quốc sản xuất xe hơi cũng như cách của người Trung Quốc sản xuất điện thoại smart phone.
Đọc cm của đồng chí và suy nghĩ một hồi thấy đồng chí nói chí phải
 
Tập Lái
17/9/16
39
18
8
37
Chạy có bền và bán lại có giữ giá không, quan trọng chạy về quê người ta có nhận ra nó đẳng cấp , hay nói đúng hơn là thương hiệu ko? Với quá nhiều option thì liệu có sử dụng hết với điều kiện khí hậu và tình hình giao ở Việt Nam? ....
Ra là mấy bác ở quê suy nghĩ như vậy...e fun tí
 
Hạng B2
29/9/16
434
56
28
Ủa...hình như bỏ mất đèn chiếu gầm ùi ah tar? Màn hình trung tâm e thấy hơi nhỏ...ko dc oách lắm :(
 
  • Like
Reactions: nguyenlongkt
Hạng D
17/7/15
1.343
1.527
113
Bình Dương
Chạy có bền và bán lại có giữ giá không, quan trọng chạy về quê người ta có nhận ra nó đẳng cấp , hay nói đúng hơn là thương hiệu ko? Với quá nhiều option thì liệu có sử dụng hết với điều kiện khí hậu và tình hình giao ở Việt Nam? ....
Độ bền của xe Kia đã được thế giới công nhận rồi. Tại Mỹ, xe Kia có thời gian bảo hành 10 năm hoặc 100,000 dặm (160,000km). Với mức bảo hành như vậy thì xe Kia phải có chất lượng rất tốt thì Kia mới dám đưa ra thời gian bảo hành như vậy. Chứ xe Kia mà dỏm thì với thời gian bảo hành cao như vậy thì giờ này Kia chỉ còn là dĩ vãng một thời của ngành công nghiệp ô tô Hàn Quốc. Còn giữ giá thì xe Kia tại VN bây giờ cũng giữ giá khá tốt, bác có thể tham khảo trên các web mua bán xe sẽ rõ.
Bác muốn đẳng cấp thì mua Mer đi rồi ai cũng nhận ra đẳng cấp hết bác. Mà em thấy cần gì cái đẳng cấp cho mệt thân. Cái xe là phục vụ cho mình chứ có phục vụ mấy người đánh giá cái xe đâu mà sợ người ta nói này nói nọ. Chỉ cần mình thích và cái xe mang lại nhiều tiện ích cho cuộc sống của mình là ok rồi. Khoái đẳng cấp mua xe Đức do ham hố mà ko phải đại gia đến lúc cái xe nó cần thay thế những phụ tùng mà xe nào (Nhật, Hàn, Mỹ, Anh, Pháp, Ý...) cũng bắt buộc phải thay do hao mòn thì cái mặt lúc đó méo xẹo. Thay thì quá mắc, còn ko thay thì để vậy chạy hoài xe sẽ hư, lúc hư đem xe đi sửa thì cái mặt ko còn méo xẹo nữa mà chuyển sang là một cái đống bùi nhùi + nước mắt lưng tròng. Haizzz... đúng là khổ cái thân chỉ vì muốn có 2 chữ ĐẲNG CẤP.
Còn về option thì chắc chắn là sẽ xài hết ko dư thừa cái nào đâu. Vì khi anh Hải nhập về hay lắp ráp thì cái xe phải qua phòng phẫu thuật để cắt bỏ những option mà anh Hải cho là "vướng vếu ko xài tới ở VN" nhằm giảm giá thành cho dễ bán.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
15/11/13
3.922
4.797
113
E là e vẫn thích cái màn hình trung tâm nó phải to to hoành tráng hơn tí nữa, cái màn hình kia nó bé bé sao dùng cảm tưởng không thích lắm, còn về giá thế là ổn rồi, vấn đề là không biết dân mình có chịu hay không :))
Bác đừng ham màn hình to nha bác. Màn hình to của anh Hải là cái màn hình cùi bắp của Trung Quốc đó, nghe dở kinh khủng, nghe radio còn dở, em đã được trải nghiệm trên K3 của em... Em thấy chẳng thà cắt bớt luôn cái màn hình, giảm giá thành như chiếc này, để em ra làm cái Pioneer 8750BT xài vô địch thiên hạ luôn, không cần màn của anh Hải :D.

Em lấy ví dụ nếu như anh Hải gắn cái màn hình Pioneer 15 củ sẵn trên xe, thì xe sẽ đội giá lên không phải 15 củ, mà sẽ là 15 củ x thuế, bèo lắm cũng phải đội thêm 25-30 chai. Nên là thôi chẳng thà bớt 25-30 chai để em ra ngoài làm màn hình cho ngon :D, có khi dư được thêm dàn loa :D.
 
Hạng D
17/7/15
1.343
1.527
113
Bình Dương
Nội, ngoại thất, xấu nhất phân khúc, lại ảo tưởng sức mạnh, giờ Mazda 6 còn hơn 850 triệu, đã xe Hàn lại OPT quá bình thường so với xe D hiện tại.
Đồng chí này lạ nhỉ. Để avatar là xe Hàn mà lại đi chê xe Hàn tơi tả luôn. Có uẩn khúc gì đây đồng chí???
 
