Xấu như cờ hó. Mất công mất ăn mất ngủ đợi cả tuần ko lấy xe để xem thế nào. Con trong hình chắc là 2.0 ATH có màn hình 4,5". Còn sự thật là con 2.0 AT chỉ có màn hình 3,5", không biết sẽ còn xấu dã man như thế nào nữa. Rồi phía taplo thì bỏ hẳn 1 dãy nút đẹp mê hồn mà thay vào 1 bảng led nhìn ngu kinh khủng, như xe rẻ tiền. Màn hình đã bé tí còn lắm nút nhìn như nhà quê. Phía dưới cùng thì để mấy cái lỗ sạc với usb lòi ra nhìn như xe phế thải. Nói chung là xấu không thể tả được. Thôi mua m6 forrm 2014 cho lành, chấp nhận lỗi mode 2 năm chứ ko thể bỏ 1 tỷ ra ôm cái phế vật này được. Xấu hơn con optima 2015 nhập nhiều cả trong và ngoài, xấu hơn cả Cerato. Vĩnh biệt KIA.
Chính xác nè pác. Mua thùng tôn về quê mà lòe vịt. An toàn tính mạng của cả gia đình thì ko lo. Lo về sĩ diện với mấy ông bà ở quê.Chạy có bền và bán lại có giữ giá không, quan trọng chạy về quê người ta có nhận ra nó đẳng cấp , hay nói đúng hơn là thương hiệu ko? Với quá nhiều option thì liệu có sử dụng hết với điều kiện khí hậu và tình hình giao ở Việt Nam? ....
Ở Mỹ, KIA Optima nằm trên M6 về giá lẫn doanh số xa xôi.
Tính trong tổng doanh số xe hơi (sedan, suv, pick-up):
KIA Optima - 159,414 chiếc, hạng 29
Mazda 6 - 57,897 chiếc, hạng 89
Tính trong tổng doanh số sedan (mid-size & compact) thì KIA Optima hạng 14, Mazda 6 hạng...đéo biết.
Ở VN thì ngược lại...
Tính trong tổng doanh số xe hơi (sedan, suv, pick-up):
KIA Optima - 159,414 chiếc, hạng 29
Mazda 6 - 57,897 chiếc, hạng 89
Tính trong tổng doanh số sedan (mid-size & compact) thì KIA Optima hạng 14, Mazda 6 hạng...đéo biết.
Ở VN thì ngược lại...
Thaco đang dần dần kéo giá xe hơi ở VN sát với giá thị trường hơn là để cho các hãng áp đặt giá tùy tiện để tăng lợi nhuận, móc túi người mua xe.
Giá rẻ và gắn đầy tiện nghi thông thường, cách của người Hàn Quốc sản xuất xe hơi cũng như cách của người Trung Quốc sản xuất điện thoại smart phone.
Ở Mỹ mắc hơn M6...vậy mà không có ai nói M6 giá rẻ, gắn đầy tiện nghi...
Bác cho em hỏi cái option nào theo bác là không phù hợp với Việt Nam để em phản biện ạ.Chạy có bền và bán lại có giữ giá không, quan trọng chạy về quê người ta có nhận ra nó đẳng cấp , hay nói đúng hơn là thương hiệu ko? Với quá nhiều option thì liệu có sử dụng hết với điều kiện khí hậu và tình hình giao ở Việt Nam? ....
Đậu xanh ông Toy...xe camry hạng D mà éo có được cảm biến áp suất lốp, củng éo có dc cửa sổ trời...coi thường dân vịt vừa thôi nha cha nội. Ông nhìn người ta kìa...Toyota bán Altis 2.0 990.000.000 đ là quá ngang ngược trước thái độ cầu thị của Người tiêu dùng và Cử tri cả nước.
Toy chi phí bảo dưỡng thấp vì éo thể bảo dưỡng cái nó không có ..đúng không các Bác?
xe KIA em chán nhất cái cần số,mặc dù đang đi Sedona, trông cần số xấu quá ạ, riêng con này cá nhân em thấy la răng chưa đẹp( ý kiến cá nhân)
- Bác chỉ được cái nói đúngĐậu xanh ông Toy...xe camry hạng D mà éo có được cảm biến áp suất lốp, củng éo có dc cửa sổ trời...coi thường dân vịt vừa thôi nha cha nội. Ông nhìn người ta kìa...
Toy chi phí bảo dưỡng thấp vì éo thể bảo dưỡng cái nó không có ..đúng không các Bác?