RE: Tham khảo giá xe Toyota cho năm 2005 - Choáng
í cha, Camry 3.0 mà $65,000 USD nghe giống như là ăn cướp vậy.
í cha, Camry 3.0 mà $65,000 USD nghe giống như là ăn cướp vậy.
RE: Tham khảo giá xe Toyota cho năm 2005 - Choáng
Ấy, ai lại nói thế bác! Bác phải đọc bài phỏng vấn "Tôi yêu Việt Nam" của ông TGĐ Toyota Việt Nam, mới thấy hết được tấm thịnh tình của TO đấy! Bài này đã có đường link trong 4R rồi. Đọc xong, bác cho ý kiến thêm nhé!Trích đoạn: DaveP
í cha, Camry 3.0 mà $65,000 USD nghe giống như là ăn cướp vậy.
RE: Tham khảo giá xe Toyota cho năm 2005 - Choáng
65.000 là giá vì người Việt.. vì sự phát triển bằng anh em thế giới của bác TGĐ TO đó bác.... rẻ đó à nghên...
Đâu fải nước nào cũng được cái giá đó... Ui tiên VN đó nghen. hê hê hê.. dog thiệt[:'(][:'(][:'(]
65.000 là giá vì người Việt.. vì sự phát triển bằng anh em thế giới của bác TGĐ TO đó bác.... rẻ đó à nghên...
Đâu fải nước nào cũng được cái giá đó... Ui tiên VN đó nghen. hê hê hê.. dog thiệt[:'(][:'(][:'(]
RE: Tham khảo giá xe Toyota cho năm 2005 - Choáng
Cam bên USA chỉ 20K thôi mà trang bị, tính năng tất nhiên hơn hẳn ở ta !
Vậy mà bọn To nỡ "chém" tới 65K ! Thoạt nghe em giật cả mình ! Giá đó thêm chút đỉnh chơi Bê cho nó mốt, hè hè è ...
Cam bên USA chỉ 20K thôi mà trang bị, tính năng tất nhiên hơn hẳn ở ta !
Vậy mà bọn To nỡ "chém" tới 65K ! Thoạt nghe em giật cả mình ! Giá đó thêm chút đỉnh chơi Bê cho nó mốt, hè hè è ...
RE: Tham khảo giá xe Toyota cho năm 2005 - Choáng
1 lần nữa, TOYOTA VN ra sức cắt cổ dân mình, mà tôi lấy làm lạ 1 điều là nhiều người vẫn chấp nhận được cái giá quá vô lý này. Mong rằng Honda sớm vào VN để hy vọng TO VN giảm bớt tính hống hác của mình.
1 lần nữa, TOYOTA VN ra sức cắt cổ dân mình, mà tôi lấy làm lạ 1 điều là nhiều người vẫn chấp nhận được cái giá quá vô lý này. Mong rằng Honda sớm vào VN để hy vọng TO VN giảm bớt tính hống hác của mình.
RE: Tham khảo giá xe Toyota cho năm 2005 - Choáng
Việc thu thuế cao để giảm bớt xe cá nhân là biên pháp cần thiết, ko có gì sai, vấn đề là cách thực hiện. Chính phủ cần quy định rõ các mức lệ phí độc lập, ko phụ thuộc vào giá xe đề người tiêu dùng ko bị các LD lừa. Các mức lệ phí này cũng cần một tiến trình công khai tăng dần hàng năm một cách hợp lý, ko nên tăng đột ngột gây tình trạng sốt xe làm lợi cho các LD.
CP vẫn nên mở rộng cấp phép cho các LD khác sản xuất xe để đảm bảo tính cạnh tranh, đa dạng sản phẩm chứ ko nên hạn chế ở 11 LD. Thực tế các LD này đã liên kết với nhau để lũng đoạn thị trường. Nên nhớ các biện pháp thuế chỉ có tác dụng kiềm chế sự gia tăng số lượng xe hơi chứ ko thể ngăn cấm sự gia tăng này được.
CP cũng cần xác định rõ mục đích của mình: Hạn chế xe hay phát triển công nghiệp SX (2 mục tiêu này ngược nhau). Chúng ta cần thực tế hơn, VN khó có khả năng phát triển CN xe hơi vì nền tảng công nghệ chung của ta quá thấp. CHúng ta chỉ có thể hội nhập, tham gia SX một số LK trong hệ thống SX của khu vực.
