mềnh ko biết các a kỹ sư của Pia nc cải tiến đc cơ Iget ntn, xe pia thì 10 con như mười, tiếng nổ giống nhau, to..xè xe. Về khoản xăng cộ thì đã tốt hơn nhiều khi có trang bị phun xăng điện tử. Kiểu dáng..thì đẹp rồi.
Riêng khoản bảo dưỡng, sữa chữa là khó chấp nhận đc, quá đắt...
Vừa rồi mình đi bảo dưỡng con xe cùi pia cho bả cả...tiền thanh toán phải nói ko khác mấy so với con mazd 04 bánh của mình....mịa thay bình nhớt 250k....(mua ngoài chưa đén 100)...mấy a Pia nc lại tí...chém ác thật
Riêng khoản bảo dưỡng, sữa chữa là khó chấp nhận đc, quá đắt...
Vừa rồi mình đi bảo dưỡng con xe cùi pia cho bả cả...tiền thanh toán phải nói ko khác mấy so với con mazd 04 bánh của mình....mịa thay bình nhớt 250k....(mua ngoài chưa đén 100)...mấy a Pia nc lại tí...chém ác thật
xe được làm để đi,, bác để 1 chổ nó hư đúng rồi... (bác để con Sh ý 3-4 tuần xem, khả năng tốn ít nhất 600k cái bình accu ah...kkk)
Vespa phải thích mới mua, nó chỉ dành cho người thích phog cách và sành điệu...
Nhà tớ có: GTS 2009 Ý, GTS 2015 Việt, Lx125 , Primavera.. chạy ko chán,, chỉ ngán đổ xăng... kkkkkkk
shi có thời gian em đi 4B, ủ nó hơn 2 tháng đóng bụi kín mít vẫn lấy ra đề máy chạy bình thường nhé bác. Còn accu thì giá tầm khoảng 450 - 500k thôi, mua về tháo 2 con ốc dưới chổ để chân là thay được nhé . Em cũng là fan của GTS nhưng giờ nhìn cũng ngán ngẩm
mềnh ko biết các a kỹ sư của Pia nc cải tiến đc cơ Iget ntn, xe pia thì 10 con như mười, tiếng nổ giống nhau, to..xè xe. Về khoản xăng cộ thì đã tốt hơn nhiều khi có trang bị phun xăng điện tử. Kiểu dáng..thì đẹp rồi.
Riêng khoản bảo dưỡng, sữa chữa là khó chấp nhận đc, quá đắt...
Vừa rồi mình đi bảo dưỡng con xe cùi pia cho bả cả...tiền thanh toán phải nói ko khác mấy so với con mazd 04 bánh của mình....mịa thay bình nhớt 250k....(mua ngoài chưa đén 100)...mấy a Pia nc lại tí...chém ác thật
nhớt bác ra thử express center xem có nhớt nào phù hợp không, em thấy giá ngoài đó mềm. Riêng em thay Motul 300 chrono cho scooter giá tầm 450k/L trong khi ở ngoài trên 500k nó cũng bán lẻ 0.1 L luôn
Vespa bây giờ chạy ngon, êm, tiết kiệm nhiên liệu hơn xưa rất rất nhiều rồi. Giá cũng tốt. Con Honda Sh mode dở dở ương ương giá cũng gần bằng con Vespa Pinamera IGet thì thấy một trời một vực, Vậy mà cứ đâm đầu vào mua con Sh mode làm gì cho Honda nó lại làm giá. Nhược điểm là vespa phụ tùng, DV khó kiếm nên đắt.
Khung sườn con Vespa chắc đi tới đời cháu vẫn chưa mục các bác nhỉ
Đọc xong tính mua Vespa mà phân vân quá , hay do mình hiểu kém ?
- Mầu xanh biển : Vespa ngày xưa chắc ăn xăng khủng khiếp vì bây giờ họ đã làm tiết kiệm ...hơn rất nhiều , phải vậy không nhỉ ?
- Mầu nâu : giá như vầy là rẻ lắm rồi, trước đây chắc đắt lòi kèn. Thời Gts còn phải đi nhập và giấy tờ lởm khởm. Mãi sau nầy mới ra được cái 125 mầu vàng lê-ki-ma. Vespa ngoài để đi còn để chống đạn nữa , nên cái xác xe thường nặng gấp rưỡi các anh chị em cùng thể loại , vậy họ ăn xăng cũng là lẽ thường, có thể thông cảm được.
