Ừ, chắc vậy quá.Toy nó là Thánh ở VN rồi nên ko ai kiện nó đâu. Kiện rồi thì xe sao bán lại đc nữa. Thôi thì cứ ỉm đi sửa trong lặng lẽ rồi bán lại may ra lùa đc em gà nào đó mua
Mấy hãng xe có cái bệnh chung, đó là lỗi xe mà đẩy lại cho ng dùng để tránh trách nhiệm, bác Thông đang đứng lên đòi quyền lợi cho bác Thông, cho bác nữa đấy, các hãng xe ở VN xưa giờ làm ăn ẩu tả quen rồi, nên nó hay chơi trò dây dưa để mình thấy lâu thì tự thua, như vụ Mazda 3 thì bị đổ cho xăng đó, kiện cho bớt thói chộp giậtEm thấy Bác chủ xe BT50 này rảnh thật.
Chứng minh rồi thì tòa án bác bỏ rồi gông bác như vụ Dr Ruồi thôi, bác ở bển mới về hả mà trích luật ghê vậy, ở xứ này trích tiền chứ không trích luật bác ơi.Ông biết nguyên tắc chứng minh vô tội trong tòa án ko? Mọi người đều vô tội cho đến khi bị tòa tuyên có tội. Công an muốn bắt và khởi tố ai thì phải có đủ chứng cứ để chứng minh ng đó có tội chứ ng đó ko cần chứng minh là mình vô tội.
Trong trường hợp này, ông Thông kiện THACO thì ông ta phải có trách nhiệm chứng minh lỗi xe của ông ta là do THACO chứ THACO không cần phải giải thích gì hết.
Em đồng ý với bác, thằng đại diện TH này phát biểu nu kỹ thuật. Đã cong tay dên mà xe còn vận hành trong thời gian dài ? Dài là bao lâu ? Cong dên chắc máy nó ko rung giật ? Bác Thông ko lẽ ko nhận tháy xe nó nổ máy khác lạ à ? Em thiên về ý tay dên bị nứt do lỗi chế tạo.Đọc dài quá em không đọc hết được, nhưng với dòng bên dưới mà của Hãng kết luận thì đúng là ngu kỹ thuật (vì em không có từ nào khác để dùng) "Công ty kết luận: Nguyên nhân xe gặp sự cố là do nước từ môi trường bên ngoài lọt vào động cơ qua đường lấy gió, làm cho thanh truyền máy số 2 bị cong và khi động cơ vận hành trong một thời gian dài với tình trạng này dẫn đến thanh truyền động bị gãy, đâm thủng lốc máy."
Bác phát biểu thế thì chả hiểu gì về kỹ thuật động cơ đốt trong và cong tay biên do thủy kích rồi!Nước vào làm hư nhớt, từ đó mới làm bó xilanh. Nó mới là nguyên nhân làm hư thanh truyền.
Theo như em có đọc từ lhi vụ này xuất hiện thì trên vách máy số 2 có vết nứt và dấu mụi than màu sáng nữa bác, nói chung ko phải đơn giản do thuỷ kích ko đâu, trong bài phỏng vấn này em ko thấy chi tiết này đc nêu"Nguyên nhân xe gặp sự cố là do nước từ môi trường bên ngoài lọt vào động cơ qua đường lấy gió, làm cho thanh truyền máy số 2 bị cong và khi động cơ vận hành trong một thời gian dài với tình trạng này dẫn đến thanh truyền động bị gãy, đâm thủng lốc máy."
Nếu như vậy em nghĩ xe không thể tự hỏng được mà phải bị thủy kích. Mà thủy kích thì chỉ có bên BH bảo hành (nếu mua BH có thủy kích) chứ nhà máy đâu BH ? Đúng không các bác
Chưa bác ơi, Bác đọc bài dưới này nhé. bác sẽ rõ hơn.Nghe đồn chủ xe đốt xe rồi - theo như lời họ Hứa, còn đâu mà sữa chữa?
http://www.vinh.vn/2017/03/nghe-vu-xe-mazda-vua-mua-chet-thaco.html?m=1
Theo tôi nếu bác chủ không vận hành sai điều kiện cho phép, không tự làm hỏng hóc các bộ phận đường gió vào, xe bảo dưỡng đúng nguyên tắc nhà sản xuất thì không có lý do gì không được bảo hành. Nếu xe chạy ngược chiều văng nước lên mà vào đường hút gió thì nhà sản xuất phải cho biết lượng nước là bao nhiêu và tương ứng với điều kiện nào? Tại sao tình huống đó nhà sản xuất không chịu trách nhiệm, vì lý do kỹ thuật gì, lý do này đã thông báo cho người mua xe chưa, nếu có thì ở đâu? Tại sao chúng ta không đặt câu hỏi để nhà sản xuất trả lời? Tôi ủng hộ việc làm đến cùng để biết được tại sao nước lại vào buồng đốt theo đường hút gió.