Ngồi hơn hàng trăm lần mà vẫn chêAi chê piaggio thì bảo đảm chưa dc ngồi mà chỉ nghe nói thôi.
Lx 150
Lx 125vie
Nhiều lúc bị hành muốn tiễn em nó do biển số đẹp đễ lại lâu lâu lướt cafe

Chỉnh sửa cuối:
Ngồi hơn hàng trăm lần mà vẫn chêAi chê piaggio thì bảo đảm chưa dc ngồi mà chỉ nghe nói thôi.
Đời trước i-Get ngồi lên xe được vài nghìn km là muốn bán rồi bác, bảo dưỡng với phụ tùng người ta cũng ngạiAi chê piaggio thì bảo đảm chưa dc ngồi mà chỉ nghe nói thôi.
Đồng ý với Bác, giờ chạy thử con LX ngày xưa với con Pinamera Iget bây giờ thì đúng là 1 trời 1 vực. Sở dĩ Vespa nó hay bị than phiền thì ngoài những vấn đề ngày xưa thì đa phần là do người sở hữu, đi xe Vespa là Hot Girl ,Hot ... Gay sang chảnhEm không biết các bây giờ Vespa thế nào chứ xe trước đây dùng hỏng nhiều kinh khủng, tiếng máy to như máy cày, đến bảo hành thì thì cái gì cũng lỗi khách hàng và giá thay linh kiện quá đắt, phải bán thanh lý gấp. Hy vọng bây giờ tốt hơn nhưng cứ nghĩ đến ngày xưa là ớn quá!
Ko biết Quăng hay không nhưng mình thấy lớp sơn con Vespa rất ngon, phơi nắng nhiều nhưng thấy ít bị phai màu.Sale quảng bomb em này sơn 7 lớp giống Mer anh em cho ý kiến.
Đồng ý với Bác, giờ chạy thử con LX ngày xưa với con Pinamera Iget bây giờ thì đúng là 1 trời 1 vực. Sở dĩ Vespa nó hay bị than phiền thì ngoài những vấn đề ngày xưa thì đa phần là do người sở hữu, đi xe Vespa là Hot Girl ,Hot ... Gay sang chảnhnên rất mù về xe cộ... Mà xe Vespa Bác nào đi hay mua cho vợ con đi mà hiểu biết một chút về xe cộ thì thường xuyên bảo dưỡng, vệ sinh lap, nồi... định kì thì chạy rất êm và ít hỏng vặt. Quen thợ thì thay nhớt, dầu hộp số... mua ở ngoài rẻ mà ngon hơn chục lần nhớt hãng, phụ tùng thì đặt hãng đem ra thợ chuyên ở ngoài làm ngon, rẻ hơn trong hãng.
Còn cái nữa là từ lâu xe Vespa để ngoài đường rất ít bị trộm, nhờ cái khoá từ có chip. Việc đơn giản mà rất hiệu quả nv thôi mà Honda nó chẳng trang bị (chắc để mất cho nó bán được xe) Đời sau này thấy có smart key chống trộm j đấy mà sao thấy clip trên báo trộm xe Sh vài giây là xong vậy nhỉ...???
Bà cô mình đi LEAD nècty em chị em đi lead nhiều như quân nguyên, nhớt có khi 2- 3 tháng vẫn thay bình thưởng. Mỗi ngày mấy chị chạy vòng vòng đón con chắc cũng 50 - 60km/ngày. Mà xe vẫn ngon lành nhé, gặp vespa thì banh xác, thay phụ tùng vespa ở ngoài giá cũng mắc hơn shi của em nữa.
xe được làm để đi,, bác để 1 chổ nó hư đúng rồi... (bác để con Sh ý 3-4 tuần xem, khả năng tốn ít nhất 600k cái bình accu ah...kkk)dòng mới em không biết, chứ dòng cũ (Vespa LX) em sợ xanh mặt. Xe không đi để 1 chổ cũng bị hư tè le