Ngoài ra cần nhiều biện pháp khác:
- CP cần hạn chế mua xe công (chỉ cho mua xe giá thấp), tránh nộp tiền chùa cho các LD
- Quy hoạch đường xá tôt hơn, Việt Nam chưa đến mức đất chật người đông như Sinh, HK, ko nên so sánh khập khiễng
- Các báo chí, forum như chúng ta cần đưa nhiều thông tin khách quan về các loại xe bán ở VN, so sánh với nước ngoài để người tiêu dùng hiểu rõ hơn bộ mặt thật của LD
Việc thu thuế cao để giảm bớt xe cá nhân là biên pháp cần thiết, ko có gì sai, vấn đề là cách thực hiện. Chính phủ cần quy định rõ các mức lệ phí độc lập, ko phụ thuộc vào giá xe đề người tiêu dùng ko bị các LD lừa. Các mức lệ phí này cũng cần một tiến trình công khai tăng dần hàng năm một cách hợp lý, ko nên tăng đột ngột gây tình trạng sốt xe làm lợi cho các LD.
CP vẫn nên mở rộng cấp phép cho các LD khác sản xuất xe để đảm bảo tính cạnh tranh, đa dạng sản phẩm chứ ko nên hạn chế ở 11 LD. Thực tế các LD này đã liên kết với nhau để lũng đoạn thị trường. Nên nhớ các biện pháp thuế chỉ có tác dụng kiềm chế sự gia tăng số lượng xe hơi chứ ko thể ngăn cấm sự gia tăng này được.
CP cũng cần xác định rõ mục đích của mình: Hạn chế xe hay phát triển công nghiệp SX (2 mục tiêu này ngược nhau). Chúng ta cần thực tế hơn, VN khó có khả năng phát triển CN xe hơi vì nền tảng công nghệ chung của ta quá thấp. CHúng ta chỉ có thể hội nhập, tham gia SX một số LK trong hệ thống SX của khu vực.
Ngoài ra cần nhiều biện pháp khác:
- CP cần hạn chế mua xe công (chỉ cho mua xe giá thấp), tránh nộp tiền chùa cho các LD
- Quy hoạch đường xá tôt hơn, Việt Nam chưa đến mức đất chật người đông như Sinh, HK, ko nên so sánh khập khiễng
- Các báo chí, forum như chúng ta cần đưa nhiều thông tin khách quan về các loại xe bán ở VN, so sánh với nước ngoài để người tiêu dùng hiểu rõ hơn bộ mặt thật của LD
RE: Tham khảo giá xe Toyota cho năm 2005 - Choáng
Sự liên kết này được gọi là VAMA đấy, mà hình như chủ tịch VAMA là TGĐ Toyota VN, cái ông mà mở mồm ra là nói yêu Việt Nam !Trích đoạn: shark
Thực tế các LD này đã liên kết với nhau để lũng đoạn thị trường.
RE: Tham khảo giá xe Toyota cho năm 2005 - Choáng
Theo em dù có Honda, có Nissan hay gì gì mà vào nữa thì giá vẫn trên giời thôi, bọn nó theo nhau bòn rút dân mình hay là cùng hợp sức 'phát triển CN ô tô VN'? Thị trường nhỏ mà lại còn bị bao nhiêu thuế chặn ko cho phát triển xe hơi thì đời nào mới có giá rẻ.
trùi bác đò lé mong vậy thì khác nào mong cọp vào để sư tử bớt hống háchTrích đoạn: d52232dole
Mong rằng Honda sớm vào VN để hy vọng TO VN giảm bớt tính hống hác của mình.
Theo em dù có Honda, có Nissan hay gì gì mà vào nữa thì giá vẫn trên giời thôi, bọn nó theo nhau bòn rút dân mình hay là cùng hợp sức 'phát triển CN ô tô VN'? Thị trường nhỏ mà lại còn bị bao nhiêu thuế chặn ko cho phát triển xe hơi thì đời nào mới có giá rẻ.
RE: Tham khảo giá xe Toyota cho năm 2005 - Choáng
Ồi bác gì đó ơi, Honda nó có vụ xe máy rùi muh bác vẫn hi vọng nó àh. Quên hay bác muốn nó tạo ra một cái kiểu Wave alpha nhể.
Ồi bác gì đó ơi, Honda nó có vụ xe máy rùi muh bác vẫn hi vọng nó àh. Quên hay bác muốn nó tạo ra một cái kiểu Wave alpha nhể.