Nắm cái gì ?
Đứng cãi với ca : ok
Hàng của mình : ok
Hàng của khách : chậm,hư hao.... rồi sao.
Chờ mang cân tải trọng,mang thước ra đo thùng xe,check giấy tờ....... là tiêu rồi
Toàn những việc đúng chức trách của ca đó
Xe tải giờ méo dám chở quá tải,phạt rát lắm,nhưng vẫn phải có tiền tháng nha
Bởi vậy,nên bổ sung muối hay tiếp xúc tài xế xe tải rồi hãy còm.Cứ ngơ ngơ như b ò
đội nón,đọc còm thấy hài lắm
Anh còm thì cứ đưa ra fact đi, bỏ bóng đá vào em làm gì
Khg,thương lắm mới nói áAnh còm thì cứ đưa ra fact đi, bỏ bóng đá vào em làm gì![]()
ờ...
Thoy rút lại, tất cả là do dân tham, giờ chết là đáng tội ... các anh ấy ko có muốn ăn đâu...tại các dân tham muốn đút thôi...ép quá nên phải ăn bảo kê...
Ủa, mà sao không lật lại câu hỏi: trách nhiệm qui định ngành của anh là ko được ăn hối lộ, nếu 95% CSGT không ăn hối lộ, kiên quyết lập biên bản xe vi phạm, thì ngay lập tức sẽ không có những chuyện như quá tải xảy ra?
Bên nào nên và phải làm trước, theo luật, theo đạo đức, theo tính khả thi, theo qui tắc quản trị công?![]()
Về vợ nó vã sưng mặt sao anh?
Bố thách cã 2 thằng , cần đây nổ địa chỉ cho nhá , kiếm dc nhỡ vã nha , còn ko vã đc thì câm mõm lạiCút, mày là thằng bại não nào mà dám gọi anh là đứa, láo anh vả vêu mõm giờ
Lạy pa. Bởi vì chúng biết xe kinh doanh luôn vi phạm nên mới dứt.lạy pa....xe kinh doanh so sánh xe không kinh doanh ....
Một số tỉnh lẻ miền Tây mấy ảnh ko thổi và ko ăn tiền xe 2b, xe nhà 4b....chỉ dứt đẹp xe tải và xe kinh doanh thôi nhoen![]()