  • Like
Reactions: Latumi
Hạng D
17/7/15
1.343
1.527
113
Bình Dương
Bác đừng ham màn hình to nha bác. Màn hình to của anh Hải là cái màn hình cùi bắp của Trung Quốc đó, nghe dở kinh khủng, nghe radio còn dở, em đã được trải nghiệm trên K3 của em... Em thấy chẳng thà cắt bớt luôn cái màn hình, giảm giá thành như chiếc này, để em ra làm cái Pioneer 8750BT xài vô địch thiên hạ luôn, không cần màn của anh Hải :D.

Em lấy ví dụ nếu như anh Hải gắn cái màn hình Pioneer 15 củ sẵn trên xe, thì xe sẽ đội giá lên không phải 15 củ, mà sẽ là 15 củ x thuế, bèo lắm cũng phải đội thêm 25-30 chai. Nên là thôi chẳng thà bớt 25-30 chai để em ra ngoài làm màn hình cho ngon :D, có khi dư được thêm dàn loa :D.
Bác được cái nói chuẩn :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: duyhuynh82
Hạng D
9/2/15
1.162
455
63
41
Sài Gòn
Giá này e vẫn kêat M6 hơn, cả về th hiệu và thanh khoản. K5 trước NK giá cũng tầm 900tr mà cũng thấy ít xe chạy ngoài đường
Tinh chờ model 2016 mà giâ nà e kiếm model 2014 hay 2015 lướt
Kụ nào lên đời ới e nhé

Sao giờ vẫn có người nghĩ thương hiệu Mazda hơn Kia được nhỉ. Mà cũng không trách được, cái suy nghĩ đồ nhật bất kể hãng nào cũng tốt nhất đã ăn sâu vào tư tưởng người Việt Nam mình rồi.
Optima nằm top 20 xe giữ giá nhất tại USA nha bác.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
17/7/15
1.343
1.527
113
Bình Dương
Thaco vừa chính thức trình làng Kia Optima 2016 tại thị trường Việt Nam. Xe được lắp ráp CKD với mức giá khởi điểm từ 915 triệu đồng cho phiên bản 2.0 AT, và hiện tại được Thaco khuyến mãi 20 triệu đồng cho những khách hàng đầu tiên.[pagebreak][/pagebreak]​
Mức giá cụ thể cho 3 phiên bản Kia Optima 2016 tại Việt Nam như sau :​
+ 2.0 AT : 915 triệu đồng​
+ 2.0 ATH: 990 triệu đồng​
+ 2.4 GT Line: 1,045 tỷ đồng​
Kia Optima 2016 sẽ có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.855 x 1.860 x 1.465 mm, chiều dài cơ sở 2.805 mm. Với thông số này thì Optima ngang tầm với các mẫu xe như Hyundai Sonata, Toyota Camry hay Honda Accord.​
Hai phiên bản 2.0 sẽ được trang bị động cơ Nu 2.0L, công suất 152 mã lực tại 6.200 vòng/ phút, momen xoắn cực đại đạt 194 Nm tại 4.000 vòng/ phút. Trong khi đó phiên bản 2.4 GT Line sở hữu động cơ 2.4L Theta, mạnh 176 mã lực tại 6.000 vòng/ phút, momen xoắn tối đa đạt 228 Nm tại 4.000 vòng/ phút. Tất cả phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp.​
Tất cả phiên bản đều sử dụng đèn pha xenon có hệ thống bật tự động, rửa đèn và đèn LED chạy ban ngày. Riêng bản GT Line được trang bị thêm tính năng hỗ trợ góc chiếu khi vào cua và ống xả đôi ở phía sau. Đèn sau của Optima 2016 cũng dùng bóng LED, tay & viền cửa mạ chrome, tất cả phiên bản sử dụng mâm thể thao 18 inch, đi cùng lốp Continental MC5 có size 235/45R18.​
Danh sách các trang bị trên Optima 2016 rất phong phú. Phiên bản 2.0 AT tiêu chuẩn sở hữu tay lái bọc da, tích hợp nút bấm, thoại rảnh tay, 3 chế độ vận hành, màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống giải trí 6 loa, điều hoà tự động lọc ion, cửa gió hàng ghế sau, rèm che nắng kính sau, ghế da màu beige, ghế lái chỉnh điện 12 hướng tích hợp bộ nhớ 2 vị trí, gương chiếu hậu chống chói, cốp sau mở điện thông minh, khởi động bằng nút bấm và chìa khoá thông minh, autolock, ...​
Phiên bản 2.0 ATH và 2.4 GT Line sẽ có thêm hệ thống 10 loa Harman Kardon, sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic, ghế phụ phía trước chỉnh điện 10 hướng, sưởi hàng ghế trước, sưởi vô lăng, ... Riêng bản 2.4 GT Line có bộ ghế da màu đỏ mang phong cách thể thao.​
Trang bị an toàn tiêu chuẩn của bản 2.0 AT bao gồm hệ thống phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử ESP, Cruise Control, cảm biến hỗ trợ đậu xe trước sau, 6 túi khí. Trong khi đó 2 phiên bản 2.0 ATH và 2.4 GT Line có thêm cảnh báo áp suất lốp TPMS, 7 túi khí và camera lùi.​
Với mức giá trên chưa bao gồm các khuyến mãi, Kia Optima là một lựa chọn khá hấp dẫn trong phân khúc D tại Việt Nam hiện nay.​

Sao ko có hình hàng ghế sau và hình ghế màu đỏ của bản GT Line vậy bác chủ?