- Mầu đỏ thứ dòng thứ 3 : chả hiểu SH nó dở dở ương ương và 1 trời 1 vực về cái gì nhỉ ? em đang mượn SH của con em vợ chạy mà nghe vậy , thấy lo lo là.. Nói dở dở ương ương thì chắc tại 1 tháng phải thay cho nó 1 bình Motul , 1 tuýp dầu láp , ít cooling , có khi không cần ?? hay ngày nào cũng phải vác lên khu ung văn khiêm - nguyễn xý cho mấy bác sỹ chuyên ngành Italia scooter chẩn bệnh mới là " bình thường " ạ ? Em đang mong cái SH thế hệ mới nó cân bi nồi và lò xo sao cho tối ưu chứ bánh thì lớn mà đề pa kiểu nầy thấy chán quá .Chắc Vespa y- ghét vặn ga - là dính ghế , tuột ipad ra sau hả Cụ ? thích quá..
- Mầu đỏ dòng cuối : Bây giờ Vespa làm tại Việt Nam nhiều không dám nói chắc cũng được chục năm rồi nhỉ ? bằng nửa số đó cũng đủ cho anh em xài phụ tùng vi vu rồi. Lo gì đắt đỏ khó kiếm , hay lý do nào khác ? nói tới đây lại...lo quá. Chắc phải bán Sh mua Vespa lập tức thôi.
Khung sườn thì miễn bàn rồi. Thằng bạn em nhà làm vựa hải sản. Dỡ hàng giao cho chợ xong , còn ít đá vụn lấy ra tạt sân , thậm chí dội vào gầm luôn mà chả thấy cái 125 Vespa của nó ra sao cả. Chỉ thấy dạo sau nầy vợ nó bảo...anh ơi hình như em có cải thiện chiều cao, sao tự nhiên dạo nầy thấy cái Vespa nó lùn hẳn...
Ồ thế hả a!? A đóng "học phí" khi xài Vết-pa bao nhiu rồi? Hay xe a độ máy bọn Nhật lùn rồi nhỉ!?Ai chê piaggio thì bảo đảm chưa dc ngồi mà chỉ nghe nói thôi.
dòng mới em không biết, chứ dòng cũ (Vespa LX) em sợ xanh mặt. Xe không đi để 1 chổ cũng bị hư tè le
2009 làm con LX nhập Ý mơ ước, sau 1,5 năm dắt bộ và bị hành hạ đóng "học phí" cho hãng thì bgio mình sợ nó rầu!Em không biết các bây giờ Vespa thế nào chứ xe trước đây dùng hỏng nhiều kinh khủng, tiếng máy to như máy cày, đến bảo hành thì thì cái gì cũng lỗi khách hàng và giá thay linh kiện quá đắt, phải bán thanh lý gấp. Hy vọng bây giờ tốt hơn nhưng cứ nghĩ đến ngày xưa là ớn quá!
Mua thì ti toe bỏ hơn trăm chẹo, lúc bán người ta trả 40 tịu .... mình mừng húm luôn chài
Kinh nhậy! Mua con xe để phục vụ mình mà phải rình cái này rình cái nọ, rồi kiếm đúng thầy đúng thợ lo cho nó nựa ...Đồng ý với Bác, giờ chạy thử con LX ngày xưa với con Pinamera Iget bây giờ thì đúng là 1 trời 1 vực. Sở dĩ Vespa nó hay bị than phiền thì ngoài những vấn đề ngày xưa thì đa phần là do người sở hữu, đi xe Vespa là Hot Girl ,Hot ... Gay sang chảnh nên rất mù về xe cộ... Mà xe Vespa Bác nào đi hay mua cho vợ con đi mà hiểu biết một chút về xe cộ thì thường xuyên bảo dưỡng, vệ sinh lap, nồi... định kì thì chạy rất êm và ít hỏng vặt. Quen thợ thì thay nhớt, dầu hộp số... mua ở ngoài rẻ mà ngon hơn chục lần nhớt hãng, phụ tùng thì đặt hãng đem ra thợ chuyên ở ngoài làm ngon, rẻ hơn trong hãng.
