Chủ đề tương tự
Bên cạnh dây chuyền hàn và dây chuyền sơn, nhà máy còn lắp ráp động cơ iGet làm mát bằng gió sử dụng trên xe Vespa/Piaggio, động cơ kết hợp hệ thống phun xăng điện tử giúp tiêu hao nhiện liệu thấp. Ngoài mức tiêu thụ nhiên liệu, động cơ sẽ êm hơn đến 70% so với động cơ 3V.i.e trước đây. Theo Piaggio, động cơ iGet mới được nghiên cứu cải tiến để phù hợp với điều kiện hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Khu vực lắp ráp động cơ xe:
Piston động cơ i-Get của Piaggio
Động cơ hoàn thiện được đưa vào máy kiểm tra
Chỉnh sửa cuối:
Honda Motor lãi hàng năm lên đến 1 tỷ USD; Sản lượng hàng năm của ôtô=1/10 của xe máy, mà hàng chục thằng con buôn ôtô nhảy vào, Chính sách ôtô thì 2 năm 3 chính sách mới; Tại Việt Nam, sản xuất xe máy vẫn là béo và ngon nhất; Mà mấy thằng Nhật khựa sản xuất xe máy ăn no rồi mà không chuyển giao công nghệ gì cho các công ty Việt Nam, giá xe máy như thế vẫn còn quá cao, xe PKL thì không sản xuất tại Việt Nam.
Ngu sao chuyển giao, không có ai cho không gì cả, cũng chẳng thằng nào thương mình cả, cả thế giới này, chỉ có tự cường thì người ta mới trao đổi ngang giá bằng cái gì thôi, mà cũng chưa phải là trao đổi cái đỉnh cao đâu, đặc biệt là NhựtHonda Motor lãi hàng năm lên đến 1 tỷ USD; Sản lượng hàng năm của ôtô=1/10 của xe máy, mà hàng chục thằng con buôn ôtô nhảy vào, Chính sách ôtô thì 2 năm 3 chính sách mới; Tại Việt Nam, sản xuất xe máy vẫn là béo và ngon nhất; Mà mấy thằng Nhật khựa sản xuất xe máy ăn no rồi mà không chuyển giao công nghệ gì cho các công ty Việt Nam, giá xe máy như thế vẫn còn quá cao, xe PKL thì không sản xuất tại Việt Nam.
Vespa bây giờ chạy ngon, êm, tiết kiệm nhiên liệu hơn xưa rất rất nhiều rồi. Giá cũng tốt. Con Honda Sh mode dở dở ương ương giá cũng gần bằng con Vespa Pinamera IGet thì thấy một trời một vực, Vậy mà cứ đâm đầu vào mua con Sh mode làm gì cho Honda nó lại làm giá. Nhược điểm là vespa phụ tùng, DV khó kiếm nên đắt.
Khung sườn con Vespa chắc đi tới đời cháu vẫn chưa mục các bác nhỉ
Khung sườn con Vespa chắc đi tới đời cháu vẫn chưa mục các bác nhỉ
Vespa bây giờ chạy ngon, êm, tiết kiệm nhiên liệu hơn xưa rất rất nhiều rồi. Giá cũng tốt. Con Honda Sh mode dở dở ương ương giá cũng gần bằng con Vespa Pinamera IGet thì thấy một trời một vực, Vậy mà cứ đâm đầu vào mua con Sh mode làm gì cho Honda nó lại làm giá. Nhược điểm là vespa phụ tùng, DV khó kiếm nên đắt.
Khung sườn con Vespa chắc đi tới đời cháu vẫn chưa mục các bác nhỉ
Bây giờ đang đi SH MODE ở SG đi, tự nhiên cái thắng đĩa trước nó mòn hết bố, bóp kêu cạch cạch ko ăn nữa, đứng lại mở bản đồ điện thoại gõ HEAD HONDA, nó ra 3 cái quanh chỗ bạn đứng, mỗi cái cách 700m đến 1,5km, chạy tà tà đến thay bố thắng, hết 110k, 5 phút sau đi tiếp, ko bị lỡ việc.
Tưởng tượng đó là con vespa pinamera iget đi, cái đại lý vespa gần nhất cách 15km, lại ngược với hướng đi, chạy đến thì ko an toàn, vào tiệm sửa xe ngoài đường nó cũng ko khắc phục được, bây giờ phải làm sao? Đi sửa xe thì lỡ việc, mà đi công việc thì ko an toàn?
Ai chê piaggio thì bảo đảm chưa dc ngồi mà chỉ nghe nói thôi.
dòng mới em không biết, chứ dòng cũ (Vespa LX) em sợ xanh mặt. Xe không đi để 1 chổ cũng bị hư tè le
Có ai bắt bác mua đâu, sao bác cmt theo cảm tính và có vẻ hằn học thế. Ai thích thì mua thôi mà.Bây giờ đang đi SH MODE ở SG đi, tự nhiên cái thắng đĩa trước nó mòn hết bố, bóp kêu cạch cạch ko ăn nữa, đứng lại mở bản đồ điện thoại gõ HEAD HONDA, nó ra 3 cái quanh chỗ bạn đứng, mỗi cái cách 700m đến 1,5km, chạy tà tà đến thay bố thắng, hết 110k, 5 phút sau đi tiếp, ko bị lỡ việc.
Tưởng tượng đó là con vespa pinamera iget đi, cái đại lý vespa gần nhất cách 15km, lại ngược với hướng đi, chạy đến thì ko an toàn, vào tiệm sửa xe ngoài đường nó cũng ko khắc phục được, bây giờ phải làm sao? Đi sửa xe thì lỡ việc, mà đi công việc thì ko an toàn?
Em không biết các bây giờ Vespa thế nào chứ xe trước đây dùng hỏng nhiều kinh khủng, tiếng máy to như máy cày, đến bảo hành thì thì cái gì cũng lỗi khách hàng và giá thay linh kiện quá đắt, phải bán thanh lý gấp. Hy vọng bây giờ tốt hơn nhưng cứ nghĩ đến ngày xưa là ớn quá!