Hạng B2
9/6/16
252
91
28
41
Toy nó là Thánh ở VN rồi nên ko ai kiện nó đâu. Kiện rồi thì xe sao bán lại đc nữa. Thôi thì cứ ỉm đi sửa trong lặng lẽ rồi bán lại may ra lùa đc em gà nào đó mua :D
Ừ, chắc vậy quá.
 
Hạng C
12/1/15
671
456
63
29
Ho Chi Minh City, Vietnam
Em thấy Bác chủ xe BT50 này rảnh thật.
Mấy hãng xe có cái bệnh chung, đó là lỗi xe mà đẩy lại cho ng dùng để tránh trách nhiệm, bác Thông đang đứng lên đòi quyền lợi cho bác Thông, cho bác nữa đấy, các hãng xe ở VN xưa giờ làm ăn ẩu tả quen rồi, nên nó hay chơi trò dây dưa để mình thấy lâu thì tự thua, như vụ Mazda 3 thì bị đổ cho xăng đó, kiện cho bớt thói chộp giật
 
  • Like
Reactions: Lexus2b
Hạng B2
7/11/11
480
501
93
62
Ông biết nguyên tắc chứng minh vô tội trong tòa án ko? Mọi người đều vô tội cho đến khi bị tòa tuyên có tội. Công an muốn bắt và khởi tố ai thì phải có đủ chứng cứ để chứng minh ng đó có tội chứ ng đó ko cần chứng minh là mình vô tội.
Trong trường hợp này, ông Thông kiện THACO thì ông ta phải có trách nhiệm chứng minh lỗi xe của ông ta là do THACO chứ THACO không cần phải giải thích gì hết.
Chứng minh rồi thì tòa án bác bỏ rồi gông bác như vụ Dr Ruồi thôi, bác ở bển mới về hả mà trích luật ghê vậy, ở xứ này trích tiền chứ không trích luật bác ơi.
 
Hạng D
4/7/09
4.252
7.265
113
Sài Gòn
Đọc dài quá em không đọc hết được, nhưng với dòng bên dưới mà của Hãng kết luận thì đúng là ngu kỹ thuật (vì em không có từ nào khác để dùng) "Công ty kết luận: Nguyên nhân xe gặp sự cố là do nước từ môi trường bên ngoài lọt vào động cơ qua đường lấy gió, làm cho thanh truyền máy số 2 bị cong và khi động cơ vận hành trong một thời gian dài với tình trạng này dẫn đến thanh truyền động bị gãy, đâm thủng lốc máy."
Em đồng ý với bác, thằng đại diện TH này phát biểu nu kỹ thuật. Đã cong tay dên mà xe còn vận hành trong thời gian dài ? Dài là bao lâu ? Cong dên chắc máy nó ko rung giật ? Bác Thông ko lẽ ko nhận tháy xe nó nổ máy khác lạ à ? Em thiên về ý tay dên bị nứt do lỗi chế tạo.
 
Hạng D
21/3/08
4.886
4.588
113
hcm
Nước vào làm hư nhớt, từ đó mới làm bó xilanh. Nó mới là nguyên nhân làm hư thanh truyền.
Bác phát biểu thế thì chả hiểu gì về kỹ thuật động cơ đốt trong và cong tay biên do thủy kích rồi!
 
Hạng C
12/1/15
671
456
63
29
Ho Chi Minh City, Vietnam
"Nguyên nhân xe gặp sự cố là do nước từ môi trường bên ngoài lọt vào động cơ qua đường lấy gió, làm cho thanh truyền máy số 2 bị cong và khi động cơ vận hành trong một thời gian dài với tình trạng này dẫn đến thanh truyền động bị gãy, đâm thủng lốc máy."
Nếu như vậy em nghĩ xe không thể tự hỏng được mà phải bị thủy kích. Mà thủy kích thì chỉ có bên BH bảo hành (nếu mua BH có thủy kích) chứ nhà máy đâu BH ? Đúng không các bác
Theo như em có đọc từ lhi vụ này xuất hiện thì trên vách máy số 2 có vết nứt và dấu mụi than màu sáng nữa bác, nói chung ko phải đơn giản do thuỷ kích ko đâu, trong bài phỏng vấn này em ko thấy chi tiết này đc nêu
 
Hạng C
25/5/11
977
637
93
Cái này chỉ người trong cuộc mới hiểu, 1 bên phát biểu bao giờ cũng nói có lợi cho mình.
 
Hạng B2
10/12/12
471
389
63
Bến Tre
Ko chấp nhận lỗi của mình mà "hỗ trợ" sửa chữa toàn bộ...?tình trạng chung ở mình là cái gì hư là do khách hàng sử dụng trước rồi tính...
Tự nhiên nghe xong thấy mất cảm tình với TH, mặc dù mình cũng đang đi e M3...
 
Tập Lái
12/4/10
13
27
13
Theo tôi nếu bác chủ không vận hành sai điều kiện cho phép, không tự làm hỏng hóc các bộ phận đường gió vào, xe bảo dưỡng đúng nguyên tắc nhà sản xuất thì không có lý do gì không được bảo hành. Nếu xe chạy ngược chiều văng nước lên mà vào đường hút gió thì nhà sản xuất phải cho biết lượng nước là bao nhiêu và tương ứng với điều kiện nào? Tại sao tình huống đó nhà sản xuất không chịu trách nhiệm, vì lý do kỹ thuật gì, lý do này đã thông báo cho người mua xe chưa, nếu có thì ở đâu? Tại sao chúng ta không đặt câu hỏi để nhà sản xuất trả lời? Tôi ủng hộ việc làm đến cùng để biết được tại sao nước lại vào buồng đốt theo đường hút gió.