Còn cái nữa là từ lâu xe Vespa để ngoài đường rất ít bị trộm, nhờ cái khoá từ có chip. Việc đơn giản mà rất hiệu quả nv thôi mà Honda nó chẳng trang bị (chắc để mất cho nó bán được xe) Đời sau này thấy có smart key chống trộm j đấy mà sao thấy clip trên báo trộm xe Sh vài giây là xong vậy nhỉ...???
Ban căng quá, mình đi xe Nhụt có gì vứt hãng, or quẳng tiệm sửa thợ dép tổ ong lề đường vẫn xử lý cho mình đi tiếp đc.
À mà quên, mình chạy way tào cày crabbike nên sợ xe ỏng ẹo lắm nghen
Em mua lx ie đời 2010 đến giờ đi chưa phải dắt bộ ngày nào, em mua cùng với con sh150 2010 Việt Nam ráp. Con lx 125 nhưng đi vọt và đầm hơn sh.Ồ thế hả a!? A đóng "học phí" khi xài Vết-pa bao nhiu rồi? Hay xe a độ máy bọn Nhật lùn rồi nhỉ!?
2009 làm con LX nhập Ý mơ ước, sau 1,5 năm dắt bộ và bị hành hạ đóng "học phí" cho hãng thì bgio mình sợ nó rầu!
Mua thì ti toe bỏ hơn trăm chẹo, lúc bán người ta trả 40 tịu .... mình mừng húm luôn chài
)))) cụ phân tích chí phải bản thân em đi gts, nhưng thấy sh đi cũng ok chứ có dở dở ương ương đâu, vụ xăng cộ thì gts cỡ 44l/km tạm ổn với cái xácĐọc xong tính mua Vespa mà phân vân quá , hay do mình hiểu kém ?
- Mầu xanh biển : Vespa ngày xưa chắc ăn xăng khủng khiếp vì bây giờ họ đã làm tiết kiệm ...hơn rất nhiều , phải vậy không nhỉ ?
- Mầu nâu : giá như vầy là rẻ lắm rồi, trước đây chắc đắt lòi kèn. Thời Gts còn phải đi nhập và giấy tờ lởm khởm. Mãi sau nầy mới ra được cái 125 mầu vàng lê-ki-ma. Vespa ngoài để đi còn để chống đạn nữa , nên cái xác xe thường nặng gấp rưỡi các anh chị em cùng thể loại , vậy họ ăn xăng cũng là lẽ thường, có thể thông cảm được.
- Mầu đỏ thứ dòng thứ 3 : chả hiểu SH nó dở dở ương ương và 1 trời 1 vực về cái gì nhỉ ? em đang mượn SH của con em vợ chạy mà nghe vậy , thấy lo lo là.. Nói dở dở ương ương thì chắc tại 1 tháng phải thay cho nó 1 bình Motul , 1 tuýp dầu láp , ít cooling , có khi không cần ?? hay ngày nào cũng phải vác lên khu ung văn khiêm - nguyễn xý cho mấy bác sỹ chuyên ngành Italia scooter chẩn bệnh mới là " bình thường " ạ ? Em đang mong cái SH thế hệ mới nó cân bi nồi và lò xo sao cho tối ưu chứ bánh thì lớn mà đề pa kiểu nầy thấy chán quá .Chắc Vespa y- ghét vặn ga - là dính ghế , tuột ipad ra sau hả Cụ ? thích quá..
- Mầu đỏ dòng cuối : Bây giờ Vespa làm tại Việt Nam nhiều không dám nói chắc cũng được chục năm rồi nhỉ ? bằng nửa số đó cũng đủ cho anh em xài phụ tùng vi vu rồi. Lo gì đắt đỏ khó kiếm , hay lý do nào khác ? nói tới đây lại...lo quá. Chắc phải bán Sh mua Vespa lập tức thôi.
Khung sườn thì miễn bàn rồi. Thằng bạn em nhà làm vựa hải sản. Dỡ hàng giao cho chợ xong , còn ít đá vụn lấy ra tạt sân , thậm chí dội vào gầm luôn mà chả thấy cái 125 Vespa của nó ra sao cả. Chỉ thấy dạo sau nầy vợ nó bảo...anh ơi hình như em có cải thiện chiều cao, sao tự nhiên dạo nầy thấy cái Vespa nó lùn hẳn...