Sao lại có anh Công ở đây, anh ý ở bên huyndai mà, là anh Hải, hay Bác Dương chứChúc mừng anh Công
- Tags
- asean nhà máy mazda
- Em phải đăng nhập để like cho bác đó, chính nhờ THACO mà nhà em mới có ngày chạy được trên chiếc xe hơi, chứ để anh Toy độc quyền thì chỉ có chít vì lương tăng hàng năm có vài % mà anh Toy mối lần lên giá là ít nhất 10% làm sao dân Việt có xe mà xài chưa kể việc đưa những chiếc xe có hệ số an toàn rất thấp về Việt Nam, công nghệ cũ,... giá cao để gia tăng lợi nhuận. Luôn luôn ủng hộ sự phát triển của doanh nghiệp Việt.Ngưoi Việt không ủng hộ thì thôi chứ mắc gì bác ác mồm ác miệng.
Ngừoi Việt đầu tư xây nhà máy tạo việc làm tạo thu nhập cho người Việt, giúp phát triển kinh tế địa phương phát triển đất nước.
THACO từ đó giờ làm xe bán ra có bị tai tiếng nào đáng kể, thậm chí còn giúp xe hơi ngày càng phổ cập, xe cùng cấp cùng giá với Toyota thì rẻ hơn an toàn hơn, chất lượng cũng không bị phàn nàn, không ai nói xe THACO ráp dễ nằm đường.
Ngừoi ta làm ăn đàng hoàng, bác mang dòng máu Việt không ủng hộ khuyến khích thì thôi chứ đừng ác mồm ác miệng.
Hehheh, tương lai sẽ có nhiều hội mazda hơn nữaChỉ có lắp ráp, tạo công ăn việc làm, an sinh xã hội...thì mới được nhà nước ủng hộ và giá bán mới tốt được. Xe nhập thì khó mà có giá tốt. Dù sao Mazda cũng là xe tầm trung, chất lượng và độ bền đã có, giảm thêm tí nữa thì VN sẽ đầy mazda.
triệu like cho bác- Em phải đăng nhập để like cho bác đó, chính nhờ THACO mà nhà em mới có ngày chạy được trên chiếc xe hơi, chứ để anh Toy độc quyền thì chỉ có chít vì lương tăng hàng năm có vài % mà anh Toy mối lần lên giá là ít nhất 10% làm sao dân Việt có xe mà xài chưa kể việc đưa những chiếc xe có hệ số an toàn rất thấp về Việt Nam, công nghệ cũ,... giá cao để gia tăng lợi nhuận. Luôn luôn ủng hộ sự phát triển của doanh nghiệp Việt.
E đã mua 1 kia và 1 mazda, 2 hãng đều của a Hải ráp hết. Mua tiếp cái sau ko biết có chiết khấu ko
Thế thì phải xét đến doanh nghiệp nào làm dự án nữa, bác kể thử xem THACO có dự án nào vậy chưa ?Không phải không ủng hộ, nhưng chiêu trò lập dự án để xin đất, xong báo lỗ, xẻ thịt đất để bán không còn lạ gì nữa. Trong tình hình thuế nhập khẩu giảm về 0 thì khó có khae năng cạnh tranh nổi khi tự sản xuất trong nước. Như Toy, Ford .... đã chuyển sang nhập hết rồi, chỉ sản xuất các mẫu cũ đã đầu tư dây chuyền sản xuất thôi.
triệu lai cho bác, nhiều người có thể vì chút cá nhân mà ko thấy được cái tổng thể, ra xem khu Chu Lai nó bự cỡ nào thì mới biết tâm huyết bác Dương đổ vào đây ra saoNgưoi Việt không ủng hộ thì thôi chứ mắc gì bác ác mồm ác miệng.
Ngừoi Việt đầu tư xây nhà máy tạo việc làm tạo thu nhập cho người Việt, giúp phát triển kinh tế địa phương phát triển đất nước.
THACO từ đó giờ làm xe bán ra có bị tai tiếng nào đáng kể, thậm chí còn giúp xe hơi ngày càng phổ cập, xe cùng cấp cùng giá với Toyota thì rẻ hơn an toàn hơn, chất lượng cũng không bị phàn nàn, không ai nói xe THACO ráp dễ nằm đường.
Ngừoi ta làm ăn đàng hoàng, bác mang dòng máu Việt không ủng hộ khuyến khích thì thôi chứ đừng ác mồm ác miệng.
Nhưng đang trong thời kỳ các hãng bỏ sx mà nhập xe về bán. Thaco làm ngược lại. OK, thôi cũng chẳng có gìThế thì phải xét đến doanh nghiệp nào làm dự án nữa, bác kể thử xem THACO có dự án nào vậy chưa ?
Híc, bài báo này lâu rồi nhưng em mới thấy. không biết là từ đâu đến nỗi này.
http://baotainguyenmoitruong.vn/kin...ai-khang-dinh-do-moi-truong-2794443/index.htm
http://baotainguyenmoitruong.vn/kin...ai-khang-dinh-do-moi-truong-2794443/index.htm