Đc dc, tăng thêm công suất, giảm giá bán để phổ thông se hơi như các nước xung quanh kề là đc
- Tags
- asean nhà máy mazda
bất cứ thread nào về Mazda cũng xuất hiện.......Chẳng biết đang dùng chiêu trò gì nữa, ...
Đang tích góp để mua ủng hộ Bác Dương. Chúc Trường Hải ngày càng phát triển mạnh mẽ!
Chỉ có lắp ráp, tạo công ăn việc làm, an sinh xã hội...thì mới được nhà nước ủng hộ và giá bán mới tốt được. Xe nhập thì khó mà có giá tốt. Dù sao Mazda cũng là xe tầm trung, chất lượng và độ bền đã có, giảm thêm tí nữa thì VN sẽ đầy mazda.
Ngưoi Việt không ủng hộ thì thôi chứ mắc gì bác ác mồm ác miệng.Bảo hộ bằng cách cắt đất giao cho đến. Và sau nó báo lỗ, nên chia lô bán nền, xây dù khu đô thị
Ngừoi Việt đầu tư xây nhà máy tạo việc làm tạo thu nhập cho người Việt, giúp phát triển kinh tế địa phương phát triển đất nước.
THACO từ đó giờ làm xe bán ra có bị tai tiếng nào đáng kể, thậm chí còn giúp xe hơi ngày càng phổ cập, xe cùng cấp cùng giá với Toyota thì rẻ hơn an toàn hơn, chất lượng cũng không bị phàn nàn, không ai nói xe THACO ráp dễ nằm đường.
Ngừoi ta làm ăn đàng hoàng, bác mang dòng máu Việt không ủng hộ khuyến khích thì thôi chứ đừng ác mồm ác miệng.
Ngưoi Việt không ủng hộ thì thôi chứ mắc gì bác ác mồm ác miệng.
Ngừoi Việt đầu tư xây nhà máy tạo việc làm tạo thu nhập cho người Việt, giúp phát triển kinh tế địa phương phát triển đất nước.
THACO từ đó giờ làm xe bán ra có bị tai tiếng nào đáng kể, thậm chí còn giúp xe hơi ngày càng phổ cập, xe cùng cấp cùng giá với Toyota thì rẻ hơn an toàn hơn, chất lượng cũng không bị phàn nàn, không ai nói xe THACO ráp dễ nằm đường.
Ngừoi ta làm ăn đàng hoàng, bác mang dòng máu Việt không ủng hộ khuyến khích thì thôi chứ đừng ác mồm ác miệng.
Không phải không ủng hộ, nhưng chiêu trò lập dự án để xin đất, xong báo lỗ, xẻ thịt đất để bán không còn lạ gì nữa. Trong tình hình thuế nhập khẩu giảm về 0 thì khó có khae năng cạnh tranh nổi khi tự sản xuất trong nước. Như Toy, Ford .... đã chuyển sang nhập hết rồi, chỉ sản xuất các mẫu cũ đã đầu tư dây chuyền sản xuất thôi.
Bác Phúc ngày xưa làm chủ tịch QN, anh này quan hệ với TT từ đấy lên chắc cũng nghiên cứu kỷ rồi, tỉnh QN thu 1 năm 21 000 tỷ, riêng anh này góp gầnchính xác rồi. Đừng mơ giá xe nhập rẻ, chẳng ai bỏ 1 đống tiền đầu tư vào ngỏ cụt. Có cả ông Nguyễn Xuân Phúc thì chính xác Trường Hải và xe sx trong nước sẽ được bảo hộ dài
15 000 tỷ. Sao ta không nghĩ đến đây là Kia hoặc Huyndai của VN. Ủng hộ
Ủng hộ xuất khẩu xe hơi. Nhưng thay vì lo giảm giá thì mong rằng Thaco nên nâng cao chất lượng. Ví dụ: giá bán CX5 bằng hiện tại nhưng chất lượng và option bằng ở Mỹ thì các các có thích hơn giá CX5 700tr nhưng cắt thêm option và tole mỏng hơn nữa không.
Đầu tư công nghệ rồi thì có thể giá giảm mà vãn đầy đủ option tốt hơn chứ bácỦng hộ xuất khẩu xe hơi. Nhưng thay vì lo giảm giá thì mong rằng Thaco nên nâng cao chất lượng. Ví dụ: giá bán CX5 bằng hiện tại nhưng chất lượng và option bằng ở Mỹ thì các các có thích hơn giá CX5 700tr nhưng cắt thêm option và tole mỏng hơn nữa không.